Đánh giá quạt hơi nước thiết kế nhỏ gọn Sanyo REFB130MK2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán 2.020.000 đồng, chiếc quạt có thiết kế đẹp mắt và gọn nhẹ khả năng tạo hơi nước mạnh mẽ với công suất là 70W, tính di động cao giúp quạt có thể làm mát hiệu quả.

Thiết kế nhỏ gọn tối đa

Đây là một trong những mẫu quạt có kích thước nhỏ gọn nhất với hình dạng là một khối trụ tròn có đường kính vào khoảng 30 cm và chiều cao 70 cm, chiếc quạt có màu ghi ở phần tạo gió mặt ngoài và màu đen ở lưng quạt tinh tế, hiện đại, chiếc quạt phù hợp với việc đặt vừa vặn trong một góc tường hoặc đặt tại phòng ngủ, cạnh giường vừa tiết kiệm diện tích lại giúp căn phòng có vẻ đẹp hiện đại.

d

Bảng điều khiển của quạtSanyo REFB130MK2

Ưu điểm của quạt hơi nước

Quạt hơi nướcSanyo REFB130MK2tạo độ ẩm thấp hơn với những hạt sương nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy do đó khả năng tích tụ ẩm xấu sẽ thấp hơn quạt phun sương. Khi cho quạt hoạt động thì người dùng sẽ không còn lo ngại các thiết bị điện tử hay đồ nội thất kị ẩm có nguy cơ bị hỏng hóc ngay cả khi bạn sử dụng quạt trong thời gian dài và trong điều kiện nhiệt độ thường, không nắng gắt cao điểm.

Vận hành êm ái

So với những chiếc quạt hơi nước cỡ lớn thì chiếc quạt Sanyo tạo tiếng ồn thấp hơn trong quá trình sử dụng, đây có lẽ là ưu điểm lớn của quạt bởi tính năng của quạt hơi nước phù hợp với không gian kín, hoặc phòng có diện tích nhỏ, và cũng có chức năng làm mát và bổ sung độ ẩm hao hụt như các loại quạt phun sương.

Khe tạo gió nhỏ

Đây là đặc điểm của dạng quạt ưu tiên việc tiết kiệm diện tích, có thể thấy khe tạo gió của quạt Sanyo khá khiêm tốn. Đặc điểm này có thể phù hợp với cách sử dụng quạt ở gần người hơn, trọng lượng nhỏ và chân đế có gắn bánh xe giúp quạt di chuyển tới những vị trí khác nhau dễ dàng. Quạt Sanyo REFB130MK2 cũng phù hợp khi dùng trong phòng điều hòa giúp bổ sung độ ẩm thiếu hụt và tạo gió dịu nhẹ, giúp làm mát nhanh chóng và lâu dài hơn giúp tiết kiệm điện năng.

Tạo gió tầm trung

Đặc điểm tạo gió của quạt hơi nước Sanyo REFB130MK2còn vượt trội hơn cấu tạo của các loại quạt làm mát khác bởi tầm làm mát của quạt rất hợp lý, không quá thấp như các loại quạt với phần cánh quạt đặt ở vị trí thấp gần sát đáy quạt hay cao hẳn như các loại quạt cây phun sương. Quạt có thể phù hợp với việc làm mát ngang tầm người ngồi trên ghế, trên bàn làm việc và nói chung rất phù hợp với sinh hoạt thông thường của mọi gia đình.

Dung tích khoang chứa nước trung bình

Vì thiết kế quạt phun sương dạng hộp nhỏ gọn do đó khoang chứa nước của quạt sẽ nhỏ hơn các dạng quạt cây phun sương. Đặc điểm này của quạt Sanyo REFB130MK2không hẳn là một nhược điểm, thực tế là việc sử dụng chức năng phun sương liên tục không thay nước là môi trường vi khuẩn phát sinh gây hại cho sức khỏe, khoang chứa của quạt Sanyo có khả năng chạy khoảng 3-4 ngày sử dụng, hoàn toàn phù hợp với thời gian thay thế nước mới cũng như cọ rửa vệ sinh khoang chứa để hạn chế vi khuẩn phát sinh.

Hiển thị mực nước trên thân máy

Việc có thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ lại tiện dụng là một ưu điểm của quạtSanyo REFB130MK2 , trên bộ phận thân máy có phần hiển thị mức nước giúp người dùng dễ dàng biết thời điểm thay nước cho quạt. Tốt nhất là thay nước trước khi nước cạn chạm đáy và sử dụng loại nước thật sạch như nước từ máy lọc, nước cất theo lời khuyên của nhà sản xuất.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!