Đánh giá nồi chiên, nướng không khí điện tử đa năng Philips HD9238

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong nồi chiên không dầu tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay, nồi chiên không dầu cao cấp Philips HD9238 với kết cấu hiện đại và chất liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

»»» MuaNồi chiên không dầu Philips HD9238 ưu đãi, giảm giá 16% trên Lazada

Giới thiệu nồi chiên không dầu Philips HD9238

nồi chiên không dầu Philips HD9238

Nồi chiên không dầu cao cấp Philips HD9238 có kích thước 38,4 x 28,7 x 31,5 cm và dung tích chiên thực phẩm đạt 2.2 lít với mức công suất cao vượt trội lên tới 1400W. Trong dòng sản phẩm nồi chiên không khí, Philips là một sản phẩm cao cấp với mức giá khá cao so với các loại nồi chiên không dầu giá rẻ đến từ các thương hiệu khác trên thị trường.

Không chỉ có thiết kế hiện đại, tinh tế mà nồi chiên Philips HD9238 còn được làm bằng chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi chế biến thực phẩm ở nhiệt độ cao cùng với cách sử dụng thuận tiện đủ để làm hài lòng những bà nội trợ khó tính nhất.

Giá tham khảo: 4.000.000 đồng

Nồi chiên không dầu Philips với công nghệ Rapid Air

Công nghệ khí nóng nhanh Rapid Air độc đáo của Airfryer cho phép bạn chiên rán, nướng bánh, quay & nướng những món ăn nhanh, ngon, bổ dưỡng và ít chất béo hơn so với cách chiên rán ngập dầu (truyền thống) bằng việc sử dụng ít dầu hoặc không có dầu! Nồi chiên không khí Philips HD9238 với công nghệ khí nóng nhanh Rapid Air còn làm giảm khói, mùi hơn so với chiên rán truyền thống. Ngoài ra nồi rất dễ vệ sinh, khi chiên không văng bám dầu mỡ nên rất an toàn và tiết kiệm khi sử dụng hàng ngày.

Nồi chiên không dầu Philips HD9238 có thiết kế nhỏ gọn

nồi chiên chân không Philips HD9238

Thiết kế độc đáo của nồi chiên không khí Philips HD9238 kết hợp luồng khí nóng nhanh trực tiếp, lưu thông lên xuống và xung quanh với thiết kế hình sao cho phép bạn rán nhiều món ăn ngon miệng khác nhau thật nhanh chóng, dễ dàng và lành mạnh cho sức khỏe mà không cần dầu.

Tuy nhiên với dung tích nấu nướng khá hạn chế, nồi chiên không dầu Philips HD9238 có thể sẽ không phục vụ được khối lượng thực phẩm lớn cho những bữa tiệc hay khi cần chế biến biến thực phẩm có kích thước lớn.

Nồi chiên chân không Philips HD9238 thay đổi thói quen nấu nướng

Chức năng hẹn giờ tích hợp ở nồi chiên không khí Philips HD9238cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu lên đến 60 phút. Chức năng tự động tắt có cả chỉ báo âm thanh “xong”. Điều khiển nhiệt độ hoàn toàn có thể điều chỉnh cho phép bạn đặt nhiệt độ nấu ăn lên đến 200 độ. Thưởng thức những món chiên rán giòn, vàng ươm, gà, thịt và nhiều món khác….tất cả đều được chế biến với thời gian và nhiệt độ phù hợp để cho kết quả tốt nhất!

Nồi chiên không dầu Philips dễ dàng vệ sinh

Rổ, khay chiên rán chống dính có thể tháo rời, có thể rửa được trong máy rửa chén, giúp vệ sinh dễ dàng nhanh chóng. Nồi chiên không khí Philips này còn được thiết kế giảm khói, mùi dầu rán so với nồi chiên khác. Trọng lượng chỉ nặng 7kg giúp cho việc vệ sinh hàng ngày đơn giản, nhẹ nhàng.

Hiện tại trên Cách Mạng Mua Sắm Lazada đang khuyến mãi sản phẩm nồi chiên không dầu Philips HD9238 với mức giá giảm từ 4.700.000 đồng chỉ còn 3.908.000 đồng. MUA NGAY để nhận được ưu đãi trong thời gian sớm nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!