Đánh giá quạt hơi nước công suất lớn thiết kế đẹp Neway AC838

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hơi nước Neway AC838 nhập khẩu từ Singapore với mức giá 2 triệu đồng đáp ứng được nhu cầu làm mát trong ngày hè với vùng không gian rộng nhờ công suất hoạt động lớn.

Thiết kế đẹp, tản gió hiệu quả

Quạt hơi nước Neway AC838 nổi bật ở thiết kế bắt mắt, lớp khung nhựa cao cấp chắc chắn và phần khe tản nhiệt có diện tích rộng, với khả năng tạo gió từ cách mặt đất 30 cm cho tới hơn 1 mét, phù hợp với không gian phòng ngủ, phòng sinh hoạt dưới sàn gỗ, phòng khách hay để tản gió điều hòa. Hoạt động dựa vào nguyên lý làm mát không khí nhờ nước, bộ phận làm mát không khí sẽ kết hợp với cánh quạt tạo ra luồng gió mát, làm dịu nhẹ thời tiết oi bức cho gia đình bạn. Thêm vào đó, quạt hơi nước còn không gây thừa ẩm nên an toàn cho vật dụng trong nhà và cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Quạt hơi nước cao cấp thiết kế đẹp

Giá tham khảo: 2.190.000 VND

Quạt hơi nước Neway NW-AC 838 với những cải tiến mới về công nghệ giúp tăng khả tạo ẩm mang lại cho ban một làn gió thiên nhiên, mát mẻ. Ngoài ra, chế độ khử mùi, lọc không khí làm cho không gian luôn thoáng mát, bảo vệ sức khỏe cho mọi nhà.

Đặc biệt hơn là quạt làm mát bằng công nghệ tổ ong không cần sử dụng gel đá. Bên cạnh đó quạt và bình nước có thể tháo rời để sử dụng riêng biệt, tạo hơi ẩm trong phòng dùng được hàng giờ mà không cần thêm nước.

Công suất quạt hơi nước

Với mức giá trên 2 triệu đồng, quạt hơi nước có công suất khá lớn 120W , nó cao hơn khá nhiều so với các mẫu quạt hơi nước tầm giá 2 triệu đồng như Media, Alaska chỉ có công suất 80W. Điểm này giúp cho nó vận hành mạnh mẽ, tạo gió làm mát cho không gian rộng hơn đồng thời hiệu năng làm mát, giảm nhiệt trong những ngày nắng nóng, nhiệt độ tăng cao sẽ tốt hơn.

Tính năng của quạt hơi nước Neway NW-AC 838

– Chế độ khử mùi bằng ionizer

– Tạo hơi ẩm liên tục, khắc phục sự oi bức.

– Chế độ gió thiên nhiên

– Làm mát bằng công nghệ tổ ong.

– Hẹn giờ tắt tiện ích từ 0.5 đến 7.5 tiếng.

– Màn hình hiển thị LCD.

– Hộp đựng nước rời, dung tích lớn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua quạt hơi nước nào trong tầm giá 1 triệu đồng ?

Nên mua quạt hơi nước nào trong tầm giá 1 triệu đồng ?

Các mẫu quạt hơi nước tầm giá 1 triệu đồng có công suất tới 80W cho luồng gió mát lạnh, giúp hạ nhiệt nhanh chóng trong ngày hè nóng nực đồng thời cung cấp một độ ẩm vừa phải an toàn cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình bạn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!