Đánh giá Oppo F3 Plus - phiên bản nâng cấp hoàn thiện của F1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu nhiều điểm nhấn đáng chú ý như màn hình lớn, thời lượng pin khủng, và đặc biệt là camera selfie kép ở mặt trước, liệu rằng Oppo F3 Plus có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra hay không?

Bên cạnh dòng sản phẩm Oppo F1s – chuyên gia selfie nổi tiếng của nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, thì Oppo F3 Plus cũng được phần đông người dùng quan tâm vì là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ hơn của Oppo F1s, lại kế thừa được những tính năng chụp ảnh selfie đã thành “bản sắc” của nhà sản xuất này.

Thiết kế của Oppo F3 Plus

Oppo F3 Plus

Oppo F3 Plus

Điểm khác biệt lớn nhất của Oppo F3 Plus là việc chiếc smartphone này sở hữu kích thước màn hình lớn hơn rõ rệt so với các dòng smartphone tiền nhiệm, lên tới 6-inch mang đến trải nghiệm chơi game, xem phim, giải trí tuyệt vời.

Dù có kích thước màn hình lớn, nhưng do viền cạnh bên của máy được làm rất mỏng, nên người dùng sẽ không cảm thấy khó khăn khi sử dụng. Tuy nhiên sản phẩm có thể sẽ khiến các bạn nữ khổ bàn tay nhỏ cảm thấy khó cầm nắm và sử dụng một tay.

Các chi tiết khác của máy cũng không quá khác biệt so với ngôn ngữ thiết kế chung của các dòng điện thoại Oppo tầm trung. Điểm khác biệt nằm ở mặt trước với 2 ống kính camera selfie thay vì một. Các đường viền ở mặt lưng cũng được làm cong 2,5D nhằm tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

Các tính năng đáng chú ý của Oppo F3 Plus

Oppo F3 Plus sở hữu nhiều tính năng độc đáo

Oppo F3 Plus sở hữu nhiều tính năng độc đáo

Camera selfie kép 16MP/8MP chắc chắn là điểm nhấn đáng chú ý nhất của Oppo F3 Plus, mang đến trải nghiệm chụp ảnh “tự sướng” selfie hoàn toàn khác lạ và độc đáo. Bên cạnh đó, máy còn trang bị chế độ Beautiful 4.0với nhiều tuỳ chọn để bạn cân nhắc theo ý thích, nhằm tạo ra những bức ảnh thật ấn tượng và thu hút.

Cảm biến vân tay một chạm là điểm cộng tiếp theo của chiếc điện thoại Oppo này, cho phép người dùng dễ dàng mở khóa thiết bị chỉ với một thao tác chạm nhẹ lên nút Home, không cần ấn mạnh hoặc giữ lâu. Đáng chú ý, người dùng có thể sử dụng cảm biến vân tay này ngay cả khi tay bạn dính bụi và nước.

Thời lượng pin khủng lên tới 4.000mAh cũng là một trong những điều khiến người ta muốn chọn Oppo F3 Plus thay vì các dòng phablet khác trên thị trường vì dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng, giải trí thông thường. Máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh mang tên VOOC.

Thông số kỹ thuật

Công nghệ màn hình: IPS LCD

Độ phân giải: Full HD (1080 x 1920 pixels)

Màn hình rộng 6″

CPU: Snapdragon 653

Hệ điều hành: Android 6.0 (Marshmallow)

Camera trước: 16 MP và 8 MP

Camera sau: 16MP

RAM: 4 GB

Bộ nhớ trong: 64 GB

Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB

Thẻ SIM2 Nano SIM, hỗ trợ 4G

Dung lượng: Pin4000 mAh, có sạc nhanh

Mua Oppo F3 Plus chính hãng ở đâu giá rẻ

Hiện Oppo F3 Plus được bán với mức giá 10 triệu đồng tại nhiều cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng trên toàn quốc. Người dùng có thể đến các cửa hàng này để chọn mua sản phẩm, hoặc lên websosanh.vn để tìm kiếm nơi bán có giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!