Đánh giá Razer Adaro DJ - tai nghe hay cho game thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Adaro DJ không hấp dẫn bởi ngoại hình nhưng đeo thoải mái, cách âm tốt, chất âm ấn tượng với bass mạnh mẽ và thích hợp cho cả nhu cầu chơi game.

Không chỉ nổi tiếng với các thiết bị dành cho game thủ, Razer đang dần khẳng định mình với người yêu âm thanh bằng những mẫu tai nghe ấn tượng, hiệu suất tốt. Adaro DJ là sản phẩm hàng đầu của Razer, sở hữu thiết kế chắc chắn, âm bass mạnh mẽ giàu trải nghiệm.

Razer-Adaro-DJ-13-2606-1405398333.jpg

Adaro DJ có ngoại hình không ấn tượng nhưng chú trọngmang đến sự thoải mái cho người dùng.

Với tông màu đen chủ đạo, Adaro DJ có ngoại hình hầm hố, kiểu dáng ưa nhìn nhưng không nổi bật do chia sẻ nét thiết kế với một số sản phẩm khác. Tai nghe của Razer có bộ vỏ chủ yếu từ nhựa tuy vậy vẫn mang lại chất lượng hoàn thiện khá, cứng cáp. Ear cup với các chi tiết màu bạc làm điểm nhấn, được thiết kế có thể gập gọn, thuận tiện mang theo. Tương tự các sản phẩm khác, tai nghe cho phép điều chỉnh độ mở nhiều kích thước giúp cho việc trải nghiệm thoải mái.

Là sản phẩm dành cho DJ, tai nghe của Razer có thể xoay linh hoạt cả hai bên. Đệm tai lớn, mềm mại, ôm trọn tai hỗ trợ khả năng cách âm tốt mang đến khoảng riêng cho người nghe ngay cả trong môi trường nhiều tiếng ồn. Headband dày với lớp nỉ ở mặt dưới tạo cảm giác thoải mái, độ bền cao; mặt trên được làm với chất liệu giả da, dập chữ Razar cách điệu. Không đặc biệt trau truốt về ngoại hình nhưng thiết kế của Adaro DJ hướng đến sự dễ chịu cho người nghe, sản phẩm nặng 310 gam, đeo thoải mái nhưng vẫn có khả năng di động.

Razer-Adaro-DJ-11-4823-1405398333.jpg

Dây nối màu xanh neon đặc trưngvà biểu tượngRazer là điểm nhấn về ngoại hình cho Adaro DJ.

Thiết kế tổng thể không tạo được điểm nhấn nhưng Razer biết cách gây chú ý bằng dây kết nối gắn rời màu xanh neon đặc trưng. Adaro DJ đi kèm hai dây dài 1,3 mét trong đó một dây thẳng và một dây xoắn tiện dụng. Nhà sản xuất cũng trang bị hộp đựng được hoàn thiện tốt, bộ chuyển đổi 6,3 mm hay kèm phụ kiện nhỏ giúp cuộn gọn dây, thể hiện sự chăm chút cho sản phẩm.

Ngoại hình không là lợi thế với Adaro DJ nhưng chất âm lại được nhà sản xuất đầu tư đúng mức. Với driver 50 mm, tai nghe của Adaro có âm bass tăng cường, chắc khỏe sẽ không làm các “basshead” hụt hẫng. Trong khi đó mid và treble vừa đủ, kiểm soát tốt nhưng âm cao vẫn hơi bị xé, thường gặp với các sản phẩm của Razer. So với các sản phẩm cùng phân khúc, Adaro DJ có âm trường rộng, chi tiết với chất riêng của Razer.

Razer-Adaro-DJ-6-1614-1405398333.jpg

Bass mạnh mẽ, chất âm hay với nét riêng và phù hợp cho cả nhu cầu chơi game là lợi thế của Adaro DJ.

Theo nhà sản xuất, Adaro DJ có trở kháng 32 Ohm, tần số đáp ứng 20-20.000 Hz, độ nhạy 103 dB tại 1 kHz. Tai nghe cần đến headamp để phát huy tối đa sức mạnh và sẽ làm thỏa mãn những người nghe nhạc trẻ, tín đồ nhạc rock, nhạc dance. Adaro DJ có thể đáp ứng tốt nhu nghe cầu đa thể loại nhưng chỉ “tròn vai” với người nghe nhạc cổ điển, vocal (âm cao chưa tốt), hay hòa tấu.

Là “đứa con” của nhà sản xuất thiết bị chơi game, Adaro DJ không làm các game thủ phải thất vọng. Với thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất, các bước chân thể hiện có tính định hướng cao, tách bạch khỏi nhạc nền từ đó giúp người chơi đưa ra phán đoán hướng chính xác. Adaro DJ mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, giàu cảm xúc với các tựa game khác đặc biệt là đua xe. Dẫu vậy, khi sử dụng với nguồn phát thông thường, Adaro DJ có độ chi tiết chưa tốt.

Trong tầm giá 4,5 đến 5 triệu đồng, Razer Adaro DJ không phải là mức giá quá cao cho một tai nghe audiophile nhưng với khách hàng phổ thông, đây sẽ là lựa chọn cân nhắc. Bỏ qua ngoại hình không bóng bẩy, tai nghe của Razer có hiệu suất tốt. Sản phẩm được đánh giá cao khi đem đến sự thoải mái cho người dùng, khả năng cách âm tốt, chất lượng âm thanh sáng giá với nét riêng của Razer.

Theo sohoa

$(function(){ if(typeof(Parser) != “undefined”){ Parser.SITE_URL = “http://vnexpress.net”; Parser.URL = “http://st.f2.vnecdn.net/responsive/j/v54”; Parser.FLASH_URL = “http://st.f4.vnecdn.net/responsive/f/v4”; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != ‘undefined’) { common.resizeImageDetail(true); $(window).resize(function() { common.resizeImageDetail(false); }); } });

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!