Đánh giá nồi cơm điện Cuckoo CR-1420 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện Cuckoo CR-1420 sở hữu thiết kế đẹp, bền bỉ và mang đến những bữa cơm ngon cho gia đình, được nhiều chị em nội trợ yêu thích, tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không nhé.

Bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc nồi cơm điện Cuckoo nhưng lại không biết nên mua sản phẩm nào tốt và phù hợp. Hãy cùng chúng đi tìm hiểu về chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-1420 là một trong những model nồi cơm điện Cuckoo được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao về thiết kế lẫn chất lượng.

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Cuckoo CR-1420

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1420 được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Sản phẩm có dung tích lớn thích hợp với gia đình Việt có nhiều thành viên. 

1. Thiết kế đẹp mắt và thanh lịch

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1420 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại không hề kém phần sang trọng với gam màu bạc trung tính vô cùng nhã nhặn tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sử dụng. Nồi nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích trong căn bếp của gia đình bạn nhưng lại là thiết bị vô cùng quan trọng.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1420 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại không hề kém phần sang.
Nồi cơm điện Cuckoo CR-1420 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại không hề kém phần sang.

Vỏ nồi sáng bóng, chắc chắn chống móp méo và có độ bền cao. Nồi có thiết kế quai cầm tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà để sử dụng. 

Các phụ kiện của nồi có thể tháo rời để công việc vệ sinh được dễ dàng hơn nên người dùng có thể tiết kiệm được thời gian, công suất để chăm lo cho gia đình, bản thân được nhiều hơn.

2. Dung tích 2.5 lít

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1420 có dung tích lên đến 2.5 lít nên đáp ứng được nhu cầu ăn uống của mọi gia đình Việt.

3. Lòng nồi cao cấp chống dính

Lòng nồi được tráng men chống dính siêu bền và siêu an toàn, không gây sản sinh các chất độc hại ngay cả khi ở nhiệt độ cao. Ngoài ra, lớp chống dính còn tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và dễ dàng vệ sinh hơn sau khi nấu nướng.

4. Điều khiển nút gặt dễ dàng sử dụng

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1420 được trang bị bảng điều khiển nút gạt quen thuộc giúp thao tác dễ dàng với bất kỳ ai kể cả người lớn tuổi. Nút gạt cho phép người dùng có thể điều chỉnh với 2 chức năng chính đó là Cook và Warm. 

Khi nồi cơm hoạt động thì đèn báo hiệu sẽ hiển thị tương ứng với quá trình nấu. Khi cơm chín, nồi sẽ chuyển từ chế độ Cook sang chế độ Warm giúp giữ nóng.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1420 được trang bị bảng điều khiển nút gạt quen thuộc giúp thao tác dễ dàng.
Nồi cơm điện Cuckoo CR-1420 được trang bị bảng điều khiển nút gạt quen thuộc giúp thao tác dễ dàng.

5. Công nghệ nấu 3D hiện đại cùng công suất lớn

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1420 có công suất nấu là 820W kết hợp cùng mâm nhiệt lớn giúp cơm nấu chín nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được độ ngon và mềm mại. Với thiết kế hạn chế thoát nhiệt năng trong quá trình nấu giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, nồi cơm điện Cuckoo CR-1420 còn được ứng dụng công nghệ 3D cùng mâm nhiệt dưới đáy nồi và hai bộ phận điện trở nhiệt phụ quanh thân hay nắp nồi. Do đó, khi hơi nước bốc lên sẽ lắng đọng ở trên nắp nồi giúp nhiệt tỏa đều ra mọi phí để cơm chín đều hơn.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện Cuckoo CR-1420

  • Công nghệ nấu: 3D 
  • Dung tích: 2,5 lít 
  • Công suất: 820W 
  • Số người ăn: 2.1 – 2.5 lít (6 – 8 người) 
  • Bảng điều khiển: Nút gạt 
  • Kích thước: 320mm x 313mm x 313mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,3kg 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1420 có thiết kế nhỏ gọn, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng giúp các chị em nội trợ tiết kiệm được thời gian, an toàn khi sử dụng và phù hợp với mọi gia đình. Nếu như bạn cảm thấy chiếc nồi cơm điện này phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình thì hãy nhanh tay tậu em nó về nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!