Điểm danh 4 chiếc nồi áp suất 5 lít giá tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như gia đình bạn đang cần tìm chiếc nồi áp suất 5 lít thì có thể tham khảo 4 gợi ý dưới đây. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết từng sản phẩm nhé.

Hiện nay, nồi áp suất đã và đang trở thành một vật dụng không thể thiếu được trong căn bếp của mỗi gia đình. Bởi nồi áp suất sở hữu nhiều chức năng từ việc nấu chín thức ăn cho đến hâm nóng. Nên nó giúp người nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian nấu nướng so với các loại nồi thông thường.

1. Nồi áp suất 5 lít Smartcook 6990

Nồi áp suất 5 lít Smartcook 6990
Nồi áp suất 5 lít Smartcook 6990

Nồi có thiết kế đa chức năng là nấu cơm, nấu súp, hầm thịt/gà/gân/cừu/vịt, làm bánh, nướng bánh, nấu các loại đậu, thịt bò…Với dung tích 5 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có nhiều thành viên. Smart Cook 6990 hoạt động với công suất 860W giúp việc nấu thực phẩm được nhanh chín, tiết kiệm điện, hạn chế năng lượng tiêu hao từ 30% – 50%. 

Nồi áp suất 5 lít Smartcook 6990 còn được trang bị chức năng hẹn giờ nấu lên đến 24 giờ, hết giờ cài đạt thì sẽ tự động tắt. Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford siêu bền, an toàn cho sức khỏe và vệ sinh được dễ dàng. Với Smartcook 6990 món ăn sẽ được nấu với áp suất và nhiệt độ cao nên chín nhanh, hương vị thơm ngon và giữ được chất dinh dưỡng.

2. Nồi áp suất 5 lít Bluestone PCB-5748

Nồi áp suất 5 lít Bluestone PCB-5748
Nồi áp suất 5 lít Bluestone PCB-5748

Nồi có dung tích 5 lít phù hợp để ninh, hầm, nấu thực phẩm cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Vỏ ngoài bằng chất liệu thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện bền bỉ, chắc chắn và an toàn trong mọi môi trường. Với lòng nồi bằng hợp kim nhôm dày 2mm, phủ chống dính Ceramic đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Và thức ăn sẽ không bị bám dính vào thành hay đáy nồi, dễ dàng vệ sinh.

Nồi áp suất 5 lít Bluestone PCB-5748 hoạt động với công suất 900W giúp việc ninh, hầm thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và giữ được hàm lượng dinh dưỡng tối đa. Với mâm nhiệt dưới đáy nồi phẳng, truyền nhiệt tối ưu, làm chín thức ăn nhanh chóng và ít hao phí điện năng sử dụng. Nồi được trang bị 11 chức năng nấu tự động, hẹn giờ, chọn mức áp suất, độ chín và giữ ấm vô cùng dễ dàng cho người dùng.

3. Nồi áp suất 5 lít Sunhouse SHD-1755

Nồi áp suất 5 lít Sunhouse SHD-1755
Nồi áp suất 5 lít Sunhouse SHD-1755

Sunhouse SHD-1755 được thiết kế độc đáo và hiện đại mang đến không gian bếp thêm phần sang trọng. Thân nồi bằng thép phủ sơn tĩnh điện, lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính siêu bền và tôn phủ lớp nhũ chống gỉ. Với đa chức năng nấu nướng như nấu, hầm, om…phù hợp với từng loại thực phẩm. Sunhouse SHD-1755 có cấu tạo nắp khép kín nên sẽ bảo vệ được hương vị của thức ăn sau khi chế biến.

Nồi áp suất 5 lít Sunhouse SHD-1755 được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, hoạt động ổn định và an toàn mang đến cho người dùng giải pháp nấu nướng tiện lợi. Nắp và đáy nồi bằng chất liệu nhựa ABS có độ bền bỉ, chịu nhiệt tốt. Với dung tích lên đến 5 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Sunhouse SHD-1755 hoạt động với công suất 900W cùng mâm nhiệt phẳng giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.

4. Nồi áp suất 5 lít Elmich PCE-1802

Nồi áp suất 5 lít Elmich PCE-1802
Nồi áp suất 5 lít Elmich PCE-1802

Elmich PCE-1802 hoạt động với công suất 900W giúp tiết kiệm được thời gian nấu cùng mâm nhiệt rộng. Elmich PCE-1802 có thể nấu được nhiều món ăn đa dạng như nấu cơm, nấu súp, nấu cháo, nấu đậu, làm bánh, hầm gân, hấp cá…giúp bữa ăn của gia đình bạn thêm phần đa dạng và thơm ngon. Với hệ thống điều khiển cơ, tiện lợi với nhiều chương trình nấu đã được cài đặt sẵn. 

Nồi áp suất 5 lít Elmich PCE-1802 được trang bị lòng nồi bằng nhôm nguyên chất dày 2mm phủ lớp chống dính cao cấp Whitford an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng, không bị bong tróc, trầy xước. Với nút xả áp suất ở trên nắp nồi giúp giảm áp nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Trên đây là danh sách 4 dòng Elmich PCE-1802 tốt nhất đang được tin dùng hiện nay. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!