Đánh giá nồi hấp Philips HD9120: Thiết kế đẹp và sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thời gian trên dưới 30 phút tùy từng món ăn, bạn hoàn toàn có thể làm chín đồ ăn trên cả 3 tầng nồi với ít nhất 3 loại thực phẩm khác nhau. Điều này rất hữu ích cho các chị em nội trợ thời hiện đại với quỹ thời gian dành cho việc bếp núc không có nhiều.

Tiết kiệm thời gian nấu nướng

Nồi hấp Philips HD9120 được tích hợp các chức năng tự động cho người dùng có thể tùy ý chọn lựa chức năng phù hợp với từng món ăn như: hấp cá, rau, củ… Chế độ để hấp thịt, cá sẽ nhận được nhiều nhiệt hơn chế độ hấp rau củ quả, khiến món ăn sẽ đạt độ chín ngon nhất và phù hợp nhất. Với chiếc nồi hấp thông minh và tiện dụng này, người dùng chỉ phải đợi từ 10 đến 30 phút là đã có những món ngon cho cả gia đình.

Với thời gian trên dưới 30 phút tùy từng món ăn, bạn hoàn toàn có thể làm chín đồ ăn trên cả 3 tầng nồi với ít nhất 3 loại thực phẩm khác nhau. Điều này rất hữu ích cho các chị em nội trợ thời hiện đại với quỹ thời gian dành cho việc bếp núc không có nhiều hoặc những gia đình đông người hay có việc như giỗ chạp, liên hoan, họ hàng, bạn bè đến chơi ngày lễ tết…

Độ an toàn cao

Nồi hấp Philips HD9120 sử dụng chất liệu thân nồi bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt, chống cháy nên không gây nguy hiểm cho thức ăn khi được làm chín ở nhiệt độ cao. Phần đế của nồi còn có thiết kế chân chống trượt giúp nồi cố định chắc chắn khi hoạt động. Thiết kế các ngăn kín giúp cho món ăn giữ được các chất dinh dưỡng cho các món ăn. Đồng thời, trong quá trình chế biến, người dùng cũng không cần phải sử dụng nhiều dầu mỡ cho món ăn.

Thiết kế sang trọng

Nồi hấp 3 tầng Philips HD9120

Nồi hấp 3 tầng Philips HD9120

Nồi hấp Philips HD9120 là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng. Nồi có kích thước 31.2 x 45 x 22.8 cm, khối lượng chỉ khoảng 2.3 kg nên khá nhẹ nhàng, tiện di chuyển. Nồi hấp Philips HD9120 được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt cao cấp chuyên dùng để sản xuất các thiết bị gia dụng có chất lượng cao của Phillips, có khả năng chống cháy, chịu lực, chịu nhiệt tốt, có chân đế cao và chắc chắn màu trắng kết hợp màu cam đơn giản, trang nhã.

Thân nồi có núm vặn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu bằng cơ học bền bỉ. Nắp nồi cũng được làm bằng nhựa trong suốt chắc chắn đậy kín, ngăn hơi nước không thoát ra khi hoạt động, giúp nồi hoạt động hiệu suất cao nhất. Hai bên thân nồi còn có tay cầm bằng nhựa chắc chắn, giúp người dùng dễ dàng di chuyển nồi khi nồi còn nóng. Ba ngăn nhỏ cũng có tay cầm cùng chất liệu nhựa nhưng nhỏ hơn, tiện lợi cho việc tháo lắp.

Tiết kiệm điện

Với công suất khi hoạt động chỉ lên tới 900W, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng quá nhiều về lượng điện năng tiêu thụ của gia đình mình khi có thên sản phẩm này. Thời gian nấu của nồi khá nhanh (tối đa khoảng 30 phút), cùng với chức năng hấp được một lượng thức ăn lớn trong cùng lúc sẽ giúp cho bạn tiết kiệm điện cho gia đình mình.

Đa năng, tiện dụng

Nồi hấp Philips HD9120 có nhiều chức năng chế biến khác nhau như nướng thịt, nướng rau củ, nướng bánh, rã đông, hâm nóng, và hấp thực phẩm bằng hơi nước. Nồi hấp có báo chế độ mực nước thấp cho người dùng biết để châm nước và người dùng có thể châm nước từ bên ngoài rất tiện lợi mà không cần phải mở nắp. Lượng nước tối đa mà nồi có thể chứa lên tới 1.l lít nước. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp chế độ hẹn giờ tới 60 phút để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng món ăn.

Tổng dung tích của nồi hấp Philips HD9120 lên tới 8.6 lít cho 3 ngăn chứa đồ ăn, do đó, bạn có thể cùng lúc nấu được một lượng thức ăn lớn với ít nhất 3 loại thực phẩm khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới mùi vị đặc trưng của từng món. Với thiết kế và cấu tạo độc đáo, bạn hoàn toàn có thể dùng nồi để làm chín nhiều loại thức ăn khác nhau.

Nồi hấp 3 tầng Philips HD9120 còn được trang bị bộ gia tăng hương vị độc đáo giúp làm tăng thêm hương vị thơm ngon của rau thơm và gia vị, mang đến mùi vị thơm ngon hơn cho món hấp. Chỉ cần đặt các loại rau thơm và gia vị yêu thích của bạn vào trong bộ gia tăng hương vị của nồi hấp Philips HD9120 và thực hiện những thao tác cần thiết, nhiệt từ nồi hấp Philips HD9120 sẽ giải phóng hương vị tinh tế từ rau thơm và gia vị, thấm sâu vào trong thức ăn, mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Thực phẩm được chế biến trong nồi hấp Philips HD9120 không chỉ đảm bảo vệ sinh và tốt cho sức khỏe mà còn giữ được mùi vị thơm ngon, thịt mềm và không bị co lại.. Khác với lò nướng bởi khả năng nướng thịt đều hơn và sự đối lưu khí của quạt nên nhiệt độ không tập trung vào một vài điểm trong khi nướng dễ gây cháy, khét một vài vị trí trên thực phẩm giống như nướng trên than hoa, lò nướng không có quạt đối lưu…

Dễ dàng lau chùi và bảo quản

Với bề mặt nhẵn, cứng và bóng, bạn hoàn toàn có thể dùng giẻ mềm, ẩm để vệ sinh vỏ nồi một cách dễ dàng sau mỗi lần sử dụng và không nên sử dụng hóa chất tẩy rửa. Với phần khay và lòng nồi, bạn cần rửa sạch và phơi khô trước khi lắp vào một bộ để tránh bị ẩm. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể vệ sinh nồi trong máy rửa bát mà vẫn đảm bảo an toàn cho cả hai thiết bị. Để đảm bảo độ bền cho sản phẩm thì người dùng không nên quên rằng bất kì thiết bị điện nào cũng cần hạn chế tối đa tiếp xúc với nước và độ ẩm cao.

Giá cả vừa túi tiền

Tuy có nhiều chức năng, công dụng cũng như độ an toàn cao nhưng giá bán của mỗi sản phẩm Philips HD9120 không quá cao, chỉ khoảng từ 1.2 triệu đồng trở lên (tùy từng nơi bán) cho mỗi sản phẩm cùng đầy đủ bộ phụ kiện đi kèm. Mức giá này rất phù hợp tuy hơi cao, nhưng phù hợp với những gia đình có đông người, gia đình hay ăn đồ hấp luộc hoặc gia đình hay có việc giỗ chạp, tết nhất.

Thu Hương

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!