Đánh giá Robot hút bụi Airrobo P20 tầm trung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh đánh giá Robot hút bụi Airrobo P20 là sản phẩm robot hút bụi giá tầm trung có thiết kế đẹp mắt, tuy nhiên còn nhiều hạn chế trong sản phẩm mà người mua cần biết.

Robot hút bụi AIRROBO P20 là sản phẩm robot tự động có chức năng hút bụi và khả năng làm sạch đến 99,2% của thương hiệu AIRROBO đến từ Trung Quốc.

Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn

So với các mẫu robot hút bụi khác trên thị trường thì Robot hút bụi Airrobo P20 không có nhiều điểm khác biệt về hình dáng và kích thước. Tuy nhiên, Websosanh đánh giá cao về thiết kế vỏ ngoài của sản phẩm.

Robot hút bụi Airrobo P20
Robot hút bụi Airrobo P20

Nắp máy dạng nhám có phủ hoa văn tinh tế, hiện đại, hạn chế bám vân tay và bụi bẩn tốt hơn so với các dòng robot hút bụi có nắp bằng nhựa bóng. Sản phẩm có thể điều khiển thông qua ứng dụng trên điện thoại di động hoặc điều khiển bằng remote. Chiều cao của máy mỏng chỉ 7.8 cm nên dễ dàng chui lọt dưới gầm giường, gầm tủ một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, thùng đựng bụi lớn 600ml có thể chứa được nhiều rác và bụi bẩn hơn.

Đầu chổi quét của Robot P20 đặt ở phía trước kết hợp với đầu hút dạng dải cạp nổi cho phép tương thích hoàn hảo với cả bề mặt sàn, kể cả sàn gồ ghề, hút sạch bụi bẩn trong cả khe gạch.

Robot hút bụi Airrobo P20
Đầu hút dạng dải cạp dài

Không có tiếng ồn khi hoạt động

Điểm nổi trội của Robot hút bụi Airrobo P20 so với các dòng robot hút bụi khác là động cơ máy chạy cực kỳ êm ái, độ ồn chỉ trong khoảng 53 dB, thấp hơn so với các dòng máy hút bụi phổ biến trên thị trường hiện nay (66dB). Với khả năng hoạt động êm ái như trên thì sản phẩm rất phù hợp sử dụng khi gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi khó vào giấc ngủ.

Khả năng hút sạch ở mức tương đối

Tuy có mức giá tầm trung nhưng Robot hút bụi Airrobo P20 cũng sở hữu nhiều tính năng tương tự như các dòng sản phẩm đắt tiền khác như: Khả năng hút và loại bỏ các mảnh vụn, lông thú cưng,… trên 3 loại sàn như: Sàn gạch, thảm cọc thấp, thảm cọc giữa. Hiệu quả làm sạch đến 99.2%. Tuy nhiên, lực hút cao nhất chỉ đạt 2800 Pa_ chỉ số lực hút ở mức bình thường, chưa phải tối ưu (Hiện nay trên thị trường có model robot hút bụi có lực hút 4000Pa)

Sản phẩm có trang bị cảm biến chống va chạm hồng ngoại và cảm biến cầu thang để tránh các tình huống va chạm với đồ nội thất hay lối ra vào cầu thang ở mức tốt.

Robot hút bụi Airrobo P20
Khả năng cảm biến chống va chạm

Một điểm trừ của sản phẩm là nó không thể phát hiện được chân đồ nội thất có chiều cao dưới 5cm.

Robot hút bụi Airrobo P20 có thể kết nối thông minh với điện thoại

Có thể kết nối nhanh chóng ứng dụng AIRROBO với Smartphone chỉ trong vòng 7 giây bằng 3 thao tác đơn giản: Khởi động thiết bị – Kết nối thiết bị và Wifi – Kết nối với điện thoại thông minh thông qua Wifi. Bán kính gửi và nhận tín hiệu giữa sản phẩm và nguồn phát Wifi lên đến 20m, đảm bảo khả năng kết nối và làm sạch ổn định trong khu vực rộng.

Tuy nhiên, Robot hút bụi Airrobo P20 chỉ hỗ trợ Wifi 2.4 GHz, nên nếu Wifi nhà bạn đang sử dụng loại 5GHz thì cần kiểm tra lại phương thức cài đặt bộ định tuyến Wifi và chuyển nó thành 2.4 GHz.

Tính năng trên Robot hút bụi Airrobo P20 còn hạn chế

Với mức giá gần 5 triệu đồng cho một sản phẩm Robot hút bụi, tuy nhiên Airrobo P20 lại không hỗ trợ chức năng lau sàn trong cùng sản phẩm. Trong khi chỉ với mức giá khoảng 6 – 7 triệu đồng, người tiêu dùng đã có thể sở hữu Robot hút bụi vừa có chức năng hút bụi, vừa có thể lau nhà trong một lần chạy với lực hút mạnh mẽ hơn. (tham khảo Robot hút bụi thông minh 3 trong 1 Imou RV-L11-A, Robot hút bụi Eureka NER800)

Robot hút bụi Airrobo P20
Robot hút bụi Eureka NER800

Dung lượng pin sản phẩm chỉ ở mức 2600mAh, có thể làm việc 120 phút chưa phải là dung lượng pin tối ưu. Tuy nhiên, Robot  Airrobo P20 có hỗ trợ tính năng tự động quay trở lại trạm sạc để sạc khi sắp hết pin.

Kết luận

Dựa trên các phân tích, so sánh và tổng hợp từ nhiều nguồn thì Websosanh không đánh giá cao sản phẩm Robot hút bụi Airrobo P20 với mức giá 4.990.000 đồng.

Với mức giá khoảng 5 triệu đồng không phải là mức giá thấp, nhưng robot chỉ có thể đáp ứng nhu cầu hút bụi thông thường với lực hút chưa cao. Với các tính năng tương tự thì vẫn còn nhiều các dòng sản phẩm khác có mức giá thấp hơn có thể đáp ứng được .

Một sự lựa chọn khác mà Websosanh đề xuất, bạn có thể đầu tư thêm chi phí để mua được các sản phẩm robot hút bụi có lực hút vượt trội hơn, vừa hỗ trợ hút bụi vừa hỗ trợ lau nhà, kháng khuẩn tiện ích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!