Đánh giá review sữa tắm Provence By Purite có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Purite by Provence chăm sóc cơ thể bạn từ bên trong với các nguyên liệu thiên nhiên lấy cảm hứng từ nước Pháp. Cùng Websosanh review đánh giá ngay loại sữa tắm Pháp xinh đẹp này có được người tiêu dùng đón nhận tốt hay không và giá cả của nó trên thị trường hiện nay nhé!

Thương hiệu Provence

Provence là thủ đô nước hoa của thế giới, nơi tập trung các gia tộc có truyền thống hàng trăm năm trong việc chế tác hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên chiết xuất từ các loài hoa và cây cỏ trong vùng.

Nói đến Provence là nói đến “thánh địa” của các loài hoa và những giống cây đặc trưng như hoa oải hương, hoa hồng, hoa anh đào và cây olive, nhờ được thừa hưởng những ưu ái đặc biệt từ nhiên nhiên với khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm, ánh mặt trời như rót mật. Nằm sát bờ Địa Trung Hải, vùng đất thanh bình miền nam nước Pháp này sở hữu những cánh đồng oải hương tím ngắt tận chân trời, ngút ngàn với hương thơm làm mê hoặc biết bao trái tim – cũng là hình ảnh đặc trưng nhất mỗi khi nhắc đến vùng đất kỳ diệu này.

Ngoài ra, vùng đất này còn nổi tiếng với truyền thống làm đẹp lâu đời từ nguyên liệu thiên nhiên. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên vùng Provence nước Pháp, Purité De Prôvence chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ bằng những sản phẩm làm đẹp từ những nguyên liệu thiên nhiên đặc trưng từ vùng Provence & Địa Trung Hải như tinh dầu hoa hồng, hoa anh đào, hoa oải hương, dầu ô liu, dầu argan. Các chuyên gia của Purité De Prôvence tại Pháp chọn lọc những nguyên liệu tự nhiên tinh khiết và giàu dưỡng chất làm đẹp để phát triển nên các sản phẩm chăm sóc da & tóc, đem đến cho phái đẹp trải nghiệm như đang hòa mình vào thiên nhiên thuần khiết.

Sữa tắm Purite by Provence được sản xuất ở đâu ?

Các sản phẩm sữa tắm Purité De Prôvence được sản xuất tại Việt Nam và sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên đặc trưng từ vùng Provence & Địa Trung Hải như tinh dầu hoa hồng, hoa anh đào, hoa oải hương, dầu ô liu, dầu argan để chế tác.

Sữa tắm Purite by Provence
Sữa tắm Purite by Provence

Đánh giá review sữa tắm Provence By Purite có tốt không ?

  • Về thiết kế: những chai sữa tắm Purite by Provence có thiết kế đẹp, lôi cuốn, được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và rất đa dạng kiểu dáng từ loại chai bật lắp tới loại chai có vòi.
  • Về texture: sữa tắm có dạng gel khá lỏng và có mùi thơm khá dễ chịu, nhiều mùi hương lựa chọn cho từng sở thích, khi apply lên da thì khá mềm, mịn và tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái.
  • Về thành phần: Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Palm Kernelamide DEA, Sodium Chloride, Glyceryl, Oleate…
  • Về giá thành: giá sữa tắm Purite không quá đắt, nhìn chung khá phải chăng nên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua.

Review sữa tắm Purite by Provence có mấy loại ?

Đánh giá review sữa tắm Provence By Purite có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?
Đánh giá review sữa tắm Provence By Purite có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Bộ sưu tập sữa tắm Purite by Provence có 2 loại cơ bản là sữa tắm dưỡng trắng sữa ong chúa và sữa tắm mềm mịn. Trong đó:

  • Sữa tắm dưỡng trắng sữa ong chúa Purite có 3 mùi hương như: sữa tắm ong chúa nguyên bản, sữa tắm sữa ong chúa hương hoa hồng và sữa tắm sữa ong chúa hương hoa anh đào.
  • Còn sữa tắm Purite by Provence có tới 5 mùi hương như: sữa tắm Purite hương hoa hồng, sữa tắm Purite hương hoa anh đào, sữa tắm Purite hương hoa oải hương, sữa tắm Purite ô liu và sữa tắm Purite tinh dầu thơm.

Tùy vào mùi hương yêu thích của bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một loại sữa tắm Purite yêu thích cho riêng mình để vừa nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi trẻ lại giúp thư giãn, giảm căng thẳng cho tinh thần.

Giá sữa tắm Purite bao nhiêu tiền ?

Trên thị trường hiện nay, sữa tắm Purite chủ yếu có các thiết kế dung tích như: 500ml và 800ml cho loại sữa tắm dưỡng trắng sữa ong chúa và dung tích: 100ml, 250ml, 500ml, 850ml cho loại sữa tắm Purite. Trong đó:

  • Giá sữa tắm dưỡng trắng sữa ong chúa Purite 500ml bán ra dao động trong khoảng 112.000 vnđ – 159.000 vnđ
  • Giá sữa tắm dưỡng trắng sữa ong chúa Purite 850ml bán ra dao động trong khoảng 165.000 vnđ – 195.000 vnđ
  • Giá sữa tắm Purite 100ml bán ra là 36.000 vnđ
  • Giá sữa tắm Purite 250ml bán ra dao động trong khoảng 80.000 vnđ – 144.000 vnđ
  • Giá sữa tắm Purite 500ml bán ra dao động trong khoảng 124.000 vnđ – 212.000 vnđ
  • Giá sữa tắm Purite 850ml bán ra dao động trong khoảng 138.000 vnđ – 300.000 vnđ

Chấm dứt ngay việc tắm với sữa tắm xà phòng thơm cùng 5 thói quen này nếu không muốn da bị thương tổn nặng nề

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa ong chúa có tác dụng gì ?

Sữa ong chúa có tác dụng gì ?

Sữa ong chúa là sản phẩm rất giàu protein, chứa hơn 20 amini acid, vitamin A, E, D, K. Đặc biệt là gần như đầy đủ vitamin nhóm B, các khoáng chất cần thiết cho sự sống. Vì thế được coi là thần dược cho sức khỏe và tuổi thanh xuân của con người.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!