Đánh giá nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều người băn khoăn đến vấn đề nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc có tốt không? Để giải đáp thắc mắc này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng dung tích lớn mà giá thành lại vô cùng rẻ nên nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc hiện đang thu hút được một lượng đông đảo người dùng quan tâm.

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc

Hầu hết các dòng nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc đều đáp ứng được những tiêu chí cơ bản dưới đây.

1. Giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng

Hiện nay, các dòng nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc có giá thành vô cùng ưu đãi, cực tốt và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Một chiếc nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc hiện nay có giá thành dao động trong khoảng từ 700.000 đồng – 3.000.000 đồng. Trong đó, dòng sản phẩm thuộc phân khúc từ 700.000 đồng – 1.500.000 đồng là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

2. Kiểu dáng đơn giản và đẹp mắt

Tuy có giá thành rẻ, nhưng nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế với các gam màu chủ đạo là trắng, đen, đỏ. Sản phẩm thường có thiết kế hình vuông hay bầu tròn nên vô cùng ấn tượng và thu hút sự chú ý của người nhìn.

Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc còn được chú trọng đến chi tiết thiết kế để giúp cho luồng khí nóng có thể luân chuyển ở bên trong một cách dễ dàng. Nên thức ăn được làm chín đều và không bị cháy đen.

Nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc Shanben
Nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc Shanben

3. Dung tích đa dạng

Các dòng nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc hiện nay có dung tích khá lớn, dao động khoảng từ 4 lít – 8 lít. Với dung tích này phù hợp cho gia đình có từ 5 thành viên trở lên. Trong đó, dòng nồi chiên không dầu có dung tích 5 lít – 6 lít là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt hiện nay.

4. Tính năng và công nghệ

Hầu hết, các dòng nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc đều sử dụng công nghệ Rapid Air để làm chín thức ăn. Ngoài ra, công nghệ này giúp các món ăn được chế biến sẽ loại bỏ được một lượng dầu mỡ thừa lớn tốt cho sức khỏe.

5. Công suất hoạt động khá cao

So với các thương hiệu nồi chiên không dầu khác trên thị trường thì các sản phẩm nội địa trung cũng có công suất hoạt động không hề thua kém. Công suất hoạt động của nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc dao động từ 1.400W – 1.800W. Với công suất này, bạn có thể thoải mái chế biến được nhiều thực phẩm khác nhau chỉ trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon.

Gợi ý 3 hãng nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc tốt nhất hiện nay

Bạn có thể tham khảo 3 hãng nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc tốt nhất hiện nay trên thị trường dưới đây nhé.

1. Nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc Camel

Camel là một thương hiệu nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc có giá thành rẻ, chỉ khoảng 800.000 đồng. Nồi được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng thích hợp cho nhiều không gian bếp. Nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc Camel có nhiều dung tích cho người dùng lựa chọn như 5L, 6L, 8L nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc Camel
Nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc Camel

Lòng nồi sử dụng chất liệu inox 304 không gỉ và phủ thêm 2 lớp men chống dính giúp thực phẩm chín vàng, mềm ngon mà không lo ngại việc dính thực phẩm vào khay. Khay chiên và khay hứng có thể tách rời một cách tiện lợi. Đáy của khay được thiết kế các lỗ thoát dầu giúp món ăn khi chế biến hạn chế được dầu mỡ.

Bạn có thể tham khảo một số nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc Camel như Camel 5L F261, Camel 6L ZNC351-3…

2. Nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc Shanben

Thiết kế nồi chiên không dầu Shanben có kiểu dáng hiện đại, sang trọng và tinh tế nên phù hợp với mọi không gian bếp. Bên cạnh đó, vỏ sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp nên có độ bền và an toàn cao. Nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc Shanben có công suất hoạt động ở mức 1400W – 2000W giúp việc nấu nướng được nhanh chóng.

Các dòng nồi chiên không dầu Shanben hiện nay trên thị trường có dung tích ở mức 3.5L – 5L thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Khay và giỏ chiên có thể tháo lắp một cách dễ dàng và được bao phủ bởi lớp chống dính cao cấp nên việc vệ sinh sau khi sử dụng rất đơn giản.

Bạn có thể tham khảo một số dòng nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc Shanben như Shanben SB-D18 4.5L, Shanben SB-021 5L, Shanben 6828 4.5L, Shanben 7828 4.5L, Shanben SB-D16 3.5L…

3. Nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc Hongxin

Hongxin là một thương hiệu thiết bị gia dụng nội địa Trung đã có hơn 77 năm phát triển. Các sản phẩm của Hongxin luôn đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng ISO 9000, đạt thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc năm 2013, được chứng nhận là vinh danh theo thời gian “China Time-Honored Brand” (từ năm 2011)…

Nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc Hongxin
Nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc Hongxin

Nồi chiên không dầu Hongxin sở hữu kiểu dáng khá thô nhưng bên trong lại có sự chắc chắn và đảm bảo. Thân nồi sử dụng chất liệu nhựa PP đen có khả năng chịu lực đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Công nghệ Rapid Air lưu chuyển tuần hoàn không khí bên trong giúp món ăn được thơm ngon, không bị ám mùi dầu mỡ. 

Một số model nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc Hongxin để các bạn tham khảo như Hongxin 6L RH957, Hongxin 5L RH952, Hongxin 8L YJ705…với giá thành dao động khoảng từ 750.000 – 1.100.000 đồng.

Hy vọng qua những thông tin trong bài viết này, các bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!