Đánh giá quạt hơi nước cao cấp NIQ NQ-AC 937

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hơi nước cao cấp NIQ NQ-AC 937 là một trong những mẫu quạt có công suất lớn và thiết kế cao cấp được sản xuất bởi hãng đồ gia dụng chuyên về quạt hơi nước công nghiệp NIQ.

Giới thiệu về quạt hơi nước NIQ NQ-AC 937

Giá tham khảo: 2.450.000VND

Kích thước của mẫu quạt hơi nước này khá lớn và thô với chiều rộng, chiều dài và chiều cao lần lượt là 310 x 370 x 825 mm. So sánh với các mẫu quạt có công suất lớn khá thì NIQ NQ-AC 937 vượt trội hơn về khả năng làm mát với phần bình chứa nước làm mát lớn và công nghệ lưới tổ ong giúp cho luồng không khí được làm mát hiệu quả hơn.

Quạt hơi nước cao cấp thiết kế đẹp

Quạt hơi nước cao cấp thiết kế đẹp

Với thiết kế hiện đại và bắt mắt đồng thời khe tản gió bằng nhựa đen tối màu giúp cho mẫu quạt này có thể sử dụng lâu ngày mà không bị cũ bẩn nhanh chóng; việc vệ sinh và thay nước hàng ngày cũng thuận tiện và dễ dàng.

Quạt hơi nước NIQ NQ-AC 937 thiết kế tiện lợi với bốn bánh xe nhỏ giúp di chuyển quạt dễ dàng và mẫu mã đẹp với 2 màu sắc để lựa chọn: màu xanh và màu đỏ. Với chức năng tiên tiến khử mùi bằng ionizer làm cho không gian nhà bạn luôn trong lành thoáng mát. Quạt hơi nước NIQ NQ – AC 937 sẽ là sự lựa chọn làm bạn hài lòng nhất.

Đa chức năng

Kỹ thuật làm lạnh bay hơi. Khử mùi bằng Ionizer. Hẹn giờ tắt tới 24 tiếng. Điều khiển từ xa đa chức năng. Phạm vi thổi khí rộng góc 120o. Chế độ giữ ẩm. Điều khiển Lên Xuống – Trái Phải bằng điện tử hoặc điều khiển từ xa.

Làm mát mạnh mẽ hơn

Bơm – Lưới than tổ ong. Làm giảm nhiệt độ trong phòng xuống từ 20C — 60C so với bên ngoài. Quạt hơi nước NIQ NQ – AC 937 có thể được điều khiển từ xa lên xuống, trái phải, khuyếch đại không khí mát lan tỏa khắp không gian, giúp tăng tính linh hoạt và tiện lợi với bảng điều khiển bằng kỹ thuật số có hình ảnh minh họa. Bạn sẽ không cần phải rời khỏi chỗ mà vẫn có thể điều khiển quạt một cách dễ dàng.

Phần khe tạo gió

Khe tạo gió của quạt hơi nước là ở phía trên do vậy mà nó phù hợp với sinh hoạt thông thường, có thể đặt máy trong phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ là đủ để tạo gió mát hiệu quả. Thiết kế của mẫu quạt này khá cao so với các sản phẩm quạt hơi nước có cùng kiểu dáng và có kích thước khá lớn nên bạn nên lựa chọn vị trí đặt quạt cố định, tránh di chuyển sẽ tiện lợi hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua quạt hơi nước nào trong tầm giá 1 triệu đồng ?

Nên mua quạt hơi nước nào trong tầm giá 1 triệu đồng ?

Các mẫu quạt hơi nước tầm giá 1 triệu đồng có công suất tới 80W cho luồng gió mát lạnh, giúp hạ nhiệt nhanh chóng trong ngày hè nóng nực đồng thời cung cấp một độ ẩm vừa phải an toàn cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình bạn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!