Đánh giá quạt điều hòa Midea AC200-19WV: Lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 3 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Midea AC200-19WV của thương hiệu Midea hiện nay đang có mức giá bán khoảng 3 triệu đồng. Vậy chiếc quạt này có chất lượng như thế nào? Có đáng mua hay không?

Trong mùa hè nóng nực, nếu căn phòng bạn không có thiết bị làm lạnh như điều hòa thì một chiếc quạt điều hòa cũng là một lựa chọn tốt. Vậy quạt điều hòa Midea AC200-19WV thì sao? Để biết chiếc quạt điều hòa này có chất lượng như thế nào, có làm mát tốt hay không? Mời bạn xem bài viết đánh giá dưới đây để có lời giải đáp bạn nhé.

Đánh giá tổng quan các khía cạnh của quạt điều hòa AC200-19WV

Thiết kế

Quạt điều hòa AC200-19WV có thiết kế đơn giản, kiểu dáng khá gọn nhẹ. Kích thước 3 chiều của quạt theo chiều ngang, chiều cao và chiều sâu lần lượt là 40 x 30 x 11.44cm. Quạt được thiết kế với màu trắng làm chủ đạo, có màu đen của phần hông để làm điểm nhấn.

quạt điều hòa midea ac200-19wv

Chiếc quạt điều hòa của Midea này còn được tặng kèm  2 hộp đá khô. Trước khi sử dụng thì người dùng phải bỏ 2 hộp đá khô vào ngăn đông để làm lạnh đá. Sau đó đưa ra bỏ vào bình chứa nước của quạt điều hòa để tăng hiệu quả làm mát. Nó sẽ giúp tăng hiệu quả làm mát. Viên đá khô này được làm bằng nguyên liệu sông băng. So với các loại đá khô thông thường trên thị trường thì đá khô Midea có mật độ băng tuyết lớn và giữ mát lâu hơn.

Quạt điều hòa có kích thước không quá lớn nên người dùng thực hiện tháo lắp và vệ sinh cũng rất dễ dàng. Bạn cũng dễ vệ sinh tấm làm mát, màng lọc bụi, thân, cánh quạt, hộc đựng nước… Đối với bộ phận mô tơ quạt thì bạn nên dùng cây cọ nhỏ để quét bụi bẩn.

Các tính năng chính

  • Dung tích bình chứa 7 lít nước

Quạt hơi nước  AC200-19WV có dung tích bình chứa nước khoảng 7 lít. Với dung tích nước này bạn có thể sử dụng từ 5 – 6 tiếng. Đây cũng là một thời gian dài trong ngày khiến bạn không cần phải đổ thêm nước nhiều lần. Tuy nhiên, nếu dùng vào ban đêm thì thời gian khá ít. Bạn cần phải có 1 lần thức dậy để châm nước. Nhưng bạn cũng đừng quá lo, nếu không muốn thức dậy nửa đêm đổ nước thì quạt sẽ tự ngắt bơm khi cạn nước giúp kéo dài tuổi thọ. Khi ngắt bơm thì người dùng vẫn cảm thấy thoải mái vì có hơi gió thổi ra như quạt điện thông thường.

  • Tiếng ồn phát ra nhỏ

Chiếc quạt điều hòa này có độ ồn theo nhà sản xuất đưa ra là 50 dB, so sánh với hầu hết các mẫu cùng công suất thì phải nói là cực kỳ êm. Tiếng ồn phát ra sẽ nhỏ hơn tiếng văn phòng làm việc, sảnh yên tĩnh của khách sạn.

  • Có chức năng tạo ion âm lọc không khí

Chức năng tạo ion âm lọc không khí chỉ với 1 lần chạm. Đây là tính năng mang lại không khí trong lành, sạch sẽ hơn. Ion âm có tác dụng khử mùi hôi, tăng oxy trong máu. Do đó nó sẽ giúp cải thiện hô hấp và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

  • Có bảng điều khiển cảm ứng và điều khiển từ xa

Bảng điều khiển cảm ứng trực quan và dễ dàng thao tác. Bên cạnh đó còn có điều khiển từ xa đa chức năng đi kèm. Ngoài ra, quạt còn có chức năng hẹn giờ tắt lên đến 12 tiếng. Do đó, bạn sẽ có một  giấc ngủ thoải mái, không phải lo lắng vì chưa tắt quạt.

quạt điều hòa midea ac200-19wv

Tóm tắt các ưu nhược điểm của quạt điều hòa AC200-19WV

Ưu điểm

  • Quạt có độ ồn nhỏ hơn 62dB khi hoạt động.
  • Có chức năng tạo ion lọc sạch không khí để bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Tấm làm mát được làm bằng sợi thực vật. Đây là chất liệu rất tốt cho quá trình hút nước, lọc không khí.
  • Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng, có kèm remote từ xa đa chức năng và tính năng hẹn giờ tắt 12 tiếng.

quạt điều hòa midea ac200-19wv

Nhược điểm

  • Mặc dù nhà sản xuất giới thiệu mẫu này có mức ồn cực đại là 50 dB nhưng ở mức gió lvl 3 thì độ ồn có thể lên tới 63 dB, nó có thể hơi khí chịu với những ai mẫn cảm với âm thanh nhưng vẫn nằm trong phạm vi chấp nhận được của tai người, chưa đủ để ảnh hưởng tới giấc ngủ.
  • Dung tích bình chứa nước 7 lít khá là bé so với nhiều quạt khác trên thị trường. Trong khi quạt điều hòa hao nước rất nhanh khi sử dụng. Nếu sử dụng ban đêm thì phải thức dậy đổ nước làm mất giấc ngủ nếu trời quá nóng.
  • Hơi gió thoát ra chỉ có ở phần nửa trên của cánh cửa quạt. Còn khoảng  2/3 quạt phía dưới trước cửa quạt không có hơi gió thổi ra. Nếu người dùng nằm dưới đất sẽ không được làm mát vì luồng gió không tới nơi.
  • Bình chứa nước không có thang đo mực nước. Do đó, người dùng rất khó khăn khi sử dụng vì không biết bình chứa nước còn hay hết.

Tạm kết

Quạt điều hòa Midea AC200-19WV là một sản phẩm có thiết kế đẹp và chất lượng tốt với giá thành rẻ chỉ khoảng 3 triệu đồng. Tuy còn tồn tại một số nhược điểm như bình chứa nước khá nhỏ, không điều chỉnh được hướng luồng gió theo ý muốn, không có thang đo mực nước… nhưng nếu sử dụng sản phẩm đúng cách, bảo trì vệ sinh đúng thời điểm thì Websosanh tin rằng người dùng vẫn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với thiết bị làm mát này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!