Đánh giá quạt điều hòa không khí iFan MAB4-18ER: Công suất lớn, thiết kế đẹp, tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa không khí iFan MAB4-18ER mang đến không gian mát lành nhờ công suất 1100W đáng kinh ngạc. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong mô hình sở hữu diện tích lớn như: xưởng, chợ trời, khu công nghiệp, nhà máy, khu tập thể,...

Quạt điều hòa không khí iFan MAB4-18ER là loại quạt công nghiệp với công suất lớn. Với thiết kế lớn và kích thước khủng, sản phẩm chỉ thích hợp với những môi trường có diện tích lớn như: Hội trường, chợ trời, bệnh viện, xưởng làm việc,…và không thích hợp ở những không gian nhỏ hẹp hoặc nhà nhỏ. Điều khiến iFan MAB4-18ER được ưa chuộng hơn chính là khả năng tiết kiệm điện và những tính năng vượt trội hơn quạt thông thường.

Ưu điểm của quạt điều hòa không khí iFan MAB4-18ER

Những ưu điểm vượt trội của máy làm mát không khí công nghiệp iFan MAB4-18ER phải kể đến như:

Công suất hoạt động đến 1100W

Khác với những loại máy thông thường, quạt điều hòa công nghiệp sở hữu một công suất gần như gấp đôi các quạt điều hòa trong nhà. Với công suất lớn lên đến cả 1100W, quạt điều hòa iFan MAB4-18ER có thể làm mát trên diện rộng, thổi gió đến mọi ngóc ngách mà nó muốn. Đặc biệt là khả năng làm mát ngay lập tức trên 100m2.

Dung tích bình chứa nước khủng

Dung tích bình chứa nước của sản phẩm là 200 lít. Lớn hơn rất nhiều lần so với các dòng sản phẩm quạt khác. Với sức chứa khủng, quạt iFan MAB4-18ER có thể hoạt động liên tục 10 tiếng đồng hồ mà không cần phải thay nước.

iFan MAB4-18ER

Sở hữu điều khiển từ xa tiện lợi

Khác với những loại máy làm mát gia đình. Đa số máy làm mát công nghiệp sẽ ít khi sở hữu điều khiển từ xa. Nhưng với iFan MAB4-18ER, ngoài điều khiển, sản phẩm còn tích hợp cả màn hình để người dùng có thể tiện lợi quan sát hơn nữa.

Đa tốc độ gió

Tiêu chuẩn của 1 loại quạt điều hòa không khí cho gia đình chỉ có từ 2-3 tốc độ gió. Nhưng riêng sản phẩm iFan MAB4-18ER, quạt sở hữu tối đa 12 tốc độ gió, vô cùng nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu và thời tiết.

Động cơ bền bỉ

Motor quạt iFan MAB4-18ER được quấn 100% bằng đồng nguyên chất cao cấp giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ sau nhiều giờ liền mà không phát sinh nhiệt hay nóng động cơ.

Nhược điểm của quạt điều hòa không khí iFan MAB4-18ER

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, iFan MAB4-18ER cũng có một số nhược điểm khách hàng cần được biết như:

Trọng lượng quá lớn

Là sản phẩm phục vụ công nghiệp, máy iFan MAB4-18ER sở hữu một thể trọng gần đến 70kg. Cực kỳ khó khăn trong việc di chuyển cũng như lau chùi, vệ sinh

Hay tạo ra tiếng ồn

Quạt sẽ tạo ra những tiếng ồn tương đối lớn Ở những môi trường kín, âm thanh có thể bị khuếch đại lên nhiều lần và ảnh hưởng đến sinh hoạt, hoạt động môi trường xung quanh rất nhiều.

iFan MAB4-18ER

Giá cả sẽ cao hơn

Máy làm mát không khí bình thường có thể đa mức giá từ vài triệu. Tuy nhiên, với các dòng máy iFan MAB4-18ER, sản phẩm thấp nhất có chi phí gần 16 triệu và cao nhất có thể lên đến con số hơn 18 triệu.

Vậy có nên mua sản phẩm quạt điều hòa không khí iFan MAB4-18ER hay không?

Quạt điều hòa không khí iFan MAB4-18ER có những ưu điểm nổi trội về tính năng và thiết kế. Với công suất cao, dung tích bồn chứa nước khủng, cho phép thiết bị hoạt động liên tục nhiều giờ liền. Bên cạnh những ưu điểm sẽ có những nhược điểm. Tuy nhiên, so với một loại máy công nghiệp, giá tiền cao hơn là đương nhiên. Quý khách hàng nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua bất kỳ vật dụng nào.

Vừa rồi là những thông tin về quạt điều hòa không khí iFan MAB4-18ER. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quý đọc giả có thêm nhiều tri thức về loại máy làm mát công nghiệp. Đồng thời, sớm tìm được máy làm mát phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!