Đánh giá quạt điều hòa Erito EAC-8530: Công suất khủng lên đến 230W đánh bay cái nóng ngày hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Erito EAC-8530 là một trong những sản phẩm quạt công suất khủng được yêu thích trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm về hiệu năng khác, máy EAC-8530 được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn sử dụng.

Quạt điều hòa Erito EAC-8530 là sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường. Sở hữu nhiều hiệu năng nổi bật, cùng giá thành hợp lý, sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Mức công suất khủng, làm mát hiệu quả và nhanh chóng cho không gian, mang đến không gian sống và làm việc thoải mái. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy làm mát này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Websosanh.

Ưu điểm của quạt điều hòa Erito EAC-8530

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến Erito EAC-8530 chính là chất liệu vỏ cao cấp. Làm bằng nhựa ABS có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và chống bám bẩn hiệu quả. Vệ sinh dễ dàng và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cực cao.

Làm mát nhanh chóng, tốc độ gió mạnh với mức công suất khủng lên đến 230W, lưu lượng gió 7500m3/giờ. Giảm nhiệt không gian nhanh chóng chỉ sau vài phút. Hướng gió tự do điều chỉnh với 4 chiều gió, len lỏi đến mọi không gian, làm mát toàn diện hơn. Diện tích làm mát cực rộng – 80m2, thích hợp với không gian lớn, thoáng và ngoài trời.

Dung tích bình chứa của máy làm mát Erito EAC-8530 là 50 lít. Cho phép sử dụng quạt liên tục trong nhiều giờ mà không cần thay nước. Ngoài ra còn có chế độ tự động ngắt bơm khi hết nước, bảo vệ tối các động cơ máy.

Chưa dừng lại ở đó, quạt điều hoà Erito EAC-8530 còn trang bị hệ thống làm mát bằng hơi nước. Chức năng tạo ion, lọc bụi bẩn, vi khuẩn, khử mùi hôi không khí. Đem lại không gian thoáng, sạch, mát và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người. Động cơ máy, lõi mô tơ được là chủ yếu bằng đồng nên tiết kiệm điện năng gấp 5 lần so với điều hòa thông thường. Giảm đáng kể chi phí điện tiêu thụ cho người sử dụng.

Quạt điều hòa Erito EAC-8530

Nhược điểm của quạt điều hoà Erito EAC-8530

Tuy sở hữu các ưu điểm nêu trên, nhưng Erito EAC-8530 230W cũng còn tồn tại nhiều nhược điểm cần khắc phục. Khách hàng cần lưu ý những hạn chế này trước khi quyết định mua hàng.

Đầu tiên là về hệ thống điều khiển của Erito EAC-8530 quá truyền thống. Không trang bị điều khiển từ xa. Chỉ có thể điều chỉnh, thao tác trực tiếp trên máy bằng núm vặn và 2 nút bấm. Hoàn toàn không có màn hình LCD để theo dõi các tuỳ chỉnh. Mà nút bấm và nút vặn cũng rất dễ bị hỏng hóc nếu sử dụng trong thời gian dài.

Tiếp đến là về tổng thể thiết kế máy làm mát Erito EAC-8530 không ấn tượng. Kết hợp trắng và xanh đậm cực kén thiết kế nội thất. Kích thước lớn, chiếm diện tích, khá tốn công sức khi di chuyển giữa các không gian.

Quạt điều hoà Erito EAC-8530 cũng không được trang bị các chế độ hiện đại như: hẹn giờ tự động, cảm biến nhiệt độ, hay có đèn LED trợ sáng. Nhưng giá thành lại không thấp hơn những sản phẩm khác trên thị trường. Cùng 1 phân khúc giá, khách hàng có nhiều sự lựa chọn tốt hơn, đa năng hơn Erito EAC-8530.

Quạt điều hòa Erito EAC-8530

Có nên mua quạt điều hoà Erito EAC-8530 hay không?

Có thể nói rằng, Erito EAC-8530 là sản phẩm không quá nổi bật trên thị trường về mặt hiệu năng. Trừ khả mức công suất khủng, lưu lượng gió mạnh sản phẩm cũng không có quá nhiều sự khác biệt so với các dòng quạt điều hoà khác trên thị trường. Vì vậy, khách hàng nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua máy làm mát Erito EAC-8530. Chỉ nên mua máy khi nhu cầu sử dụng cần công suất mạnh và không yêu cầu quá cao về hiệu năng máy.

Qua việc phân tích kỹ ưu – nhược điểm của sản phẩm quạt điều hoà Erito EAC-8530. Mong rằng bạn đã nắm được những thông tin cần thiết cho quyết định mua hàng của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!