Đánh giá quạt điều hòa Fushini FSN-120N: Làm mát không gian nhanh chóng và hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát di động Fushini FSN-120N với tính năng mạnh mẽ mang đến những trải nghiệm khách hàng vô cùng tốt và tích cực. Sản phẩm của thương hiệu Fushini ngày càng trở nên phổ biến với cộng đồng.

Fushini nổi tiếng và quen thuộc với cộng đồng bởi các sản phẩm quạt điều hòa mang công suất cực lớn. Điển hình Fushini FSN-120N cũng là máy làm mát với lưu lượng gió cực mạnh. Sản phẩm được thiết kế để mang đến trải nghiệm làm mát nhanh chóng trong một không gian rộng lớn và thoáng. Vẻ ngoài chắc chắn của quạt điều hòa cũng đem lại nhiều sự tin tưởng từ khách hàng.

Thiết kế của quạt điều hòa Fushini FSN-120N

Vỏ được làm bằng vật liệu ABS mới để tăng cường độ cứng. Các tông tản nhiệt được lắp đặt ở ba mặt cửa hút gió để cải thiện hiệu quả tản nhiệt. Cánh quạt có đường kính lớn hơn, ít gây tiếng ồn hơn, tạo không khí làm mát tốt hơn. Bảng điều chỉnh điện tử ba tốc độ với điều khiển từ xa, dễ dàng và thuận tiện để vận hành. Nó có tác dụng tạo ion âm, có lợi cho sức khỏe.

Với kích thước 87 x 48 x 160cm và khối lượng 43kg, sản phẩm hình hộp trông có vẻ vô cùng chắc chắn và bền bỉ nhưng đồng thời cũng khó di chuyển mặc dù có trang bị 4 bánh xe làm chân quay.

Quạt điều hòa Fushini FSN-120N làm mát không khí bằng phương pháp bốc hơi. Không khí nóng (nhiệt độ cao) xung quanh máy làm mát FSN-120N được hút vào máy qua hệ thống màn nước giấy. Do diện tích trao đổi nhiệt giữa không khí nóng và nước lớn gấp hàng trăm lần nên nhiệt độ cao được hấp thụ hoàn toàn so với khu vực xung quanh của màn giấy. Cuối cùng, nước bốc hơi biến thành không khí mát lạnh (nhiệt độ thấp).

Máy làm mát di động Fushini FSN-120N

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng của quạt điều hòa Fushini FSN-120N

Với công suất tuyệt đối lên đến 320W, quạt điều hòa FSN-120N phù hợp với nhà xưởng, nhà hàng, căn tin, khách sạn, showroom, văn phòng công ty, tiệm game online, hội nghị, hội thảo, khai trương, lễ hội, đám hỏi, tiệc cưới, hội trường, triển lãm, sự kiện, họp báo, ca nhạc,… .. và nhiều mục đích sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời, nơi cần làm mát. Ngoài ra, nó còn được dùng để tạo độ ẩm cho nông sản như hạt điều, cà phê.

Độ ồn tối đa đạt 65dB, tuy không ảnh hưởng nhiều đến những không gian rộng lớn và thoáng mát. Nhưng sản phẩm FSN-120N chắc chắn vẫn sẽ gây ra sự ảnh hưởng về âm thanh đến môi trường xung quanh.

Tiết kiệm tiền điện đến mức giảm tối đa chi phí đầu tư chỉ bằng 20% so với trải nghiệm máy điều hòa không khí. Đảm bảo không thải ra môi trường khí nóng và chất thải khác.

Khả năng tiết kiệm nước với chức năng bơm nước tuần hoàn & với 1kg nước bay hơi sẽ tạo ra hiệu quả lạnh ngang với 7kg nước đá, làm hạ nhiệt nhanh tức thì.

Bảo vệ môi trường: Làm mát theo nguyên lý bay hơi nên không sử dụng các khí ga độc hại hay hoa chất, vì vậy máy làm mát không hủy hoại tầng Ozone, không ảnh hưởng tới môi trường làm việc của cộng đồng. Rất dễ lắp đặt và sử dụng, các loại chi phí lắp đặt, bảo trì và sửa chữa rất thấp. Điều khiển hoàn toàn tự động.

Máy làm mát di động Fushini FSN-120N

Có nên mua quạt điều hòa FSN-120N hay không?

Sản phẩm quạt điều hòa FSN-120N với những điểm nổi bật từ công suất 320W đến thùng chứa nước lớn lên đến 70 lít giúp sản phẩm sử dụng liên tục hơn nửa ngày mà không cần thay nước thường xuyên. Diện tích làm mát có thể lên đến 80m2 bên cạnh tiết kiệm điện năng hiệu quả. Tóm lại, đây là sản phẩm được đánh giá tương đối cao trong các mô hình diện tích lớn. Quý khách hàng cần cân nhắc đến nhu cầu sử dụng trước khi quyết định mua sản phẩm này.

Mong những đánh giá khách quan nêu trên của chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!