Bật mí 3 lý do nên chọn bia Nhật The Premium Malt's Suntory 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sử dụng nguồn nước sạch tự nhiên cùng nguyên liệu malt đại mạch cao cấp từ châu Âu, phiên bản giới hạn bia Nhật The Premium Malt's Suntory 2024 còn sử dụng nhôm xanh "Green Aluminium" giúp giảm thiểu 25% lượng khí thải CO2 so với lon nhôm thông thường.

1. Thiết kế bia Nhật The Premium Malt’s đẹp và phong phú lựa chọn

Nhắc tới bia Nhật, người ta sẽ nghĩ tới chất lượng nhiều hơn là thiết kế đẹp nhưng với The Premium Malt’s thì dân “sành bia” nghĩ tới cả 2 yếu tố này.

1.1. Điểm nhấn trong thiết kế bia The Premium Malt’s Suntory 2024

Không chỉ được đánh giá là có hương vị tuyệt hảo mà ở bia The Premium Malt’s, thiết kế sản phẩm còn được đánh giá cao:

  • Về hình dáng bao bì bên ngoài: Với thiết kế cũ, bia Nhật The Premium Malt’s đã được đánh giá cao về sự sáng tạo, cho cảm giác lon bia có dáng hình thon thả, thu hút và muốn cầm lên tay. Với những thiết kế mới, bao bì bia The Premium Malt’s trở nên mềm mại và đẳng cấp hơn, tạo ra vẻ đầy đặn và lịch lãm nhưng vẫn không kém sự lôi cuốn với người tiêu dùng.
  • Về màu sắc và tỉ lệ bọt:bia khi rót ra ly: Với người Nhật, chất lượng bọt bia còn quan trọng hơn bia. Bởi đây đang là lợi thế cạnh tranh của các loại bia Nhật trên thị trường bia trị giá 23 tỷ USD tại xứ sở mặt trời mọc này. Ở bia Nhật The Premium Malt’s của Suntory, ngoài cải tiến công nghệ giúp bia có nhiều bọt hơn, lớp bọt dày và siêu mịn hơn thì trải nghiệm khi thưởng thức cho cảm giác vị của bọt bia cũng ngon hơn thông thường. Với nhiều người, nhiều bọt tức là lượng bia bị giảm đi nhưng với bia Suntory The Premium Malt’s, tỉ lệ bọt:bia là 3:7. Và lớp bọt bia được gọi là Kamiawa – tức là “bọt do chúa tạo ra”. Không chỉ dày và mịn mà lớp bọt “thần thánh” này còn có độ ổn định cao, lâu tan nên có thể sáng tạo vẽ hình 3D lên bọt bia khá đẹp mắt, vừa tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ cao khi thưởng thức vừa giúp tạo ra lợi thế đặc biệt cho bia, được ưa dùng trong các quán bar, nhà hàng, khách sạn và được ưu tiên lựa chọn để sáng tạo khi có các dịp quan trọng cần thể hiện đẳng cấp.
  • Về dung tích: bia Suntory The Premium Malt’s cho người tiêu dùng đa dạng các lựa chọn từ 250ml, 350ml và 500ml với dạng lon nhôm. Còn dạng chai thủy tinh thì có các lựa chọn là 334ml và 500ml là phổ biến.
  • Về chất liệu lon bia: Ngoài 2 chất liệu chính là chai thủy tinh và lon nhôm thì mới đây, hãng Suntory mới trang bị cho sản phẩm bia Nhật The Premium Malt’s phiên bản giới hạn của mình một chất liệu mới – Green Aluminum còn được gọi là nhôm xanh. Đây là loại vật liệu thân thiện với môi trường, dễ tái chế và giảm phát thải khí CO2 tới 25% so với loại chất liệu lon nhôm thông thường. Loại bia Suntory The Premium Malt’s sử dụng vật liệu này sẽ được lên kệ toàn quốc tại các cửa hàng ở Nhật Bản vào ngày 30/1/2024.
Thiết kế bia Nhật The Premium Malt's
Thiết kế bia Nhật The Premium Malt’s đẹp và phong phú lựa chọn (Ảnh: Anhtp).

1.2. Các lựa chọn bia Nhật The Premium Malt’s Suntory 2024

Trong năm nay, hãng Suntory đem tới cho người tiêu dùng các lựa chọn bia Nhật The Premium Malt’s như sau:

  • The Premium Malt’s: Bia có hương thơm của hoa bia và hương vị đậm đà, phong phú mà sâu lắng của đại mạch chất lượng châu Âu.
  • The Premium Malt’s Master’s Dream: Hương vị bia đa tầng, đa vị hòa quyện lại với nhau như những giấc mơ của các bậc thầy nấu bia đỉnh cao.
  • The Premium Malt’s Kaoru Ale: Một loại bia đem tới hương vị phong phú của trái cây tươi mát và ngọt ngào át bớt đi vị đắng vốn có của bia.
  • Bia đen The Premium Malt’s phiên bản giới hạn: Cho hương vị đầy đủ, trọn vẹn, đậm đà, phong phú với màu sắc khác biệt hẳn 3 loại bia vàng Suntory trên. Đây cũng là loại bia Nhật được hãng Suntory lựa chọn để khoác lên mình bộ cánh mới màu xanh của loại chất liệu độc đáo Green Aluminum dịp cuối tháng 1/2024 sắp tới.
Các lựa chọn bia The Premium Malt's Suntory 2024
Các loại bia Nhật The Premium Malt’s Suntory 2024 cho người tiêu dùng lựa chọn (Ảnh: Suntory).

2. Sử dụng nguyên liệu sạch, hảo hạng cùng phương pháp nấu bia Nhật độc đáo

bia Nhật The Premium Malt’s Suntory, người tiêu dùng còn ấn tượng bởi cách tuyển chọn nguyên liệu từ nguồn nước tới malt đại mạch và phương pháp nấu độc đáo có 1-0-2:

2.1. Nguồn nước sạch tự nhiên ở độ sâu lý tưởng cho chất lượng hương vị cao

Trong bia nguyên liệu nước chiếm tới gần 90% nên có thể hiểu nếu nguồn nước chất lượng thì bia uống cũng chất lượng. Hiểu được điều này, hãng Suntory đã xây dựng nhà máy sản xuất bia của mình đặt tại các địa điểm có giếng nước sạch và sâu để có nguồn nước tự nhiên chất lượng cao nhất làm nguồn nước nguyên liệu.

2.2. Nỗ lực để có được loại malt, hoa bia tốt nhất

Mạch nha được bia Nhật The Premium Malt’s sử dụng là loại mầm lên men từ đại mạch chất lượng, rất giàu dưỡng chất và độ ngọt cao. Để chiết xuất được nồng độ ngọt cao này từ mầm đại mạch cũng mất rất nhiều thời gian và công sức nên khiến hương vị của bia Suntory The Premium Malt’s càng trở nên đặc biệt hơn.

Loại hoa bia mà The Premium Malt’s sử dụng là loại hoa bia có hương thơm thanh nhã được nhập khẩu từ châu Âu. Để đảm bảo chất lượng cao nhất và đồng đều, hãng Suntory đã hỗ trợ người dân trồng chúng tại Cộng hòa Séc. Tới mùa thu hoạch sẽ cẩn thận lựa chọn những hoa bia tốt nhất và vận chuyển tới Nhật qua phương tiện xe lạnh để đảm bảo độ tươi khi nấu.

2.3. Quy trình nấu bia độc đáo 1-0-2

Trong quá trình sản xuất bia Nhật The Premium Malt’s, mạch nha được đun sôi 2 lần trong ấm nghiền bằng quy trình sắc kép. Hoa bia cũng được thêm dần dần vào nhiều lần để cải thiện cả độ ngọt cho bia và độ ngon cho lớp bọt bia dày mịn. Nhìn chung, mỗi công đoạn sản xuất bia Nhật The Premium Malt’s đều được chắt lọc kỹ lưỡng để mang đến hương vị cân bằng và mùi thơm ngào ngạt khó quên.

3. Chất lượng bia Nhật The Premium Malt’s cao cấp mà giá cả bình dân

Trên thị trường Nhật Bản có rất nhiều loại bia nổi tiếng tới người Việt cũng biết vừa ưa chuộng như: Sapporo, Asahi, Kirin và The Premium Malt’s cũng là một trong những cái tên Hot đang gây được ấn tượng sâu sắc với người tiêu dùng. Không chỉ đẹp từng centimet với tỉ lệ 7 bia: 3 bọt, với mùi thơm thanh nhã nhưng nồng ấm, hương vị đậm đà với mức nồng độ cồn cao từ 5,5% – 6% mà bia Nhật The Premium Malt’s còn được đánh giá cao ở chất lượng nguyên liệu sạch, bao bì sáng tạo, hương vị cân bằng độc đáo, uống êm dịu, dư vị ngọt và lâu, uống xong không bị đau đầu.

Giá bia Nhật The Premium Malt's
Bia Nhật The Premium Malt’s cao cấp không chỉ để uống mà còn để thưởng thức và trải nghiệm sự sáng tạo trên lớp bọt của bia (Ảnh: Anhtp).

Về giá cả, giá bia Nhật The Premium Malt’s được coi là không quá đắt khi chỉ có mức giá bán ra từ 74.000 đồng/ lon 350ml. Nếu so với giá bia Việt nội địa thì mức giá này đắt gấp 3 – 5 lần. Nhưng khi so sánh với giá các loại bia Nhật nhập khẩu khác trên thị trường Việt Nam thì mức giá chênh không đáng bao nhiêu nên có thể chấp nhận được để thưởng thức thử trải nghiệm cho biết. Nếu sử dụng thường xuyên, bạn nên nhờ người thân bên Nhật mua hộ để có mức giá tốt hơn mức giá đang bán tại các siêu thị bán đồ Nhật tại Việt Nam.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá bia Nhật Sapporo, Asahi, Kirin, The Premium Malt's Suntory 2024

Giá bia Nhật Sapporo, Asahi, Kirin, The Premium Malt's Suntory 2024

Bia Nhật thường có đặc trưng là uống êm, có sự hài hòa giữa đắng nhẹ và tươi mát. Đặc biệt lớp bọt siêu mịn cho các đấng mày râu đã nâng ly lên là khó mà hạ xuống ngay được. Cập nhật giá bia Nhật các loại mới nhất 2024 ngay để cùng thưởng thức với bạn bè, người thân trong các dịp lễ Tết, tụ họp:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!