Đánh giá nồi chiên không dầu đa năng Tefal AW9500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 7 triệu đồng nồi chiên không dầu Tefal AW9500 sẽ làm thay đổi việc nấu nướng của các bà nội trợ, những món ăn sẽ được làm chín rất nhanh và sạch sẽ gọn nhẹ.

Websosanh – Việc nấu ăn hàng ngày của bạn sẽ được thay đổi hoàn toàn nhờ chiếc nồi chiên không khí thay vì bạn phải dùng tay lật từng miếng thịt, cá hay miếng khoai chiên trong chảo dầu mỡ, bạn chỉ cần cho thực phẩm vào rồi ấn nút vặn hẹn giờ, sau khi thức ăn chế biến xong sẽ có đèn báo và bạn chỉ việc xếp thức ăn ra đĩa.

Thiết kế

Chất liệu nhựa đen cao cấp với viền kim loại trên thân nồi làm chiếc nồi chiên trở nên sang trọng và tạo cảm giác sạch sẽ vệ sinh hơn, phần lòng nồi bằng chất liệu nhựa chống dính 3 lớp thích hợp nấu nướng mọi loại thực phẩm mà không gây kết dính. Nồi chiên không dầu Fetal với hình dạng là khối tròn với nắp nồi bằng thủy tinh có thể quan sát thực phẩm trong khi chế biến, dung tích lên đến 2 lít giúp chế biến mọi loại thực phẩm đủ cho cả gia đình.

Nồi chiên Tefal AW9500 có màn hình hiển thị LCD với chương trình hẹn giờ nấu. Khi nấu xong, sản phẩm tự dừng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng đồng thời giữ nguyên độ chín và thơm ngon của món ăn.

h

Đánh giá nồi chiên không dầu đa năng Tefal AW9500

Khả năng lọc hút mùi

Tích hợp khả năng lọc hút mùi do đó bạn không phải lo ngại thức ăn ở 2 ngăn bị lẫn mùi vị của nhau. Khi chiên với nhiệt độ cao thì mùi của thực phẩm được hút ra bên ngoài, không bị tích tụ lại bên trong khoảng hẹp của lòng nồi nên thực phẩm sau khi chế biến sẽ có mùi vị thơm ngon hơn và không bị nồng.

Hơn nữa bộ lọc mùi và đặc điểm không sử dụng dầu mỡ của nồi chiên không khí giúp bạn nấu nướng được sạch sẽ hơn, sau khi nấu ăn bạn sẽ không còn tình trạng quần áo hay đầu tóc ám mùi của thức ăn nữa, khu vực bếp ăn cũng sẽ không bị bắn những vệt dầu két bẩn cứng đầu phải nhọc công vệ sinh nữa.

Thời gian làm chín nhanh

Công suất lên đến 1600W của nồi chiên không dầu đa năng Tefal AW9500 giúp chiên rán và làm chín khối lượng thực phẩm lớn và những thực phẩm lâu chín nhất như đùi gà nguyên chiếc, các loại thịt cá… trong một khoảng thời gian ngắn hơn việc chiên rán thông thường từ 10-15 phút. Việcrút ngắn thời gian chuẩn bị các bữa ăn hàng ngày sẽ giúp các bà nội trợ thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn nhiều so với cách nấu nướng thông thường.

Không chỉ có rút ngắn thời gian nấu nướng, nghệ Rapid Air bằng luồng không khí được làm nóng lên đến 200 độ C rồi luân chuyển nhanh và mạnh đến đều khắp bề mặt thực phẩm bằng một cánh quạt gắn bên trong nồi, giúp thức ăn chín đều và chín nhanh nên giữ được tốt nhất hương vị cũng như những chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

g

Đánh giá nồi chiên không dầu đa năng Tefal AW9500

Những ưu điểm khi sử dụng

Nếu những món gà, tôm chiên dùng chảo rán sẽ ngấm rất nhiều dầu ăn làm bạn lo ngại đến vấn đề sức khỏe, giờ đây nồi chiên sẽ giúp bạn ăn thoải mái hơn những món ăn yêu thích mà không lo tăng cân và măc những bệnh thời đại như béo phì, mỡ máu, tiểu đường, cao huyết áp..

Cơ chế làm chín đặc biệt của nồi chiên giúp thực phẩm được làm chín đều từ trong ra ngòai, các món nem rán, tôm rán sẽ được làm chín và giữ nguyên độ tươi ngon mà không hề bị khô bên trong.

Nồi chiên không dầu đa năng Tefal AW9500cho phép bạn cài đặt thời gian nấu thực phẩm, có cả chế độ khóa an toàn. Sản phẩm được phủ lớp ceramic chống dính cao cấp, giúp hạn chế lượng dầu sử dụng, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Với nồi đa năng Tefal AW9500, công việc vệ sinh sản phẩm sau khi dùng của bạn cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Việc nấu ăn hàng ngày của bạn sẽ được thay đổi hoàn toàn nhờ chiếc nồi chiên không khí thay vì bạn phải dùng tay lật từng miếng thịt, cá hay miếng khoai chiên trong chảo dầu mỡ, bạn chỉ cần cho thực phẩm vào rồi ấn nút vặn hẹn giờ, sau khi thức ăn xong sẽ có đèn báo và bạn chỉ việc đem xếp thức ăn ra đĩa, thời gian tiết kiệm được bạn hoàn toàn có thể dành để trang trí đĩa thức ăn hoặc bày biện bàn ăn cho đẹp mắt và nghệ thuật hơn.

Việc vệ sinh sau khi nấu nướng cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi bạn không sử dụng dầu mỡ để làm các món chiên rán, thiết kế của nồi nướng với khay rán phủ lớp chống dính bên trong giúp bạn có thể tháo ra dễ dàng và lau rửa rất nhẹ nhàng, khay rán này cũng có thể cho vào máy rửa bát.

Chế biến đa dạng các loại thực phẩm

Ngoài khả năng làm các món chiên rán như gà chiên, chả giò, nem chua rán, khoai tây chiên, tôm lăn bột… nồi chiên không dầu đa năng Tefal AW9500 còn có thể tận dụng để nướng bánh sandwich, bánh quy ròn, sấy khô thực phẩm như mít sấy, hoa quả sấy, cơm dừa sấy, làm lạc rang, vừng rang, hạt dẻ nướng… bất cứ lúc nào chỉ với một nút bấm.

Kết luận

Tuy nằm trong những vật dụng nhà bếp có giá khá cao, các bà nội trợ yêu thích sự tiện lợi và hữu ích của nồi chiên không dầu đa năng Tefal AW9500 hoàn toàn có thể đầu tư để sắm một chiếc nồi để giảm bớt khối lượng công việc và chế biến thực phẩm đảm bảo độ ngon và tốt cho sức khỏe. Bạn có thể vào đây để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!