Đánh giá điện thoại Oppo F1s - chuyên gia selfie

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Oppo F1S là phiên bản nâng cấp mạnh nhất của mẫu Oppo F1 plus nên nhìn tổng quan nó có thiết kế tương tự người anh em của mình, khác ở chỗ nó không phải là thiết kế nguyên khối như F1 plus.

Oppo F1s

Oppo F1s

Oppo F1S không phải là chiếc điện thoại hoàn hảo của hãng nhưng lại đem về lượng doanh thu khủng với lượng đặt hàng và mua hàng lớn từ những ngày đầu tiên ra mắt . Nguyên nhân tại sao chiếc điện thoại Oppo này lại có sức hút với người tiêu dùng như vậy? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

Đánh giá về thiết kế của Oppo F1S

Oppo F1S là phiên bản nâng cấp mạnh nhất của mẫu Oppo F1 plus nên nhìn tổng quan nó có thiết kế tương tự người anh em của mình, khác ở chỗ nó không phải là thiết kế nguyên khối như F1 plus.

Oppo F1S có thân kim loại với các góc được bo tròn mềm mại và các đường viền được phay kim cương khá mịn cho người dùng cảm giác cầm khá thoải mái. Và nó cũng sở hữu cho mình viền màn hình 2 bên siêu mảnh thanh thoát, tinh sảo chỉ 1,55mm.

Nhà sản xuất Oppo trang bị cho phần thân máy có độ dày vừa phải phần khung và mặt lưng kim loại được gắn kết đồng nhất, cả đường ghép nối giữa khung với mặt lưng cũng như chất liệu bề mặt. Ở mặt lưng của máy thiết kế hai dải nhựa giúp máy thu phát các sóng không dây bình thường, không bị thân kim loại che cản.

Mặt trước máy được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải HD cùng sự xuất hiện của camera 16MP, hai cảm biến ánh sáng/ tiệm cận và cảm biến vân tay trên nút Home. Nhiều người nhận định chiếc Oppo này na ná điện thoại iPhone của Apple.

Điểm mạnh của Oppo F1S – camera phone

Tính năng nổi bật của Oppo F1s là camera selfie

Tính năng nổi bật của Oppo F1s là camera selfie

Nếu bạn để ý chiến dịch quảng cáo của Oppo thì họ gọi đây là chiếc “Camera phone” và ngay trên vỏ hộp cũng có ghi dòng chữ “selfie expert” nên bất cứ người dùng nào cũng hình dung về một chiếc di động chuyên để chụp hình.

Qua trải nghiệm, máy ảnh trước của điện thoại Oppo F1s mang đến sự hài lòng khá lớn. Trang bị camera trước 16MP cho dòng điện thoại này là một sự đầu tư lớn của hãng, đổi lại đó là sự hài lòng của khách hàng với những bức ảnh selfie có độ chi tiết cao, màu sắc tươi. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu các thuật toán của máy cũng xử lý khá tốt. Cùng khả năng quay video time-lapse một tính năng không thường thấy trên các smartphone tầm trung.

Ngoài ra cũng phải kể đến camera sau độ phân giải 13MP với tính năng tự động lấy nét theo giai đoạn và chống rung thông minh cho phép chụp ảnh hay lấy nét cực nhanh và chính xác của chiếc điện thoại này.

Hiệu năng và cấu hình của máy

Oppo F1s được ưu ái khi mang sức mạnh từ con chip mediaTek MT6750 8 nhân 1,5 GHz với 3GB RAM và bộ nhớ trong lên tới 32GB, Tuy vậy việc máy sử dụng hệ điều hành ColorOS 3.0 dựa trên nền tảng Android 5.1 Lollipop có vẻ hơi cũ.

Một điểm trừ trên chiếc máy này là độ phân giải HD trên màn hình 5.5 inch , điều này không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm sử dụng hàng ngày với số đông nhưng rõ ràng nó không thể làm hài lòng những khách hàng khó tính khác. Mặt khác tấm nền IPS LCD của Oppo F1s có chất lượng tương đương với đàn anh Oppo F1, màu sắc tươi tắn, đậm hơn so với màu thực tế, góc nhìn rộng và chế độ sáng tối đa cũng ở mức khá. Song màn hình của điện thoại Oppo F1s bị bóng nhé nên xem ngoài trời sẽ thấy rõ nhất khi nhìn thẳng màn hình, ở góc lệch sẽ bị mờ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!