Đánh giá quạt điều hòa Honeywell ES800: dùng có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc Quạt điều hòa không khí làm mắt bằng hơi nước, tiện lợi trong việc di chuyển, an toàn và đảm bảo được hiệu năng thì hãy xem bài viết review về sản phẩm quạt điều hòa không khí bằng hơi nước của Honeywell model ES800 bên dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp nhé.

Là một trong những sản phẩm mang thương hiệu Honeywell cao cấp đến từ Mỹ – ES800 chẳng khó khăn gì khi chinh phục được người dùng với sự tiện lợi và vận hành mạnh mẽ của mình. Hãy thử cùng tìm hiểu chi tiết về quạt điều hòa không khí Honeywell ES800 và khả năng vận hành của nó nhé!

Đánh giá thiết kế

Nhìn về mặt tổng thể, ES800 có thiết kế khá tinh tế và hiện đại với vỏ nhựa ABS bóng không độc hại, an toàn cho người sử dụng và dễ dàng làm vệ sinh. Khu vực khe gió, tay cầm,… được thiết kế chắc chắn và phối màu ghi đen tạo cảm giác khá trang nhã cho chiếc máy.

honeywell es800

Điểm nhấn của ES800 nằm ở bảng điện tử đèn LED màu đen nổi bật đem lại vẻ hiện đại và khá là bắt mắt. Kích thước chi tiết của ES800 là: 250*316*733mm, với trọng lượng khá khiêm tốn là 5,3 kg. Nhìn chung ES800 khá ‘hòa nhập’ với không gian sử dụng, mình tin là với thiết kế này thì dù không gian nào nó cũng dễ dàng trở nên nổi bật.

Ngoài ra, ưu điểm về thiết kế bên ngoài của Honeywell ES800 còn có 4 bánh xe chắc chắn, thuận tiện cho việc di chuyển máy nhưng không hề dễ đổ, khiến chiếc máy an toàn ngay cả khi gia đình bạn có trẻ con.

honeywell es800

Honeywell ES800 có trọng lượng 5,3 kg, trẻ nhỏ hay người già cũng có thể di chuyển một cách dễ dàng.

Ưu điểm của quạt điều hòa Honeywell ES800

  • Đã là quạt điều hòa thì tất nhiên phải mát rồi. Máy có khả năng làm mát kiểu thoáng, gió tự nhiên, độ ồn thấp, chạy rất êm, phù hợp cho phòng ngủ hay phòng cá nhân từ 10 – 15 m2 lại còn siêu tiết kiệm điện.
  • Máy làm mát bằng hơi ẩm dựa trên nguyên lý bốc hơi của nước, thông qua việc sử dụng tấm làm mát dạng tổ ong. Khi hoạt động, nước được hệ thống bơm tuần hoàn đưa lên tấm làm mát, nơi sẽ diễn ra quá trình bay hơi. Trong khi đó, quạt sẽ hút gió nóng từ bên ngoài, đi qua các tấm làm mát này, chuyển thành luồng khí lạnh mang theo hơi nước thổi ra ngoài. Quá trình này khiến không khí được hạ nhiệt nhanh chóng, luồng gió thổi ra có mang theo hơi ẩm, khiến người dùng thoải mái dễ chịu, nên mát mà không khô, đêm nằm ngủ sáng dậy không cảm giác người đơ đơ do bị tạt gió khô hết mũi họng như quạt điện phổ thông hay điều hòa.
  • Bình chứa nước 7l khá to so với các dòng cùng kích cỡ và công suất, sử dụng được lâu mới phải thêm nước. Ngoài ra ES800 còn có hộc đựng đá viên hoặc đá khô để tăng hiệu quả làm mát.

honeywell es800

  • Dễ dùng, không phải lắp đặt gì phức tạp. Mở thùng ra, thêm nước là bật lên dùng luôn. Tháo lắp và vệ sinh tấm carbon than hoạt tính (lọc không khí) với tấm honeycomb (làm mát) cũng rất đơn giản. Nếu điều hòa cần vệ sinh 6 tháng 1 lần thì bạn thích vệ sinh chiếc quạt này lúc nào cũng được.
  • Giá cao hơn quạt bình thường nhưng sử dụng hợp lý so với điều hòa. Đặc biệt Honeywell ES800 rất tiết kiệm điện, chỉ tốn 7,4W/giờ.
  • Hoạt động êm, để trong phòng ngủ, phòng sinh hoạt của trẻ nhỏ hoàn toàn hợp lý.
  • Bảo hành 12 tháng.

Một số lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa Honeywell ES800

Nếu bạn mong chờ chiếc quạt làm mát này có thể làm mát như điều hòa (vừa đắp chăn vừa bật quạt) thì nó không thể đáp ứng. Theo thông số kỹ thuật ES800 có thể giảm từ 10 – 15 độ C nhưng thực tế đấy chỉ là trong điều kiện môi trường lý tưởng, với đặc thù khí hậu nước ta thì con số này rất khó để đạt được, trong những ngày nóng như thế này giảm được 5 – 7 độ đã là kỳ tích rồi, thường thì chỉ từ 3 – 5 độ thôi. Chủ yếu tác dụng mà nó đem lại là cảm giác mát mẻ, thoang thoảng vì gió đi qua làn nước rồi tới da mình.

Cũng theo thông số kỹ thuật, ES800 hoạt động tốt nhất với phòng diện tích từ 10 – 15m2 nên không thể làm mát ở phòng có diện tích lớn hơn. Điều này thì người mua cần tính toán trước khi mua, tránh việc mua về rồi sử dụng không thấy mát lại nghĩ rằng sản phẩm có vấn đề nhé.

Điều khiển từ xa không có phản quang ở nút bấm. Nếu sử dụng ban ngày và ban đêm có đèn ngủ thì không sao, còn không thì sẽ không biết bấm nút nào.

Honeywell ES800 dùng có tốt không?

Tóm lại, ưu điểm của Honeywell ES800 vẫn gấp đôi nhược điểm. Và tính đến giờ phút này đã có rất nhiều gia đình bày tỏ sự hài lòng đối với chiếc quạt điều hòa ‘made in USA’ này, rất đáng đồng tiền bát gạo.

Giá bán Honeywell ES800 là bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay giá của chiếc quạt điều hòa này là 3.900.000, mức giá sàn sàn chiếc Kangaroo KG50F19, Sunhouse SHD7717 và hiệu quả làm mát của cả 3 chiếc này là như nhau, không phân biệt hơn thua. Người mua có thể cân nhắc giữa 3 chiếc quạt này nhé.

Bên cạnh đó, để mua được quạt điều hòa Honeywell ES800 chính hãng thì tốt nhất bạn nên tới các địa chỉ phân phối ủy quyền của hãng. Nếu không tìm thấy địa chỉ nào gần mình, bạn có thể đặt hàng online vẫn bảo đảm đầy đủ quyền lợi nhưng phải là mua ở các trang thương mại điện tử lớn như Adayroi, Tiki, Shopee, Sendo nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!