Đánh giá quạt hơi nước công suất cao Sanyo REF-B100MK3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hơi nước Sanyo REF-B100MK3 có khả năng tạo gió mạnh mẽ nên người dùng sử dụng có thể dễ dàng thay đổi cường độ gió và thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình.

Kiểu dáng và màu sắc hiện đại phù hợp với không gian

Quạt hơi nước Sanyo REF-B100MK3A có kiểu dáng và màu sắc hiện đại, làm đẹp thêm cho không gian ngôi nhà bạn. Kích thước của chiếc quạt này là 432x312x812 mm, tương đương với phần tạo gió từ độ cao khoảng 70 phân, phù hợp với hầu hết nhu cầu sinh hoạt. Phân chân đế vững chãi nhưng có gắn 4 chân bánh xe giúp quạt có thể di chuyển dễ dàng mặc dù nó có khối lượng khá nặng khoảng 5.4 kg.

quạt hơi nước Sanyo

quạt hơi nước Sanyo

Giúp cân bằng độ ẩm không khí

Công nghệ làm lạnh bằng hơi nước không chỉ giúp cân bằng độ ẩm không khí mà còn giúp nhiệt độ trong nhà giảm đi 5 – 7 độ so với nhiệt độ ngoài trời, làm mát hiệu quả như một chiếc máy điều hòa nhỏ. Trong thời tiết khô nóng hay sử dụng trong một căn phòng kín có diện tích nhỏ thì chiếc quạt hơi nước đáp ứng được tốt việc làm mát an toàn cho nhiều giờ mà không tiềm ẩn nguy cơ gây hại.

Chức năng làm mát mạnh mẽ

Với công suất 120W và 3 tốc độ gió, 8 cánh quạt và khả năng chuyển hướng xoay chiều, quạt có khả năng làm mát mạnh mẽ cho một không gian rộng. So sánh với các mẫu quạt hơi nước có mức giá 2 triệu đồng thì chiếc quạt có công suất cao hơn khá nhiều do vậy nó sẽ làm mát được diện tích rộng hơn và giảm nhiệt tốt hơn khi thời tiết nắng nóng, oi bức.

quạt hơi nước Sanyo

quạt hơi nước Sanyo

Chức năng tiện ích cho người dùng

Điều khiển từ xa giúp bạn điều chỉnh các thông số về tốc độ và chế độ gió, chế độ quay, các chức năng ion, làm lạnh và hẹn giờ mà không cần di chuyển.

Chức năng hẹn giờ linh hoạt với 4 mức 0.5 – 1 – 2 – 4 giờ cho người sử dụng lựa chọn khi đi ngủ hoặc ra ngoài.

Dung tích bình chứa lớn giúp làm mát liên tục thời gian dài

Ngăn chứa có dung tích 4.5L có thể sử dụng đá khô hoặc nước để làm mát hiệu quả và liên tục trong thời gian dài. Ngăn chứa lớn cũng giúp cho quạt có thể chứa được đá làm mát, bạn có thể bỏ thêm nước đá vào bình chứa để quạt tạo ra luồng gió giảm nhiệt nhanh chóng và tươi mát.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá quạt hơi nước cao cấp NIQ NQ-AC 937

Đánh giá quạt hơi nước cao cấp NIQ NQ-AC 937

Quạt hơi nước cao cấp NIQ NQ-AC 937 là một trong những mẫu quạt có công suất lớn và thiết kế cao cấp được sản xuất bởi hãng đồ gia dụng chuyên về quạt hơi nước công nghiệp NIQ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn, bếp từ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với bếp gas truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu bếp từ D’mestik với mức giá dưới 10 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này