Đánh giá quạt hơi nước Panworld PW-868

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hơi nước Panworld PW 868 nằm trong những mẫu quạt hơi nước tầm giá 2 triệu đồng với thiết kế cao cấp, thon gọn và chức năng làm mát phong phú.

Giới thiệu về quạt hơi nước Panworld PW-868

Quạt hơi nước Panworld PW-868 có công suất 80W giúp động cơ chạy rất êm vầ độ bền cao. Thiết kế đặc biệt với bộ phận điều khiển có thể gập lên xuống thật linh động và dễ dàng, rất tiện lợi cho việc bố trí quạt trong mọi góc nhà

quạt hơi nước Panworld PW-868

quạt hơi nước Panworld PW-868

Màn hình hiển thị LED rõ ràng, người sử dụng có thể linh hoạt điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình, bên cạnh đó quạt còn có chức năng điều khiển từ xa với bán kính lên đến 6m, giúp hạn chế việc di chuyển đặc biệt là lúc bạn đang nằm nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi

Các chức năng của quạt hơi nước

Panworld PW-868 có 3 tốc độ gió như: mạnh, trung bình, nhẹ kết hợp với 3 loại gió tự nhiên, gió bình thường và gió quạt khi ngủ giúp cho gia đình bạn sử dụng linh hoạt thích hợp với thời tiết. Đặc biệt quạt thiết kế tinh xảo với hướng gió tỏa rộng khắp từ trái sang phải, quạt còn được trang bị remote điều khiển vô cùng tiện lợi, bạn sẽ không cần phải mất công di chuyển để điều chỉnh tính năng như các loại quạt thông thường khác.

Quạt hơi nước Panworld PW-868

Quạt tiết kiệm điện năng hiệu quả, chức năng hẹn giờ có 4 mức: 0.5h, 1h, 2h, 4h giúp bạn an tâm sử dụng cho những giấc ngủ. Đồng thời, chức năng lọc và khử mùi bảo vệ hiệu quả cho sức khỏe của các thành viên gia đình bạn, các chất độc hại bụi bẩn sẽ được tính năng Ion Nic bảo vệ một cách tối ưu

Về khả năng tạo ẩm của quạt hơi nước Panworld PW-868, nó không tạo ra hơi nước có thể nhìn thấy bằng mắt thường như quạt phun sương mà bù lại nó chỉ có những hạt mang hơi ẩm nên không gặp phải trường hợp thừa ẩm xấu gây hại cho đồ đạc thiết bị hay phun sương chứa vi khuẩn vào đường hô hấp.

Panworld PW-868

Bình nước của quạt hơi nước được thiết kế ngăn kéo khép kín nên không bị kẹt bụi, phát sinh vi khuẩn, mầm bệnh. Tuy nhiên điều kiện thời tiết nóng ẩm trong mùa hè rất dễ phát sinh vi khuẩn do vậy mà thay nước thường xuyên và vệ sinh khoang chứa là việc làm rất cần thiết.

Thiết kế đẹp, nhỏ gọn và thuận tiện

Thiết kế đơn giản dễ dàng vệ sinh với hộc chứa nước kiểu ngăn kéo, nước sẽ rất khó bị trào ra ngoài khi làm vệ sinh, giảm hư hại quạt. Các bộ phận trong quạt rất dễ tháo rời để vệ sinh, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cho việc chùi rửa. Panworld PW-868 còn được ưu ái lựa chọn so với các thiết kế quạt hơi nước khác đó là thiết kế mỏng gọn thanh thoát và bền chắc.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!