Đánh giá robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để có những đánh giá khách quan nhất về dòng robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 này nhé.

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn model robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 của thương hiệu Shimono. Model này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như chất lượng cao, thiết kế bắt mắt, bền bỉ và mức giá hợp lý.

Đặc điểm nổi bật của robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902

  • Thiết kế mỏng gọn cùng công suất htus 4000Pa giúp làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà.
  • Vừa hút bụi vừa lau sáng với dung tích bình chứa bụi 350ml và nước 450ml.
  • Hệ thống cảm biến từ và hồng ngoại giúp chống rơi, va chạm, có thể leo dốc.
  • Dung lượng pin lên đến 5000mAh nên sử dụng được được đến 150 phút và tự động quay về đế sạc khi hết pin.
  • Với ứng dụng Laser Robot trong Smartphone giúp điều khiển robot từ xa một thuận tiện.
  • Di chuyển thông minh nhờ cảm biến Laser.
  • Với 3 mức điều chỉnh nước giúp kiểm soát lượng nước được chính xác.
  • Bộ lọc Hepa H11+ Primary giúp loại bỏ vi khuẩn, bảo tử nấm, lông thú…

Review chi tiết về robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902

Để biết được, robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay review chi tiết về dòng robot hút bụi lau nhà dưới đây nhé.

1. Thiết kế không dây nhỏ gọn và đẹp mắt

Robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 được thiết kế không gây vô cùng nhỏ gọn và đẹp mắt. Do đó, robot có thể làm sạch được các vị trí thấp như gầm tủ, bàn hay kệ sạch…phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 được thiết kế mỏng gọn cùng công suất htus 4000Pa giúp làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà.
Robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 được thiết kế mỏng gọn cùng công suất htus 4000Pa giúp làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà.

2. Lực hút siêu mạnh

Robot có công suất hút mạnh mẽ lên đến 4000Pa cùng động cơ không chổi than Nidec giúp dọn dẹp nhanh chóng cho không gian của bạn. Ngoài ra, động cơ công nghệ Inverter kết hợp với mô tơ không chổi than Nidec giúp vận hành êm ái với 3 mức công suất và mang lại hiệu suất cao.

3. Hoạt động êm ái

Robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 hoạt động với độ ồn chỉ khoảng 60dB tương đường với cuộc nói chuyện bình thường nên không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt khác.

4. Dung lượng pin khủng

Shimono ZK902 có dung lượng pin lên đến 5000mAh nên có thể sử dụng liên tục trong khoảng 150 phút tương đường với diện tích 280m2. Trong quá trình làm việc, robot sẽ tự động canh chỉnh lượng pin còn lại để quay về cáp sạc đầy pin và tiếp tục dọn dẹp sau khi pin đầy.

5. Hộp chứa có dung tích lớn

Robot có thể tích hộp nước 450ml và hộp chứa bụi 350ml có thể tháo rời và thay đổi lẫn nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Hộp nước thông minh được tích hợp bơm không khí, điều chỉnh phun nước bằng điện tử. Với 3 mức độ giúp thấm đều sàn nhà, làm sạch một cách triệt để và khô nhanh chóng, thích hợp với nhiều loại sàn khác nhau như gỗ, thảm, gạch men…

6. Chổi quét hình chữ V giúp làm sạch hiệu quả

Với sự kết hợp chổi quét cạnh 2 bên và bài chải cuộn ở bên dưới quanh mạnh, liên tục giúp làm sạch không gian nhà ở của bạn một cách nhanh chóng. Hệ thống được cải tiếng hình chữ V chống rối có thể thay thế bằng cổng hút lớn trong trường hợp hút thảm, chổi quét cạnh thiết kế chống xoắn và dài hơn đến 20% giúp làm sạch triệt để các góc tường. Đồng thời, robot còn có nhiều chế độ hút khác nhau như zíc zắc, xoắn ốc, quét cạnh và quét chân bàn để có thể phù hợp với từng khu vực làm sạch.

Robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 với hệ thống cảm biến từ và hồng ngoại giúp chống rơi, va chạm, có thể leo dốc.
Robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 với hệ thống cảm biến từ và hồng ngoại giúp chống rơi, va chạm, có thể leo dốc.

7. Tính năng tường ảo tích hợp cảm biến Laser quét 360 độ

Robot sẽ tự động thiết lập bản đồ với tính năng tường ảo tích hợp công nghệ quét laser 3D giúp kiểm soát được toàn bộ ngôi nhà. Robot sẽ định vị toàn bộ ngôi nhà, xây dựng bản đồ đảm bảo diện tích phù hợp với bề mặt hơn 95% để ghi nhờ được khu vực đã đi và tránh lặp lại các đường đi.

Thông số kỹ thuật của robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 

  • Công suất hoạt động: 40W 
  • Dung tích Hộp bụi 350 ml, hộp nước 450 ml
  • Độ ồn cao nhất: 60 dB 
  • Bộ lọc: Bộ lọc HEPA 
  • Chế độ hút thông minh: Chế độ quét cạnh, Chế độ tự động, Chế độ xoắn ốc, Chế độ zigzag.
  • Dung lượng pin: 5000 mAh 
  • Thời gian sử dụng: Sạc 4 – 5 giờ, dùng Khoảng 150 phút 
  • Chiều dài dây điện: Adapter trạm sạc 
  • Kích thước: Cao 8 cm – Sâu 33.5 cm.
  • Trọng lượng: 5.5 kg 
  • Sản xuất tại: Hồng Kông 
  • Thương hiệu của: Malaysia 
  • Năm ra mắt: 2021

Robot hút bụi lau nhà Shimono ZK902 là thiết bị công nghệ mới hoạt động thông minh, trang bị nhiều tính năng vượt trội chính là sự lựa chọn phù hợp để chăm sóc cho cuộc sống của gia đình bạn. Bạn cần thêm thông tin về dòng robot hút bụi lau nhà này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!