Đánh giá nồi chiên không dầu Casamom có tốt không? Có nên mua để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Casamom có tốt không? Có nên mua để sử dụng? Để giải đáp cho thắc mắc này, các bạn đừng nên bỏ lỡ qua bài viết này của chúng tôi nhé.

Khi nhắc đến nồi chiên không dầu thì người ta thường sẽ nghĩ đến các thương hiệu như Lock&Lock, Philips, Tefal…bởi nó đã quá thông dụng với người dùng Việt. Còn đối với nồi chiên không dầu Casamom thì đây là cái tên còn khá mới mẻ. Thương hiệu nồi chiên không dầu này chỉ vừa mới được nhập vào thị trường từ cuối năm 2019. Chính vì vậy, một số người đang tìm kiếm nồi chiên không dầu Casamom để mua vẫn đang có thắc mắc không biết nó có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Giới thiệu về thương hiệu nồi chiên không dầu Casamom

Casamom là một thương hiệu nồi chiên không dầu còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này có nguồn gốc từ Hàn Quốc và có mặt tại thị trường Việt Nam chủ yếu qua con đường xách tay hay phân phối trực tiếp.

Các sản phẩm nồi chiên không dầu Casamom được ứng dụng bởi các công nghệ hiện đại, mang đến hiệu quả cao trong việc làm chín thực phẩm, giúp các món ăn của bạn thơm ngon và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, nồi chiên không dầu Casamom còn có thể làm giảm lượng dầu mỡ trong thức ăn đến 80% giúp bảo vệ sức khỏe của bạn được tốt hơn.

Nồi chiên không dầu Casamom được ứng dụng bởi các công nghệ hiện đại, mang đến hiệu quả cao trong việc làm chín thực phẩm.
Nồi chiên không dầu Casamom được ứng dụng bởi các công nghệ hiện đại, mang đến hiệu quả cao trong việc làm chín thực phẩm.

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Casamom

Hiện nay, nồi chiên không dầu Casamom vẫn chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam. Nhưng vẫn có nhiều người thắc mắc liên quan đến sản phẩm này như hiệu quả của sản phẩm như thế nào, có nên mua hay không? Để tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này, mới các bạn tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

1. Thiết kế của nồi chiên không dầu Casamom

Xét về thiết kế thì nồi chiên không dầu Casamom sở hữu kiểu dáng khá đẹp mắt và bắt mắt. Nồi có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được sự chắc chắn. Màu sắc của nồi chiên không dầu Casamom khá nổi bật với màu xanh oliu mang đến cảm giác vô cùng mát mắt giúp nổi bật hơn cho không gian căn bếp.

Phần thân nồi được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa ABS cao cấp. Chất liệu này an toàn với sức khỏe của người dùng, không chỉ vậy còn có độ bền cao, khả năng chịu lực và chịu va đập tốt giúp sản phẩm được bền bỉ và có tuổi thọ cao hơn.

Phần thân nồi và núm điều khiển nhiệt độ bằng màu vàng nổi bật và thu hút. Đây chính là điểm nhấn ấn tượng cho phần thân nồi. Các núm điều khiển của nồi đều là các núm cơ. Trong đó, với mún điều chỉnh nhiệt độ cho phép người dùng có thể thay đổi được nhiệt độ nấu nướng tối đa lên đến 200 độ C. Núm điều chỉnh thời gian cho phép người dùng có thể hẹn giờ nấu lên đến 30 phút. 

Phần lòng nồi của nồi chiên không dầu Casamom được thiết kế tháo rời nên người dùng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Cụ thể, bạn chỉ cần đẩy nắp nhựa trắng vào phía bên trong là đã có thể dễ dàng nhấc lòng nồi ra để sử dụng.

Với thiết kế trên thì nồi chiên không dầu Casamom rất dễ dàng trong việc gây ấn tượng với người dùng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn dễ dàng sử dụng, giúp bạn có thể nấu nướng đơn giản.

Phần lòng nồi của nồi chiên không dầu Casamom được thiết kế tháo rời nên người dùng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
Phần lòng nồi của nồi chiên không dầu Casamom được thiết kế tháo rời nên người dùng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

2. Tính năng của nồi chiên không dầu Casamom

Ngoài thiết kế, thì chúng ta cũng cần phải nói đến tính năng của nồi chiên không dầu Casamom. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của sản phẩm, độ an toàn khi sử dụng.

  • Nồi chiên không dầu Casamom được thiết kế với 2 đèn chiếu sáng ở phía đỉnh nồi. Với đèn màu xanh thể hiện cho nút nguồn và đèn màu đỏ thể hiện cho nút nhiệt độ. 
  • Nồi hoạt động với mức công suất lên đến 1800W giúp bạn có thể nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian hơn.
  • Dung tích nồi lên đến 5.5 lít thích hợp cho những gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Với mức dung tích này bạn có thể thoải mái chiên được một con gà, con vịt…
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại Rapid Air tương tự như các nồi chiên không dầu của thương hiệu khác. 

Trên đây là những review về nồi chiên không dầu Casamom hiện đang được bày bán trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin trong bài viết này các bạn sẽ đưa ra được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất để có thể chế biến được các món ăn ngon và hấp dẫn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!