Quạt trần Asiavina J48004 có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Asiavina J48004 có cánh quạt ngắn 120 cm nhưng kích thước ty quạt dài giúp làm mát hiệu quả cho căn phòng rộng đồng thời tiết kiệm điện năng đáng kể.

quạt trần asiavina
Quạt trần Asiavina J48004

Thông số kĩ thuật Sải cánh: 120 cm Chiều dài trục nối (ti): 50 cm Công suất: 65 W Lưu lượng gió: 179 m3/phút Tốc độ gió: 5 tốc độ Tốc độ quay: 280 vòng/phút Kích thước: 64x32x27 mm Trọng lượng: 6,25 kg

Một trong những mẫu quạt trần 3 cánh ngắn có thiết kế đẹp và công suất hoạt động mạnh mẽ có thể kể đến Quạt trần Asia J48004. Sản phẩm có mức công suất thấp hơn so với các dòng quạt trần 3 cánh Asiavina khác tuy nhiên lại có phần ty quạt dài giúp cho việc làm mát tốt hơn cho căn phòng diện tích vừa phải nhưng lại có phần trần cao.

Quạt trần Asia J48004 có thiết kế đẹp

Thương hiệu quạt trần Asiavina Việt Nam có những thiết kế quạt trần 3 cánh tương đồng về kiểu dáng, chỉ khác biệt về kích thước cánh quạt. Với màu sắc trắng tinh khôi và đường nét cánh quạt được gia công chất lượng cao đem lại thiết kế có tính thẩm mỹ cao, thanh thoát giúp mở rộng không gian cho căn phòng và không kém phần sang trọng để lắp đặt cho mọi căn phòng sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn..

Quạt trần Asia J48004 sở hữu 3 tốc độ gió và khả năng làm mát mạnh mẽ

 

Quạt trần Asia J48004 đem đến cho người dùng 3 tốc độ gió phù hợp với nhu cầu sinh hoạt thông thường phổ biến ở mọi gia đình, vừa có thể tạo gió mạnh mẽ khi nhiệt độ cao , thời tiết oi bức đồng thời vừa có thể làm thoáng mát cho căn phòng rộng mà không gây bạt gió, ảnh hưởng đến sức khỏe của người già, trẻ nhỏ.. Nhờ có khả năng làm mát linh hoạt nên mẫu quạt trần 3 cánh Asia J48004 vừa có kích thước nhỏ gọn và tiện dụng. Tuy nhiên các chế độ an toàn và chế độ tự ngắt khi động cơ quá nhiệt hay người dùng quên tắt quạt không được trang bị, do đó người dùng cần lưu ý bảo quản và sử dụng quạt trần hợp lý để tăng độ bền và hiệu năng của quạt luôn bền lâu như mới.

Có nên mua quạt trần Asia J48004 ?

Cùng là mẫu quạt trần 3 cánh giá rẻ nhất thị trường hiện nay, quạt trần Asia J48004 có giá chỉ từ 800.000 đồng nhưng đáp ứng được nhu cầu của người dùng ở hiệu năng quạt cao, đặc biệt phù hợp cho căn hộ có trần cao, giúp làm mát tốt cho phòng rộng nhưng lại rất tiết kiệm điện năng. Dù không phải là mẫu quạt trần điện cơ giá rẻ nhất, khi so sánh với quạt trần điện cơ 91, quạt trần Vinawind có giá chỉ từ 550.000 đồng, tuy nhiên ưu điểm thiết kế sang trọng và có thẩm mỹ cao phù hợp vơi căn hộ hiện đại, người dùng hoàn toàn bị thuyết phục khi chọn mua quạt trần Asia J48004 trong tầm giá.

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!