Đánh giá quạt điều hoà Kangaroo KG50F66: 'Tốt gỗ hơn tốt nước sơn'!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hoà Kangaroo KG50F66 có công suất 180W, lượng gió lớn, cơ chế điều khiển trực quan dễ sử dụng, rất thích hợp cho mô hình hàng quán.

Nếu bạn đang cần một thiết bị làm mát để sử dụng trong mô hình kinh doanh hàng quán của mình thì quạt điều hoà Kangaroo KG50F66 có thể sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Thiết bị có sự cơ bản từ thiết kế cho đến tính năng nhưng nổi bật với khả năng làm mát hiệu quả trong thời gian dài, trên hết là giá thành cũng hết sức dễ chịu.

Đánh giá thiết kế quạt điều hoà Kangaroo KG50F66

Kangaroo KG50F66 là mẫu máy làm mát có thể nói là rất cơ bản. Ngoại hình máy truyền thống với hình hộp lớn, cao hơn 1,1 mét, bề ngang 63 cm và khá nặng nề với trọng lượng 17,6 kg. Nếu không có 4 bánh xe thì việc di chuyển thiết bị cũng tương đối vất vả.

Kangaroo KG50F66

Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, gia công bền bỉ, chắc chắn và không có mùi khó chịu khi động cơ bên trong nóng lên. Trên nóc máy là ngăn đựng đá khô để người dùng sử dụng khi thời tiết quá mức oi bức. Khi mua sản phẩm sẽ có 2 khay đá khô được tặng kèm, nhưng bạn lưu ý là không nên sử dụng chúng thường xuyên nhé để bảo đảm sức khỏe.

Dưới phần khay đặt đá khô là 3 núm vặn điều khiển chính, hướng dẫn rất trực quan và dù người lớn hay trẻ nhỏ đều thao tác được dễ dàng. Ở đây ta có thể thay đổi tốc độ quạt, chế độ gió và đảo gió, nhưng vẫn hơi thiếu sót là không có chế độ hẹn giờ.

Thiết kế của khoang chứa nước rất đơn giản và dễ sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng thêm nước vào khoang chứa thông qua van nước ở phía sau của máy. Khoang chứa nước này có dung tích lớn đến 60L, đảm bảo đủ nước cho máy hoạt động liên tục trong một thời gian dài.

Kangaroo KG50F66

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F66 hoạt động với công suất 180W và lưu lượng gió tạo ra trong một giờ là 7800m3. Lượng gió tương đối lớn nên mẫu máy này sẽ thích hợp để sử dụng ở không gian rộng từ 45 – 50 m2, có thể áp dụng trong phòng khách gia đình, hoặc các mô hình kinh doanh hàng quán cỡ nhỏ.

Tiếng ồn khi động cơ hoạt động của quạt điều hòa Kangaroo này cao nhất là 60 dB. Khi sử dụng máy trong phòng ngủ thì ta vẫn sẽ nghe thấy tiếng động cơ hoạt động nhưng nó không quá ồn ào và khó chịu làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Có nên mua quạt điều hoà Kangaroo KG50F66 hay không?

Tổng quan mà nói thì mẫu quạt điều hòa Kangaroo này rất là ‘cơ bản’. Nó tập trung nhiều vào khả năng làm mát và hiệu quả làm mát trong thời gian dài, không có tính năng hiện đại như lọc ion âm hay hẹn giờ tắt máy. Nhưng đôi khi chính những điều cơ bản ấy lại là thứ mà người dùng đang tìm kiếm.

Bằng công suất cao, bình nước lớn, mẫu quạt này có thể vận hành gần như cả ngày mà bạn không cần phải để ý châm nước. Khi áp dụng vào mô hình kinh doanh hàng quán thì máy tỏ ra rất hiệu quả, có điều sử dụng trong nhà ở thì sẽ hơi bất tiện một chút. Thứ nhất vì máy có hình thể khá lớn, có bố trí hợp lý đến đâu thì cũng cảm thấy hơi choán chỗ. Kế đó là máy là dạng điều khiển cơ, mỗi lần cần thay đổi chế độ lại phải đến gần, khá bất tiện.

Do đó, tùy theo nhu cầu mà bạn hãy quyết định có nên mua hay không nhé. Được cái là giá của mẫu quạt điều hòa này rất dễ chịu, hiện chỉ khoảng 3,5 triệu đồng, được rất nhiều người đánh giá là tốt trong tầm giá.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!