Đánh giá quạt bàn Mitsubishi D16- GT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt bàn Mitsubishi D16-GT được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Cùng xem qua chiếc quạt bàn này sở hữu những ưu điểm gì nhé.

Quạt bàn Mitsubishi D16-GT thương hiệu Mitsubishi của Nhật Bản, sản xuất tại Thái lan đang hot lên trong những ngày gần đây, với lượng người tiêu dùng quan tâm, tìm kiếm và đặt mua tăng lên đáng kể.

Là một mẫu quạt điện nhập khẩu nên D16-GT có giá khá cao so với những mẫu quạt bàn đến từ thương hiệu quạt điện Việt Nam khác, nó được xếp vào một trong những dòng quạt điện cao cấp trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu về chiếc quạt điện Mitsubishi này xem nó có những tính năng nổi bật gì mà thu hút người tiêu dùng đến vậy.

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ : Thái Lan

Hãng : Mitsubishi

Loại : quạt bàn

Mã : D16- GT

Điện áp : 220V

Tần số : 50Hz

Công suất : 46W

Sải cánh : 40cm

Tốc độ quay : 1100 RPM

Lưu lượng gió : 70,98 m3/ phút

Độ ồn : 52dB

Khối lượng : 4,9 kg

Bảo hành 12 tháng

Về Thương hiệu

Mitsubishi là thương hiệu quạt điện nhập khẩu đến từ Nhật, được sản xuấ tại Thái Lan – một trong những nước đứng đầu Đông Nam Á về công nghệ sản xuất tiên tiến. Sản phẩm quạt điện Mitsubishi phổ biến trên thị trường quạt điện Việt Nam ở phân khúc quạt điện cao cấp. Mitsubishi còn nổi tiếng là dòng quạt điện chạy êm, chất lượng tốt, có mẫu mã đẹp, sang trọng và được rất nhiều người tin dùng. Mọi sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng tại các trung tâm bảo hành và ủy quyền của Mitsubishi trên toàn quốc.

Về thiết kế

Ưu điểm nổi bật trong thiết kế của mẫu quạt này chính là tính linh hoạt. Chiếc quạt điện nhỏ gọn này có cân nặng chưa đến 5kg , thuận lợi cho việc di chuyển và có thể thoải mái đặt ở bàn học, bàn ăn, bàn làm việc…nó chiếm rất ít diện tích sử dụng.

Quạt bàn Mitsubishi D16-GT

Quạt bàn Mitsubishi D16-GT

Thân quạt điện Mitsubishi được làm bằng nhựa siêu bền, có độ bóng chống bám bụi bẩn và dễ dàng cho việc vệ sinh. Mâm đế quạt rộng giúp quạt đứng vững không bị rung lắc khi hoạt động nên quạt điện chạy êm không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Nan lồng quạt được thiết kế đan khít để bảo vệ cánh quạt khi đang hoạt động, nó còn giúp bạn yên tâm hơn với những ngón tay tò mò của trẻ nhỏ.

Quạt bàn Mitsubishi D16-GT thiết kế nhỏ gọn không chiếm diện tích cùng màu sắc sang trọng, chiếc quạt này phù hợp với những gian phòng có không gian nhỏ, nó còn là một vật trang trí nổi bật cho không gian nội thất của gian phòng.

Động cơ, chức năng của quạt bàn Mitsubishi D16-GT

Những dòng quạt điện của Mitsubishi được đánh giá là tiết kiệm điện hơn so với loại quạt điện thông thường nhờ mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao hơn và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng. Quạt bàn Mitsubishi D16-GT CY-RD với mô tơ được đặt trong lớp vỏ kín nhằm hạn chế các loại côn trùng hay các vật thể nhỏ rơi vào giúp quạt tránh được các sự cố chập cháy.

Quạt điện Mitsubishi D16-GT

Quạt điện Mitsubishi D16-GT

Với công nghệ Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan – đất nước đứng đầu về công nghệ sản xuất quạt, D16-GT có cấu tạo phần motor siêu bền, hai cầu chì nhiệt và dung giúp chống phát lửa, an toàn khi sử dụng và dòng bảo vệ động cơ. Do đó quạt bàn Mitsubishi sử dụng được lâu dài, chất lượng ổn định, tiết kiệm chi phí.

Mitsubishi D16- GT có 3 mức điều chỉnh tốc độ gió giúp bạn có thể chọn mức độ phù hợp với ý muốn và có thể chọn mức nhẹ cho trẻ nhỏ hoặc khi không quá nóng để tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với bảng điều khiển dạng bấm đặt dưới mâm đế quạt và nút ấn điều chỉnh hướng ngay phía sau lồng quạt, mọi người có thể dễ dàng điều chỉnh cho quạt xoay giúp trải đều gió cho đến nhiều nơi mà bạn mong muốn tạo những làn gió tươi mát mọi nơi.

Có nên mua quạt bàn Mitsubishi D16-GT

Với thiết kế đế chân hình tròn xinh xắn, thâm quạt ngắn, chắc, linh hoạt trong di chuyển, màu sắc sang trọng, phù hợp với nhiều không gian. D16 -GT còn có sải cánh rộng 40cm có khả năng tạo gió mạnh, làm mát tối ưu sẽ là sự lựa chọn thông minh của bạn cho mùa hè này. Hơn nữa, quạt hoạt động êm thiết kế an toàn nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó như một chiếc quạt điện dành cho trẻ em.

Tuy nhiên, là chiếc quạt điện Thái Lan nhập khẩu nên Mitsubishi D16 -GT có giá khá cao. Bạn có thể tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính để quyết định có nên mua quạt bàn Mitsubishi D16-GT hay không nhé .

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!