Đánh giá nồi chiên không dầu Philips HD9240 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn nồi chiên không dầu, nhưng chưa biết dòng sản phẩm nào thì nồi chiên không dầu Philips HD9240 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn về dòng model này bạn hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết sau đây.

Nồi chiên không dầu Philips HD9240 là một trong những dòng model được người tiêu dùng đánh giá cao của thương hiệu Philips. Đây là dòng sản phẩm có thiết kế vô cùng sang trọng khi tích hợp đầy đủ các tính năng chiên rán thông thường. Hứa hẹn sẽ là sản phẩm giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng, an toàn và tiện lợi hơn mà mọi gia đình nên lựa chọn.

Nồi chiên không dầu Philips HD9240 có gì nổi bật?

Philips HD9240 là một trong những dòng model nổi bật hiện đại nhất của thương hiệu Philips được người tiêu dùng đánh giá cao từ ngoại hình thiết kế cho đến tính năng vượt trội. Cụ thể như là:

1. Ứng dụng công nghệ Rapid Air

Công nghệ chiên Rapid Air là một trong những công nghệ được Philips áp dụng lần đầu tiên. Với công nghệ này, người dùng hoàn toàn có thể chiên thực phẩm mà không cần dùng đến dầu hoặc sử dụng rất ít. Nhờ đó, nguồn thực phẩm sau khi chiên sẽ hạn chế được lượng dầu mỡ cực kỳ hiệu quả.

Nồi chiên không dầu Philips HD9240
Nồi chiên không dầu Philips HD9240 ứng dụng công nghệ Rapid Air hiện đại

Nếu so với việc chiên bằng dầu như thông thường thì khi sử dụng nồi chiên Philips HD9240 sẽ giúp giảm đến 80% lượng mỡ thừa của thực phẩm. Giờ đây, mọi người có thể tiết kiệm kha khá chi phí mua dầu ăn hay thưởng thức các món chiên rán mà không cần lo lắng về vấn đề tăng cân. 

2. Nồi chiên không dầu đa năng

Khi sử dụng nồi chiên Philips HD9240, chị em nội trợ có thể tha hồ thỏa sức sáng tạo và chế biến ra nhiều món ngon hấp dẫn khác cho gia đình thân yêu của mình. 

Ngoài chức năng chiên, mọi người có thể tận dụng Philips HD9240 như một chiếc lò nướng và đặc biệt có thể làm bánh một cách dễ dàng.

3. Thiết kế độc quyền của Philips Turbo Stars

Philips là một trong những thương hiệu điện tử nổi tiếng, đặc biệt là đi đầu trong việc sản xuất các dòng nồi chiên không dầu Philips hiện đại. Cùng với đó, thương hiệu này còn sở hữu nhiều thiết kế độc quyền mà các thương hiệu khác hoàn toàn không thể áp dụng. 

Nồi chiên không dầu Philips HD9240
Philips HD9240 có thiết kế phù hợp với mọi không gian trong bếp

Đặc biệt, thiết kế của Turbo Stars với lòng nồi được xoắn độc đáo và hiện đại. Với thiết kế này, trong quá trình chiên nướng hoàn toàn được phản xạ và luân chuyển một cách hài hòa nhất.

Tại sao Philips HD9240 được nhiều người lựa chọn?

Không chỉ nhờ những tính năng tuyệt vời kể trên mà Philips HD9240 còn được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ những đặc điểm sau:

Nồi chiên không dầu Philips HD9240
Nồi chiên Philips HD9240 được thiết kế điều khiển cảm ứng nên thao tác vô cùng dễ dàng

1. Bảng điều khiển thông minh

Philips HD9240 được thiết kế với một bảng điều khiển đáp ứng đầy đủ các tính năng và có sự hỗ trợ của màn hình LCD hiện đại, tiện lợi.

Màn hình hiển thị hầu hết các chức năng như tăng giảm nhiệt độ, thời gian, nút nguồn,… Nhờ vậy, giúp người dùng sẽ dễ dàng thao tác cũng như nấu nhiều món ngon cho gia đình mình.  

2. Vệ sinh nồi chiên dễ dàng

Philips sản xuất nồi chiên Philips HD9240 với thiết kế lòng nồi và khay chiên có thể tháo rời ra. Do đó khi sử dụng sản phẩm này hoàn toàn có thể yên tâm vệ sinh và tiện lợi hơn rất nhiều.

Ngoài ra, với việc tích hợp công nghệ hiện đại Rapid Air nên hoàn toàn tránh được trường hợp dầu mỡ bắn ra ngoài nồi và mùi dầu chiên khó chịu như các loại nồi chiên thông thường.

3. Philips HD9240 có dung tích, công suất lớn

Nồi chiên Philips HD9240 là một trong những nồi chiên có kích thước lớn của thương hiệu Philips nên có khả năng chiên rán với công suất cực lớn. Một lần chiên, bạn có thể chiên cùng lúc 1,2kg thực phẩm một cách tiện lợi. 

Đặc biệt, nồi chiên Philips HD9240 có công suất nấu tối đa 1750W nên giúp chiên thực phẩm nhanh chóng hơn, tiết kiệm điện năng và thời gian nấu nướng hiệu quả hơn so với các loại nồi chiên thông thường đến 20%.

Kết luận

Với những tính năng tuyệt vời, cùng kiểu dáng sang trọng hiện đại, nồi chiên không dầu Philips HD9240 là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình hiện nay. Philips HD9240 thực sự là một trong những thiết bị nhà bếp bạn cần có giúp tạo ra những món ăn ngon và an toàn cho gia đình bạn lựa chọn. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!