Đánh giá nồi hấp Elmich 2355585: Đa năng và an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi hấp Elmich 2355585 có nhiều chức năng chế biến khác nhau như nướng thịt, nướng rau củ, nướng bánh, rã đông, hâm nóng, và hấp thực phẩm bằng hơi nước. Khi tháo xửng hấp ra, nồi sẽ được sử dụng như một chiếc nồi hấp bình thường.

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Nồi hấp Elmich 2355585 có kích thước 37 x 25 x 30 cm, khối lượng chỉ khoảng 3 kg nên khá nhẹ nhàng, tiện di chuyển. Nồi được trang bị bộ quai đinh tán, vung kính chịu nhiệt giúp dễ dàng quan sát thực phẩm khi đun nấu. Nhờ có thiết kế nắp đậy kín bằng thủy tinh trong suốt, nồi hấp Elmich 2355585 giúp giữ hơi nóng tốt và hương vị thực phẩm lâu dài, chống trào thực phẩm khi nấu.

Nồi hấp Elmich 2355585 có thiết kế khá sang trọng đẹp mắt nhờ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng

Nồi hấp Elmich 2355585 có thiết kế khá sang trọng đẹp mắt nhờ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng

Đáy nồi hấp Elmich 2355585 được làm bằng chất liệu inox cao cấp gồm 5 lớp. Lớp trên cùng tiếp xúc với thực phẩm là lớp inox 304 hay còn được gọi là thép không gỉ 18/10 là loại inox tốt nhất hiện nay có đặc tính chống ăn mòn cao không tác dụng với thức ăn, không thôi nhiễm giải phóng các chất có hại cho sức khỏe. Hai lớp nhôm nguyên chất cùng lớp lõi hợp kim nhôm đặc biệt ở giữa giúp truyền nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu, nhiệt được truyền đều khắp nồi như tại khu trung tâm, không xảy ra hiện tượng cháy cục bộ đồng thời tiết kiệm tối đa nhiên liệu sử dụng. Lớp ngoài cùng là lớp inox 430 hay thép không gỉ 430 theo chuẩn của học viện gang thép Mỹ có đặc tính dẫn từ giúp cho Nồi có thể sử dụng trên tất cả các loại bếp: bếp từ, bếp ga, bếp hồng ngoại…

An toàn khi sử dụng

Nồi hấp Elmich 2355585 sử dụng chất liệu thân nồi hoàn toàn bằng inox nên không gây nguy hiểm cho người dùng khi thức ăn được làm chín ở nhiệt độ cao. Nồi có thiết kế các ngăn kín giúp cho món ăn giữ được các chất dinh dưỡng cho các món ăn. Đồng thời, trong quá trình chế biến, người dùng cũng không cần phải sử dụng dầu mỡ để làm chín đồ ăn nên rất tốt cho sức khỏe.

Đa năng, tiện dụng

Nồi hấp Elmich 2355585 có nhiều chức năng chế biến khác nhau như nướng thịt, nướng rau củ, nướng bánh, rã đông, hâm nóng, và hấp thực phẩm bằng hơi nước. Xửng hấp cũng được làm bằng chất liệu inox nên rất an toàn. Khi tháo xửng hấp ra, nồi sẽ được sử dụng như một chiếc nồi hấp bình thường.

Nồi hấp Elmich 2355585 được thiết kế với 2 ngăn chứa đồ ăn, do đó, bạn có thể cùng lúc nấu được một lượng thức ăn lớn với ít nhất 2 loại thực phẩm khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới mùi vị đặc trưng của từng món. Với thiết kế và cấu tạo như thế này, bạn hoàn toàn có thể dùng nồi để làm chín nhiều loại thức ăn khác nhau.

Do được làm từ chất liệu inox và thiết kế đơn giản, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nồi trên các loại bếp khác nhau như bếp từ, bếp gas, bếp điện, bếp hồng ngoại…

Nồi hấp Elmich 2355585 có thể được dùng như một nồi nấu bình thường nếu tháo xửng hấp phía bên trên

Nồi hấp Elmich 2355585 có thể được dùng như một nồi nấu bình thường nếu tháo xửng hấp phía bên trên

Tiết kiệm năng lượng và thời gian nấu nướng

Do có thiết kế 5 đáy, bắt nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu nên nồi hấp Elmich 2355585 giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu khi chế biến đồ ăn. Thời gian nấu của nồi cũng khá nhanh tùy thuộc vào từng loại đồ ăn.

Với thời gian trên dưới 30 phút tùy từng món ăn, bạn hoàn toàn có thể làm chín đồ ăn trên cả 2 tầng nồi. Điều này rất hữu ích cho các chị em nội trợ thời hiện đại với quỹ thời gian dành cho việc bếp núc không quá nhiều hoặc những gia đình đông người hay có việc như giỗ chạp, liên hoan, họ hàng, bạn bè đến chơi ngày lễ tết…

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Thực phẩm được chế biến trong nồi hấp Elmich 2355585 không chỉ đảm bảo vệ sinh và tốt cho sức khỏe mà còn giữ được mùi vị thơm ngon, thịt mềm và không bị co lại do lượng nhiệt tập trung đúng và đủ ở đáy nồi và tỏa đều lên thân nồi. Chất liệu inox cũng không sinh ra những chất độc hại hay mùi vị gì lạ cho món ăn, đồng thời giúp giữ lại những chất dinh dưỡng của món ăn.

Dễ dàng lau chui và bảo quản.

Với bề mặt nhẵn, cứng và bóng, bạn hoàn toàn có thể dùng giẻ mềm, ẩm để vệ sinh nồi một cách dễ dàng sau mỗi lần sử dụng. Với những đồ ăn có mùi đặc trưng, bạn nên dùng nước rửa chén rửa sạch sẽ bên trong nồi sau mỗi lần sử dụng, sau đó phơi khô để nồi không bị ám mùi.

Giá cả hợp lý

Tuy có nhiều chức năng, công dụng cũng như độ an toàn cao nhưng giá bán của mỗi sản phẩm Elmich 2355585 cũng không quá đắt, dao động trong khoảng từ 1.200.000 đến 1.600.000 đồng (tùy từng nơi bán) là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm với đầy đủ chức năng như trên cùng bộ phụ kiện đi kèm. Mức giá này rất phù hợp với những cá nhân và gia đình có thu nhập trung bình và muốn sở hữu một bộ sản phẩm nồi hấp có chất lượng tốt. Nếu có thể sắm sửa cho mình một bộ nồi hấp như thế này, công việc nấu nướng của bạn sẽ nhẹ nhàng và nhiều niềm vui hơn hẳn.

Thu Hương(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!