Đánh giá quạt tích điện Asiavina QS1001

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế đẹp, độ an toàn cao cùng nhiều tính năng nổi bật nhưng mỗi sản phẩm quạt tích điện Asiavina QS1001 lại có giá rất hợp lý, dao động từ 590.000 đồng đến 814.000 đồng (tùy thuộc vào từng nơi bán).

Mùa hè sắp đến kéo theo rất nhiều sự bất tiện do thiếu hụt điện năng, đặc biệt là nhu cầu về quạt mát. Quạt tích điện ra đời như một giải pháp hoàn chỉnh cho tình trạng này. Quạt tích điện Asiavina QS1001 là một trong những sản phẩm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Quạt tích điện Asiavina QS1001 có thiết kế hình tròn đứng, có chân đế chắc chắn, nhỏ gọn và vững chãi, màu trắng sang trọng. Quạt tích điện Asiavina QS1001 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn với các kích thước 810 x 380 x 450 mm (chiều dài x chiều rộng x chiều cao), khối lượng chỉ khoảng 3.2 kg, nên dễ dàng di chuyển quạt qua nhiều vị trí và không gian khác nhau trong nhà và không hề tốn diện tích khi đặt quạt cố định trong bất kỳ nơi nào, đặc biệt thích hợp cho những căn phòng hay những ngôi nhà có diện tích nhỏ, hẹp. Đặc biệt, phía trên của quạt có thiết kế tay cầm rất tiện dụng nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy qua nhiều vị trí khác nhau mà không gặp bất tiện gì, nhất là những khi quạt đang còn hoạt động.

Quạt tích điện Asiavina QS1001

Thân quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS chống cháy, màu trắng sang trọng, có khe nhựa vừa có chức năng tản nhiệt. Các núm điều khiển của quạt đều là núm điều khiển cơ, dạng xoay được gắn ngay phía trước quạt cùng đèn báo hiệu nên người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh, nhất là những người không am hiểu nhiều về máy móc hay những người cao tuổi kém minh mẫn. Tuy vậy, khi hoạt động quạt cũng không phát sáng và không gây ồn nên rất thích hợp để sử dụng, nhất là trong lúc ngủ. Quạt phù hợp sử dụng trong những căn phòng như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, bếp… vào những lúc mất điện.

An toàn

Quạt tích điện Asiavina QS1001 sử dụng công nghệ phát điện bằng bộ lưu trữ điện được lắp đặt bên trong quạt. Khi hoạt động, quạt sẽ sử dụng điện năng được tích đầy trong bộ lưu trữ điện để làm mát không gian nên không gây rò rỉ điện khi hoạt động. Quạt cũng được trang bị công tắc ngắt điện thông minh khi tự động ngắt điện khi pin đã được sạc đầy đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh được những sự cố ngoài ý muốn, đồng thời tiết kiệm điện năng cho người sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, mô-tơ của quạt còn được trang bị cầu chì tự ngắt điện khi có xảy ra sự cố chập, cháy về điện, đảm bảo an toàn cho cả người sử dụng lẫn hệ thống điện trong ngôi nhà bạn.

Tiện dụng và tiết kiệm

Quạt tích điện Asiavina QS1001 có các núm điều khiển được lắp đặt ngay phía trước thân quạt nên rất dễ quan sát và sử dụng, nhất là đối với người cao tuổi kém minh mẫn hay người không am hiểu nhiều về máy móc. Sản phẩm có công suất tối đa chỉ lên tới 30W, giúp quạt làm mát nhanh chóng và hiệu quả, mà lại không mất nhiều điện năng.

Lồng quạt có thiết kế rời với thân nên người dùng cũng có thể thay đổi hướng phát nhiệt của quạt, giúp phạm vi làm mát của quạt rộng hơn. Với chế độ quay 360 độ, quạttích điện Asiavina QS1001sẽ mang luồng không khí mát mẻ tràn ngặp khắp mọi ngóc ngách trong các căn phòng. Với công suất gió khoảng 60 mét khối/phút, quạt sẽ giúp người dùng cảm thấy mát mẻ nhanh chóng. Tuy nhiên, do có kích thước nhỏ nên phạm vi làm mát của quạt cũng bị hạn chế, chỉ phù hợp với những không gian có diện tích từ 6 đến 8 mét vuông.

Quạt tích điện Asiavina QS1001 cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian khi sử dụng. Bạn chỉ cần từ 7-8 tiếng để sạc, điện sẽ được nạp vào bộ lưu trữ và cho phép bạn sử dụng quạt lên đến 10 tiếng đồng hồ liên tục mà không cần cắm vào nguồn điện. Với thiết kế nhỏ gọn và tính năng lưu trữ được nhiều điện năng như thế này, bạn có thể dễ dàng đem quạt đi xa như đi chơi, đi dã ngoại, picnic, liên hoan… và các hoạt động ngoài trời khác, nhất là những nơi không tiện sử dụng điện.

Ngoài các chức năng trên, quạt tích điện Asiavina QS1001 còn có chức năng cơ bản là hẹn giờ và điều chỉnh tốc độ gió.

Quạt tích điện Asiavina QS1001

Độ bền cao

Để đảm bảo cho quạt có tuổi thọ lâu khi sử dụng bằng nguồn điện và không bị chai pin thì khi sản xuất tích hợp thêm chế độ tự động ngắt sạc khi pin đầy, vừa giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn lại vừa đảm bảo độ bền cho bộ lưu trữ điện. Như vậy, pin và bộ sạc được bảo vệ tối đa. Ngoài ra, do có thiết kế từ chất liệu nhựa ABS cao cấp chống biến dạng nên quạt cũng có độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Giá cả hợp lý

Thiết kế đẹp, độ an toàn cao cùng nhiều tính năng nổi bật nhưng mỗi sản phẩm quạt tích điện Asiavina QS1001 lại có giá rất hợp lý, dao động từ 590.000 đồng đến 814.000 đồng (tùy thuộc vào từng nơi bán). Mức giá này rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay, đặc biệt là những gia đình có thu nhập trung bình. Nếu có nhu cầu chọn mua một sản phẩm quạt tích điện thì đây sẽ là một sản phẩm rất đáng để xem xét và lựa chọn.

Thu Hương

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!