Đánh giá nồi cơm điện Tefal RK361168 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện Tefal RK361168 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Với các gia đình Việt, nồi cơm điện là thiết bị không thể thiếu được để mang đến những bữa cơm ngon miệng. Và nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng, các thương hiệu đã cho ra mắt nhiều model nồi cơm điện khác nhau từ dòng nồi cơm điện cao tần cho đến nồi cơm điện nắp gài đơn giản. Và chiếc nồi cơm điện Tefal RK361168 đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. 

Đánh giá nồi cơm điện Tefal RK361168 có tốt không?

Nồi cơm điện Tefal RK361168 sở hữu thiết kế trẻ trung, tính năng nấu cơm hiện đại mang đến cho gia đình bạn những chén cơm ngon nóng hổi, nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn khi sử dụng.

1. Thiết kế tinh tế và trẻ trung

Nồi cơm điện Tefal RK361168 sở hữu hai màu trắng và xanh nước biển vô cùng đẹp mắt, mang đến cho căn bếp của gia đình bạn một không gian sang trọng, tinh tế mà vẫn trẻ trung. Nồi có kích thước tương đối khá nhỏ gọn 32 x 32 x 30.4 cm nên bạn có thể dễ dàng tìm một vị trí để đặt mà lại không tốn quá nhiều diện tích.

Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa có khả năng chịu nhiệt tốt và các nhiệt an toàn cho người sử dụng. Nồi cơm điện Tefal RK361168 có trọng lượng tương đối nhẹ chỉ 3.7kg và được thiết kế quai xách tiện dụng kèm theo, giúp bạn dễ dàng di chuyển chiếc nồi khi cần.

Nồi cơm điện Tefal RK361168 sở hữu hai màu trắng và xanh nước biển vô cùng đẹp mắt.
Nồi cơm điện Tefal RK361168 sở hữu hai màu trắng và xanh nước biển vô cùng đẹp mắt.

2. Dung tích 1.5 lít

Nồi có dung tích 1.5 lít đáp ứng nhu cầu nấu cơm hàng ngày cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

3. Lòng nồi chống dính cao cấp

Lòng nồi được trang bị lớp phủ chống dính có độ dày lên đến 1.5mm cùng 4 lớp khá dày đặc. Do đó, chiếc nồi của bạn sẽ có khả năng nấu được cơm có chất lượng thơm ngon, giữ nguyên hương vị của gạo để các thành viên luôn được thưởng thức cơm ngon lành trong những bữa cơm gia đình.

Lớp chống dính giúp cơm không bị bám vào thành nồi và đáy nồi, cọ rửa nhanh chóng hơn, không gây sản sinh các chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

4. Nấu cơm nhanh chín

Nồi cơm điện Tefal RK361168 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 700W giúp cơm được nấu nhanh hơn. Ngoài ra, nồi còn được trang bị công nghệ nấu hiện đại giúp hạt cơm chín mềm và tơi xốp hơn. Nắp đậy kín tránh thất thoát hơi nhiệt giúp cơm chín đủ nhiệt và ngon hơn.

5. Nấu cơm nhanh chín

Nồi cơm điện Tefal RK361168 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 700W giúp cơm được nấu chín một cách nhanh chóng. Ngoài ra, nồi còn được áp dụng công nghệ nấu hiện đại giúp hạt cơm chín mềm và tơi xốp hơn. Đặc biệt, nắp đậy kín tránh việc thất thoát hơi nhiệt, giúp cơm chín đủ nhiệt và ngon hơn.

Nồi cơm điện Tefal RK361168 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 700W giúp cơm được nấu nhanh hơn.
Nồi cơm điện Tefal RK361168 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 700W giúp cơm được nấu nhanh hơn.

6. Nút nhấn cơ dễ dàng sử dụng

Tefal RK361168 có 2 chế độ đó là Nấu (Cook) và chế độ giữ ấm (Warm). Khi cơm đã được nấu chính thì sẽ chuyển từ chế độ Cook sang chế độ Warm giúp cơm chín ngon hơn và giữ nóng được lâu hơn. Bảng điều khiển đơn giản với nút gạt bật/tắt và đèn báo ở ngay trên thân máy rất gọn gàng, tiện để sử dụng các chức năng chính của nồi.

7. Có xửng hấp đi kèm

Nồi đi kèm muỗng cơm, ca đông và xửng hấp. Với xửng hấp thì bạn có thể sử dụng để hấp rau củ, hấp xôi, bánh bao…

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện Tefal RK361168

  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ lớp chống dính 
  • Lòng nồi dày: 1,5mm 
  • Dung tích: 1.5 lít 
  • Công suất: 700W 
  • Hẹn giờ: Không 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Số người ăn: 1 – 1.5 lít (2 – 4 người) 
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn 
  • Phụ kiện: Cốc đong, Muỗng lấy cơm, Xửng hấp 
  • Kích thước: Dài x Rộng x Cao (320mm x 320mm x 304mm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 3,675kg 
  • Thương hiệu: Pháp 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Nồi cơm điện Tefal RK361168 sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội nên đang được rất nhiều các chị em săn đón. Đặc biệt, nồi có mức giá dao động khoảng từ 900.000 đồng – 1.000.000 đồng nên khá phù hợp với nguồn tài chính của nhiều gia đình Việt. Bạn cảm thấy chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình thì còn chần chờ gì mà không tậu em nó về ngay. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!