Đánh giá ổ cứng di động Seagate Backup Plus Slim

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Seagate Backup Plus Slim đồng nghĩa với sự đảm bảo. Tên của sản phẩm này đề cập đến viền mỏng của nó, đây là điểm khác biệt chính của nó so với các tùy chọn khác trong dòng Backup Plus.

Thông số kỹ thuật Seagate Backup Plus Slim

  • Kích thước: 11,4 x 7,8 x 1,1 cm.
  • Trọng lượng: 126 g.
  • Loại: bên ngoài (di động).
  • Công nghệ: đĩa cứng (HDD).
  • Dung lượng: 1 TB – 2 TB.
  • Tốc độ truyền: 5 Gb / s.
  • Tốc độ quay: 5.400 vòng / phút.
  • Giao diện: USB 3.0.
  • Màu: xanh, vàng, xám đậm, đen, bạc, đỏ hồng.
  • Kích thước ổ cứng: 2,5 inch

Kích thước và tốc độ truyền của Seagate Backup Plus Slim

Nó có thể được tìm thấy ở dung lượng 1 TB và 2 TB. Nó không cung cấp nhiều hoặc quá nhiều không gian, tuy nhiên hai kích thước có sẵn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất, vì vậy đây không phải là vấn đề đối với một số lượng lớn người dùng.

Giao diện là USB 3.0, công nghệ tương thích 2.0. Thông qua trình kết nối này, nó cung cấp tốc độ đọc và ghi rất giống nhau. Giá trị tối đa của cả hai hoạt động là khoảng 130 MB / s, tuy nhiên, dữ liệu thay đổi từ máy tính này sang máy tính khác.

Thiết kế

Như tôi đã đề cập trong phần giới thiệu, trong phiên bản này, thiết kế đã được đổi mới. Bề mặt đã chuyển từ mịn sang có lớp hoàn thiện bằng nhôm chải. Về phần logo, logo đã được chuyển sang góc trên bên phải, trong khi đèn báo vẫn ở bên trái, hiện có hình tròn, thay vì kéo dài. Những gì còn lại là sự đa dạng của màu sắc. Cụ thể, album được rao bán với các màu đen, xanh da trời, đỏ, vàng, hồng và hai loại xám, một bạc và một màu sẫm hơn.

Cổng USB nằm ở bên cạnh. Mặc dù vỏ được làm bằng nhựa nhưng nó có một lớp phủ kim loại ở mặt trước và ở một trong các cạnh. Thiết bị phát ra ít tiếng ồn và nhỏ gọn hơn một chút so với Seagate Expansion Portable cũng phổ biến . Nó thậm chí còn sánh ngang với Toshiba Canvio Basics cỡ nhỏ , vượt trội hơn về độ mảnh mai, mặc dù chiều dài không quá ngắn.

Chương trình đi kèm

Seagate cung cấp phần mềm sao lưu được gọi là Bộ công cụ. Điều thiếu sót là chương trình này được bổ sung bởi một công cụ mã hóa. Đơn vị được đi kèm, vâng, bởi hai giấy phép tạm thời hiếm hoi cho loại sản phẩm này. Một mặt, nó cung cấp hỗ trợ 1 năm cho Mylio, một ứng dụng cho phép bạn sắp xếp ảnh và các tài liệu khác, tương thích với Windows, Mac, Android và iOS. Mặt khác, có 2 tháng dùng thử cho Adobe Creative Cloud Photography, một gói rất mạnh để chụp ảnh.

Phụ kiện

Mô hình đi kèm với cáp USB 3.0 dài 46 cm. Các loại cáp ổ cứng di động này không bao giờ quá dài. Trong hộp cũng có hướng dẫn bắt đầu nhanh, bao gồm các hướng dẫn ngắn gọn bằng một số ngôn ngữ. Bảo hành là 2 năm.

Lời kết

Phần thưởng mà Seagate dành cho sản phẩm được đánh giá cao là tinh chỉnh thiết kế có phần kém sắc và không mấy đặc sắc. Ngoại hình luôn là một yếu tố quan trọng trong bất kỳ thiết bị ngoại vi nào. Trong phiên bản mới này, nhược điểm duy nhất là thiếu chương trình mã hóa dữ liệu.

Những ưu điểm chính của Backup Plus Slim bao gồm nhiều màu sắc để lựa chọn và mặt trước bằng kim loại, chất liệu cung cấp khả năng chống chịu tốt hơn nhựa. Tương tự như vậy, nó nổi bật vì rất tiện dụng và dễ vận chuyển từ nơi này đến nơi khác, đặc biệt là vì một góc cạnh nhỏ gọn khó vượt qua.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ổ cứng di động Seagate Backup Plus Ultra Touch

Đánh giá ổ cứng di động Seagate Backup Plus Ultra Touch

Nếu Seagate Backup Plus Ultra Touch nổi bật vì điều gì , thì đó là do lớp vải bọc của nó. Xét đến vô số ổ cứng di động đang tồn tại trên thị trường, có thể đánh giá cao rằng có những nhà sản xuất đã đặt cược để đóng góp những thứ khác nhau.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!