Đánh giá OPPO A31 4GB/64GB có những tính năng gì vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế thời thượng cùng loạt các trang bị hiện đại chắc chắn OPPO A31 4GB/64GB sẽ là lựa chọn hàng đầu cho người sử dụng trong năm 2022 này.

OPPO A31 4GB/64GB là một chiếc điện thoại tầm trung đến từ OPPO. Sản phẩm nổi bật với thiết kế màn hình giọt nước tràn viền, hiệu năng tốt, cụm camera ấn tượng và  mức giá bán rất phải chăng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá OPPO A31 4GB/64GB để khám phá chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

OPPO A31 4GB/64GB với màn hình tràn viền, mang lại trải nghiệm giải trí không giới hạn

OPPO A31 4 64 với màn hình tràn viền, mang lại trải nghiệm giải trí không giới hạn
OPPO A31 4GB/64GB với màn hình tràn viền, mang lại trải nghiệm giải trí không giới hạn

OPPO A31 được trang bị màn hình LCD 6.5 inch, đi kèm độ phân giải HD+ cho góc nhìn rộng và độ sáng cao. Chất lượng hình ảnh được hiển thị vô cùng sống động với độ tương phản cao cùng màu sắc chân thực.

Màn hình của OPPO A31 có thiết kế tràn viền với phần notch giọt nước là nơi đặt camera selfie. Viền màn hình của máy tràn ra các cạnh hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí hoàn hảo.

Ngoài ra, viền màn hình này cũng được bo cong 2.5D kết hợp với các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng, cho cảm giác cầm nắm điện thoại khá gọn gàng, thoải mái khi sử dụng bằng một tay.

OPPO A31 4GB/64GB với hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc

OPPO A31 4 64 với hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc
OPPO A31 4GB/64GB với hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc

OPPO A31 được cung cấp sức mạnh bởi con chip Helio P35, đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, cho hiệu năng mạnh mẽ giúp xử lý mọi tác vụ hằng ngày một cách mượt mà ổn định như xem phim, lướt web, Facebook, TikTok hoặc chơi một số tựa game hot hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile ở mức đồ họa cơ bản.

Bộ nhớ trong 64GB vừa đủ để bạn có thể lưu trữ dữ liệu mà không lo đầy bộ nhớ. Ngay khi lên kệ, OPPO A31 cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9.0 tùy biến trên nền tảng ColorOS 6.1 với giao diện đẹp mắt cùng nhiều hiệu ứng độc đáo đi kèm nhằm hỗ trợ tối đa trải nghiệm của người dùng.

OPPO A31 4GB/64GB với cụm camera chất lượng

OPPO A31 nổi bật với cụm 3 camera sau được sắp xếp theo chiều dọc, trong đó  gồm camera chính có độ phân giải 12MP và bộ đôi camera phụ 2 MP hỗ trợ đo chiều sâu và chụp ảnh macro.

Không chỉ vậy, cụm camera này cũng được tích hợp tính năng chụp ảnh xóa phông hấp dẫn, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Tính năng chụp ảnh siêu cận cũng được trang bị cho OPPO A31, cho phép bạn chụp ảnh các vật thể nhỏ ở khoảng cách 4 cm. Do đó, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều tác phẩm nghệ thuật chụp ảnh macro.

Đặc biệt hơn cả, OPPO A31 còn sở hữu chế độ “Màu sắc mê hoặc” mang lại hình ảnh tươi sáng hơn. Điều này sẽ giúp bạn có thể chụp nhanh mọi khoảnh khắc và chia sẻ chúng mà không cần chỉnh sửa thêm.

Camera selfie của OPPO A31 có độ phân giải 8MP đi kèm đầy đủ các tính năng làm đẹp, HDR, quay phim chất lượng Full HD,…giúp bạn tự tin sống ảo để khoe bạn bè trên mạng xã hội.

OPPO A31 4GB/64GB với thời lượng pin đủ dùng cho ngày dài

OPPO A31 4 64 với thời lượng pin đủ dùng cho ngày dài
OPPO A31 4GB/64GB với thời lượng pin đủ dùng cho ngày dài

Mang trong mình viên pin 4.230 mAh, OPPO A31 hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng liên tục nhiều giờ chỉ với 1 lần sạc duy nhất. Thậm chí nếu nhu cầu sử dụng không quá cao thì máy có thể đáp ứng sang ngày thứ hai.

Cảm biến vân tay của OPPO A31 được đặt ở mặt sau với tốc độ nhận diện nhanh và chính xác. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng tính năng bảo mật khuôn mặt để mở khóa điện thoại với tốc độ cũng nhanh không kém.

Qua bài đánh giá OPPO A31 4GB/64GB trên đây, có thể nói đây là một chiếc điện thoại rất đáng mua trong tầm giá khi sở hữu thiết kế đẹp mặt, màn hình tràn viền rộng lớn, hiệu năng mạnh mẽ cùng camera xịn sò. Bạn có nghĩ như chúng tôi không? Hãy chia sẻ ý kiến trong phần bình luận dưới đây nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!