Đánh giá nước hoa quả Wakodo Nhật có tốt không? 3 lý do nên mua cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại nước đóng chai thường rất độc hại khiến nhiều người lo lắng không biết nước hoa quả wakodo của Nhật có đủ tốt. Để biết được chất lượng của loại nước ép được các bạn nhỏ yêu thích này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm.

1. Nước trái cây Wakodo của nước nào sản xuất

Wakodo là thương hiệu nổi tiếng chuyên kinh doanh, sản xuất các loại thực phẩm tại Nhật, với bề bày hơn 100 năm thành lập và phát triển, đây được xem là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Nhật. Wakodo chuyên về sản xuất các loại thực phẩm bổ trợ sức khỏe, luôn đảm bảo an toàn thực phẩm và chất lượng như: bột ăn dặm Wakodo, sữa bột cho bé giàu dinh dưỡng giúp phát triển toàn diện, nước hoa quả, các loại thực phẩm chức năng chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của bé,… Wakodo có quy mô hoạt động không chỉ trong lãnh thổ Nhật bản mà nó còn phát triển rộng khắp thế giới. Đây là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Châu Á.

Điểm sáng nhất của thương hiệu Nhật Bản ở lý do ngoài việc cung cấp cho bé các sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng như bột ăn dặm, sữa bột, nước uống dinh dưỡng cho trẻ em Wakodo,… thì mỗi một sản phẩm của Wakodo còn góp phần giúp phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ.

Nước ép trái cây Wakodo có tốt cho bé?Nước ép trái cây Wakodo có tốt cho bé? (Nguồn: sunnymart.vn)

2. Thành phần chính và đặc điểm của nước trái cây Wakodo

Ngoài các sản phẩm như bột ăn dặm dinh dưỡng chất lượng nhiều vị cho bé ăn khỏi ngán hay sữa bột, thì Wakodo còn cung cấp các sản phẩm nước ép hoa quả. Vậy nước trái cây Wakodo có gì đặc biệt? Chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm trước khi quyết định cho bé sử dụng nhé!

Nếu như các sản phẩm nước đóng chai khác thường chứa nhiều chất phụ gia, hương liệu hay chất bảo quản thì nước hoa quả Wakodo không hề chứa bất kỳ chất độc hại nào.

Sản phẩm được chiết xuất từ 100% hoa quả tự nhiên, được trồng theo công nghệ sinh học trên các nông trại của Nhật nên luôn đảm bảo chất lượng đầu vào.

Mỗi một sản phẩm nước trái cây Wakodo mang đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng và năng lượng dồi dào nhờ chứa hàm lượng lớn các loại khoáng chất quan trọng như kẽm, sắt, photpho,… và vitamin C. Ngoài ra, trong nước trái cây Wakodo còn được bổ sung các phân tử dextrin có khả năng thủy phân tinh bột, giúp bé hấp thụ nhanh, tiêu hóa tốt.

Bên cạnh đó, nước trái cây Wakodo còn góp phần tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa táo bón và có tác dụng thanh lọc cơ thể, loại bỏ các độc tố, giúp mát gan và tăng khả năng đề kháng rất tốt.

Bên cạnh việc tìm thêm cách nghiền trái cây cho bé ăn dặm, mẹ còn có thể chọn nước ép hoa quả Wakodo hội tụ rất nhiều công dụng tốt mà các mẹ nên lựa chọn cho bé sử dụng. Nước có 4 loại vị chính là táo, cam, đào, dứa, mỗi hương vị mang một đặc trưng riêng, các mẹ có thể thoải mái lựa chọn loại nước mà bé thích. Vừa bổ dưỡng lại rất thơm ngon nên loại nước hoa quả này rất được các bé yêu thích.

Nước ép trái cây Wakodo rất thơm ngon, bổ dưỡngNước ép trái cây Wakodo rất thơm ngon, bổ dưỡng (Nguồn: media3.scdn.vn)

3. Hướng dẫn sử dụng nước trái cây Wakodo

Nước trái cây Wakodo chất lượng và an toàn như thế nào chắc hẳn các mẹ cũng đã nắm được. Điều tiếp theo mà các mẹ cần lưu ý khi chọn dùng cho trẻ là phải dùng đúng đối tượng và sử dụng đúng cách. Khi đảm bảo hai yếu tố trên thì bạn hoàn toàn an tâm về tác dụng là sản phẩm mang lại cho bé.

3.1. Đối tượng sử dụng

Nhiều mẹ băn khoăn không biết sản phẩm này dùng cho trẻ ở độ tuổi nào thì phù hợp? Người lớn có thể sử dụng không hay chỉ dành cho trẻ em? Nước hoa quả Wakodo là sản phẩm được sản xuất dành cho đối tượng trẻ nhỏ, hàm lượng các chất, công dụng và các đặc tính đều hướng vào mục tiêu chăm sóc sức khỏe, bổ sung dưỡng chất, để bé phát triển toàn diện. Các mẹ có thể sử dụng nước trái cây Wakodo trẻ trên 6 tháng tuổi, giai đoạn này hệ tiêu hóa của trẻ đã hoạt động hiệu quả hơn, cơ thể cũng đã dần thích ứng với các loại thức uống và hơn trên hết đây là giai đoạn bé cần được bổ sung thêm các dưỡng chất có trong nước trái cây Wakodo.

3.2. Cách sử dụng

Sử dụng nước ép hoa quả Wakodo cho bé rất đơn giản, chỉ cần một vài phút là các mẹ đã có thể làm cho bé một bình nước hoa quả bổ dưỡng rồi.

  • Trước khi pha nước trái cây Wakodo thì các mẹ cần vệ sinh sạch sẽ cốc đựng, bình chứa để đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé.
  • Sử dụng nước đun sôi để nguội khoảng 60 độ để pha nước cho bé. Pha loãng với nước sẽ giúp bé dễ hấp thu hơn, khuấy nhẹ tay cho hỗn hợp tan đều rồi cho bé dùng.
  • Bé ở giai đoạn mới tập ăn thì cần phải cho bé tập làm quen với nước bằng cách thử cho bé dùng trước 1 đến 2 thìa nhỏ, sau đó tăng dần lên tư từ để bé quen miệng.
  • Thời điểm bổ sung nước và dưỡng chất tốt nhất cho bé là sau khi bé vừa tắm hoặc vừa vận động xong, lúc này bé sẽ cảm thấy khát và thèm uống nước.
  • Một lưu ý nhỏ, không nên giữa lại phần nước bé còn uống thừa và vào đổ ngay sau mỗi lần pha để đảm bảo an toàn cho bé. Ngoài ra, chỉ cho bé uống bằng cách pha nước và không nên sử dụng kèm với các thực phẩm như trứng, lạc, bột mì.

Nước ép trái cây Wakodo sử dụng rất tiện lợi.Nước ép trái cây Wakodo sử dụng rất tiện lợi. (Nguồn: andamcungbe.vn)

Với những chia sẻ trên chắc hẳn các mẹ đã nắm được thành phần, công dụng và cách sử dụng nước hoa quả Wakodo rồi phải không nào. Một sản phẩm an toàn lại thơm ngon, bổ dưỡng như nước trái cây Wakodo thì không lý do gì các mẹ lại không lựa chọn cho bé nhà mình sử dụng. Bên cạnh đó, để đổi khẩu vị cho con, bố mẹ có thể sử dụng các vị hoa quả khác nhau hay chọn mua các loại nước ép trái cây thơm bổ. Hơn nữa, việc cho con ăn dặm bằng trái cây nghiền mẹ cũng có thể chủ động tự tay làm ở nhà với những loại hoa quả tươi ngon, đảm bảo thông qua 20 cách chế biến trái cây nghiền cho bé ăn dặm hấp thụ tốt vitamin nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!