Đánh giá quạt trần Panasonic 5 cánh f-60wwk đáng đồng tiền bát ngạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè sắp đến, quạt trần panasonic f-60wwk đang được người tiêu dùng quan tâm chọn mua. Cùng đánh giá quạt trần Panasonic 5 cánh f-60wwk đáng đồng tiền bát ngạo dưới bài viết này nhé.

Khi nhiệt độ trái đất ngày càng tăng cao, con người phải trải qua những mùa hè vô cùng khắc nghiệt. Nhiệt độ tăng cao khiến thời tiết oi bức và khiến con người cảm thấy khó chịu. Hè này bạn đã tìm kiếm quạt trần 5 cánh chưa? Nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Với chiếc quạt trần Panasonic 5 cánh f-60wwk tạo gió mạnh cho không gian rộng rãi chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này. Hãy cùng Websosanh cùng đánh giá quạt trần Panasonic 5 cánh f-60wwk đáng đồng tiền bát ngạo dưới bài viết này nha.

Quạt trần panasonic f-60wwk có xuất xứ ở đâu?

Quạt trần Panasonic là loại quạt của thương hiệu Nhật Bản với xuất xứ đa dạng trên thị trường từ Malaysia, TaiWan và Trung Quốc,….

Những đặc điểm nổi bật của quạt trần Panasonic 5 cánh f-60wwk

quạt trần Panasonic 5 cánh f-60wwk

Quạt trần Panasonic 5 cánh f-60wwk được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về công nghệ, an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm điện năng. Quạt có động cơ bền bỉ, êm ái với 5 cánh quạt được làm từ chất liệu đặc biệt nên không bị cong vênh, đảm bảo không cần điều chỉnh trong quá trình sử dụng và dễ dàng tháo lắp và bảo dưỡng sau một thời gian đã sử dụng.

Quạt được thiết kế độc đáo với cánh quạt mạnh mẽ, thanh thoát và tạo ra luồng gió tự nhiên làm mát toàn bộ không gian. Quạt trần Panasonic 5 cánh f-60wwk có 7 cấp độ gió cho phép người dùng lựa chọn chế độ phù hợp với từng điều kiện thời tiết và nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, quạt được tích hợp 2 chế độ gió đặc biệt giúp người dùng hài lòng và thích thú hơn trong quá trình sử dụng.

Với chức năng tạo gió tự nhiên giúp người dùng không cảm thấy ngột ngạt mà dễ chịu và thoải mái hơn khi sử dụng. Chức năng tạo gió theo chế độ xem hoạt động được sử dụng khi ngủ giúp người dùng có giấc ngủ sâu hơn và khi thức dậy sẽ không bị mệt mỏi bởi luồng gió thổi của quạt. Với hai chức năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn.

Panasonic 5 cánh f-60wwk được trang bị cầu chì an toàn tự ngắt khi quá tải. Cũng giống như những chiếc quạt trần Panasonic khác, chiếc quạt này cũng được trang bị dây đai an toàn giúp mô tơ và cánh quạt không rời khỏi vị trí giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Điều khiển từ xa có màn hình Led hiển thị các chế độ chạy của quạt để người dùng điều khiển quạt dễ dàng. Một tính năng khác mang đến sự tiện lợi cho người dùng là tính năng hẹn giờ tắt. Bạn sẽ hẹn giờ cho quạt chạy từ 1 giờ đến 8 giờ, rất tiện lợi khi bạn hẹn giờ đi ngủ, hoặc khi ra ngoài quên tắt nguồn.

Thông số kỹ thuật của quạt trần Panasonic 5 cánh f-60wwk

  • Loại động cơ:                      AC
  • Sải cánh:                            140cm
  • Công suất:                          70W
  • Điện áp nguồn:                   220V – 240V/50Hz – 60Hz
  • Tốc độ gió:                         7 tốc độ
  • Chiều dài cà vạt:                30cm
  • Hẹn giờ:                             Có
  • Số lượng cánh quạt:          5 cánh
  • Vật liệu cánh quạt:             Nhựa tổng hợp đặc biệt và sợi thủy tinh
  • Điều khiển từ xa:                Có
  • Tự động tắt nguồn:            Có
  • Phương pháp cài đặt:        Móc treo
  • Trọng lượng sản phẩm:     8kg
  • Thương hiệu:                     Nhật Bản
  • Được sản xuất ở :              Malaysia
  • Bảo hành                           12 tháng

Giá quạt trần panasonic f-60wwk bao nhiêu?

quạt trần Panasonic 5 cánh f-60wwk

Hiện nay, giá quạt trần panasonic f-60wwk trên thị trường đang dao động từ 2.350.000 VNĐ đến 6.590.000 VNĐ.

Đánh giá quạt trần panasonic f-60wwk : MÁT – ĐẸP – RẺ

quạt trần Panasonic 5 cánh f-60wwk

F-60WWK là quạt trần Panasonic điều khiển bằng màn hình led, kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, có 7 cấp độ gió và chế độ hẹn giờ lên đến 8 giờ.

Cánh quạt được thiết kế 3D độc đáo mang đến luồng gió mát tự nhiên và mạnh mẽ.

Đặc biệt, quạt có chế độ thay đổi tốc độ gió quay như gió tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Đồng thời, quạt vận hành êm ái, được trang bị cầu chì an toàn với chức năng tự động ngắt khi quá tải.

Với mức giá trung bình đang được bán tại các trung tâm siêu thị điện máy là 4.500.000 VNĐ và nhiều quà tặng khuyến mại từ giảm giá đến tặng kèm, phiếu mua hàng… thì quạt trần panasonic f-60wwk phát huy tác dụng là chiếc quạt trần MÁT – ĐẸP – RẺ rất đáng mua và trải nghiệm.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!