Có nên mua điện thoại Oppo A31 2020 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điện thoại Oppo A31 hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là dòng smartphone ăn khách của Oppo, năm 2020, Oppo đưa tới bản cập nhật mới nhất với phiên bản Oppo A31 2020. Vậy với những gì được trang bị thì so với các đối thủ trong tầm giá liệu A31 2020 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

điện thoại oppo a31

1. Giá bán điện thoại Oppo A31 2020 bao nhiêu tiền?

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, giá bán điện thoại Oppo A31 2020 rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 3.3 triệu đồng, mức giá này rẻ hơn khá nhiều so với giá đề xuất trước đó của hãng là 4.4 triệu đồng.

Ngoài ra, A31 2020 cũng có phiên bản 6GB với mức giá đắt hơn một chút, hiện đang có giá là 4.5 triệu đồng, trong khi giá niêm yết của nó là 5.2 triệu đồng.

Vậy với mức giá này, nếu so sánh với các đối thủ thì liệu điện thoại Oppo A31 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

điện thoại oppo a31

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Oppo A31 2020

– Về thiết kế

Oppo A31 vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế của năm 2019 với màn hình tràn viền, camera trước giọt nước và khóa vân tay đặt trên mặt lưng.

Vỏ máy làm từ nhựa polyme cao cao cấp. Màu sắc giản dị quý phái. Ở mặt lưng là hệ thống 3 camera ở phía trên bên trái. Sang giữa và thấp hơn một chút là hệ thống quét vân tay. Về phía dưới và chếch sang bên phải là tên thương hiệu Oppo.

Nhìn chung, không quá nổi bật, nhưng thiết kế của điện thoại Oppo A31 2020 lại mang tới sự thuận tiện cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

– Về khả năng hiển thị

Oppo A31 2020 tạo ấn tượng với màn hình lớn 6.5 inch đi kèm thiết kế giọt nước thời thượng. Đây là một điểm cộng lớn của thiết bị khi sử hữu những thông số siêu chuẩn. Độ phần giải full HD+ tạo độ chi tiết. Tấm nền LCD mang đến dải màu rộng, màu sắc chân thực. Cầm trên tay A31, bạn sẽ cảm giác được sự sống động của hình ảnh. Hơn nữa, độ sáng màn hình cao chống lại phản xạ của mặt trời. Hãy thoải mái sử dụng điện thoại vào ban ngày.

Khả năng giải trí của Oppo A31 gần như hoàn hảo với màn hình tràn viền. Phần notch chỉ chiếm một diện tích không đáng kể để đặt camera trước. Đồng thời, màn hình còn được bo cong 2.5D tạo hiệu ứng hình ảnh mới lạ. Các cạnh của máy cũng được bo cong nhẹ, tạo sự thoại mái khi cầm.

– Cấu hình khá

Oppo A31 có thiết kế chuẩn mực

Oppo A31 2020 được trang bị bộ xử lí Helio P35 8 nhân. Trong đó có 4 nhân tốc độ cao lên đến 2.3 GHz và 4 nhân tốc độ 1.8 GHz. Helio P35 do MediaTek sản xuất, đặt 86.352 điểm trên AnTuTu.

Nó mạnh hơn so với Snapdragon 625 nhưng kém hơn một chút so với Snapdragon 636. Như vậy, con chíp này sẽ được xếp vạo loại kế cận chịp hạng trung. Được sản xuất với của trình FinFET 12nm của TSMC, Helio P35 hoàn toàn có thể làm tốt nhiệm vụ của mình trong A31.

Hơn nữa, MediaTek Helio P35 đi kèm với bộ xử lí đồ họa Imagination’s PowerVR GE8320 có xung nhịp cao hơn 680 MHz sẽ cho bạn nhưng trải nghiệm tuyệt vời cùng các ứng dụng và game liên quan đến đồ họa. Đông thời, Helio P35 còn có rất nhiều đặc điểm hỗ trợ cho camera của Oppo A31.

Đi kèm với đó là các tùy chọn RAM 4GB hoặc 6GB, tùy nhu cầu mà người sử dụng có thể cân nhắc để lựa chọn được phiên bản tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng,.

điện thoại oppo a31

– Camera chất lượng

Điện thoại Oppo A31 sở hữu cụm camera chính với 3 ống kính: cảm biến chính có độ phân giải 12MPđi kèm với đó là bộ đôi camera phụ 2MP lần lượt là một ống kính đo chiều sâu và ống kính macro.

Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP. Con số này có thể không gây ấn tượng đối với người dùng. Nhưng bù lại, Oppo lại đưa rất nhiều tính năng vào nó như chụp ảnh góc rộng, HDR, quay film fullHD… Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng camera của điện thoại Oppo A31.

– Dung lượng pin trên điện thoại Oppo A31 20202

Thời lượng pin của máy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục trong nhiều giờ với 4.230 mAh. Thậm chí bạn có thể sử dùng đến hết ngày thứ 2 nếu nhu cầu sử dụng không nhiều.

3. Có nên mua điện thoại Oppo A31 2020 không?

Rõ ràng với những gì được trang bị, điện thoại Oppo A31 mang tới cho người sử dụng lựa chọn khá tốt trong tầm giá của mình.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một smartphone tốt trong tầm giá 4 triệu đồng thì chắc chắn Oppo A31 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!