Đánh giá robot hút bụi Liectroux có tốt không chi tiết, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn và gia đình đang bị rối trí không biết robot hút bụi Liectroux có đáp ứng được nhu cầu không, giá có đắt không và mua ở đâu uy tín? Thì dưới đây là các thông tin đánh giá robot hút bụi Liectroux để bạn tự tin với chọn lựa của mình nhé.

1. Đánh giá Robot hút bụi Liectroux có tốt không

1.1 Xuất xứ Robot hút bụi Liectroux của nước nào?

Một sản phẩm điện tử hiện đại đến từ Đức, mang hơi hướng mạnh mẽ và bền bỉ, Robot hút bụi Liectroux chiếm trọn sự tin tưởng và ưa chuộng của người tiêu dùng Việt.

Đánh giá robot hút bụi Liectroux có công nghệ mạnh mẽ và thiết kế tinh tếĐánh giá robot hút bụi Liectroux có công nghệ mạnh mẽ và thiết kế tinh tế 

1.2. Thiết kế kiểu dáng

Bản thân mang trong mình nhiệm vụ vệ sinh mọi ngóc ngách trong ngôi nhà nên Liectroux được thiết kế với phần thân bo tròn, độ dày vừa phải giúp len lỏi dễ dàng vào gầm bàn, gầm tủ để làm sạch hiệu quả.

Ngoài ra, đánh giá robot hút bụi Liectroux thì vỏ bọc thiết kế thông minh tránh bị bám bụi bẩn hay vân tay lên bề mặt gây mất thẩm mỹ chung cũng như khiến bạn phải vệ sinh thường xuyên, với thiết kế này sẽ tôn nên vẻ trang trọng, tinh tế cho không gian ngôi nhà bạn.

1.3. Phụ kiện đi kèm

Không hề thua kém các sản phẩm robot hút bụi cùng phân mức, Liectroux được trang bị bộ phụ kiện khá đầy đủ bao gồm hộp sạc, sách hướng dẫn, điều khiển, vải lau, chổi quét, miếng bọt vệ sinh và một số dụng cụ cơ bản phục vụ vệ sinh khác.

1.3. Thông số kỹ thuật

Nếu nhìn vào bảng thông số kỹ thuật của robot hút bụi Liectroux sẽ không thể không ấn tượng với công suất 25W, pin Lithium-ion 2000mAh, lực hút 1500-3000pa và một vài chỉ số khác như dung tích hộp nước là 0.18l, khay chứa bụi 0.3l, điện áp 14.8v và thời gian vệ sinh gần 300 phút. Với các thông số kỹ thuật này, Liectroux tự tin có thể hoạt động bền bỉ trên mọi địa hình, làm sạch ở cả những nơi khó đến nhất.

1.4. Các tính năng, công nghệ

Hai tính năng cơ bản nhất của thiết bị này đó là lau nhà và hút bụi, để làm tốt thì nó cần được trang bị các công nghệ tiên tiến như phân vùng vệ sinh, quét bản đồ nhà để thông thạo đường đi nước bước, tiết kiệm thời gian hoạt động.

Ngoài ra chú robot còn có khả năng di chuyển theo đường zic zắc giúp không bỏ sót một hạt bụi nào trên sàn nhà, công suất hút bụi cao đánh bay mọi vết bẩn. Một công nghệ khác khá mới trên các dòng robot hút bụi được trang bị trên Liectroux đó là sử dụng ánh sáng cực tím để diệt khuẩn trên sàn, tránh nấm mốc gây ô nhiễm cho không gian nhà bạn.

1.5. Cảm biến

Với đặc thù thường xuyên phải va vấp với thảm dày hoặc leo trèo trên cầu thang, mặt bàn, robot thông minh được trang bị cảm biến vật cản giúp cậu bạn có thể yên tâm dọn dẹp mà không lo va chạm hay rơi ngã.

1.6. Pin

Với dung lượng pin lên tới 2000mAh theo đánh giá robot hút bụi Liectroux thì chắc chắn bạn sẽ yên tâm rằng máy sẽ không hết pin giữa chừng trong quá trình làm việc, vì kể cả với một ngôi nhà rộng lớn cũng khó cản trở Robot hút bụi Liectroux hoạt động hết công suất trong hơn 1 giờ đồng hồ. Thậm chí nếu không may chiếc máy hết pin giữa chừng thì cậu chàng cũng sẽ chủ động đi tới dock sạc và trở lại vị trí cũ ngay khi đã đầy pin.

1.7. Có nên mua Robot hút bụi Liectroux không

Một số ưu điểm dễ thấy của robot hút bụi được thể hiện rõ ràng khi sử dụng đó là pin khỏe, khả năng hút sạch mạnh, diệt khuẩn và thiết kế mạnh mẽ tinh tế. Bên cạnh đó một số nhược điểm mà sản phẩm chưa thể cải thiện đó là tính điều hướng đôi khi quá ngẫu hứng và chiếc máy vẫn phải bó tay trước những bậc quá cao, thảm quá dày trên 10mm.

Robot hút bụi liectroux thông minh và nhiều tiện íchRobot hút bụi liectroux thông minh và nhiều tiện ích

3. Nên mua robot hút bụi Liectrolux nào tốt

3.1. Review robot hút bụi Liectrolux Q7000

Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm điện tử thương hiệu Liectroux thì dòng robot hút bụi Q7000 chính là gợi ý đầu tiên, với dòng này thì bạn không lo sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu bởi nó có tới 5 chế độ làm sạch thích ứng với nhiều dạng căn hộ khác nhau. Cụ thể là chế độ làm sạch tại chỗ, làm sạch tự động, lên lịch vệ sinh và thiết lập đường đi zic zắc giúp không bị bỏ sót một cm sàn nhà nào.

3.2. Đánh giá robot hút bụi Liectrolux B6009

Điểm nổi bật dễ thấy là robot hút bụi Liectrolux B6009 có thể làm sạch toàn bộ diện tích 150 – 200m2 chỉ trong thời gian rất ngắn. Chiếc máy là lựa chọn phù hợp cho các căn hộ có diện tích rộng và thiết kế phức tạp.

3.3. Review robot hút bụi Liectrolux Q8000

Khiêm tốn hơn Q7000 một chút ở 4 chế độ làm sạch cơ bản là chế độ lau dọn cạnh tường, chế độ di chuyển xoắn ốc, lập lịch hẹn giờ dọn và tự động vệ sinh. Tuy nhiên 4 tùy chỉnh đơn giản này cũng đã phần nào đáp ứng được yêu cầu dọn dẹp của các gia đình Việt.

Tương tự các người anh em máy hút bụi gia đình của mình, Robot hút bụi Liectroux Q8000 có khả năng giữ yên lặng đáng kể trong quá trình làm việc, công nghệ hạ ồn dưới 50db sẽ mang lại các trải nghiệm dễ chịu cho các thành viên gia đình khi chiếc máy hoạt động.

Liectroux đáp ứng đầy đủ các nhu cầu lau dọn tại gia đình và hoạt động êm áiLiectroux đáp ứng đầy đủ các nhu cầu lau dọn tại gia đình và hoạt động êm ái 

4. Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Liectroux      

4.1. Lắp đặt cơ bản

Việc lắp đặt robot hút bụi Liectroux đơn giản đến mức một đứa trẻ cũng có thể làm tốt được. Sau khi mua về thì gần như các bộ phận đã được lắp ráp, bạn chỉ cần tham gia phần này khi tháo dỡ để vệ sinh, phần ngăn chứa bụi và màng lọc được tháo rất dễ dàng bằng cách lật ngửa thiết bị và ngỡ như làm với pin điều khiển vậy.

Ngoài ra các chổi quét cũng được lắp đặt dễ dàng bằng cách nối các khớp trên thân máy với đầu chổi, đơn giản đến mức chỉ nhìn qua thôi bạn cũng có thể làm được mà không cần tham khảo hướng dẫn sử dụng.

4.2. Cách vận hành và điều chỉnh thời gian hoạt động

Hầu hết các chế độ có sẵn trên thiết bị đều được vận hành qua chiếc điều khiển đa năng. Để cài đặt lịch trình tự động dọn dẹp cho robot, bạn chọn nút Automatic cleaning sẽ chủ động dọn dẹp và quay trở lại dock sạc khi hoàn thành nhiệm vụ.

Tưng tự các chế độ khác như chạy zic zac, làm sạch tường cũng được thực hiện qua các nút Zigzag Cleaning và Edge cleaning. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn nút home (Hình ngôi nhà) để ra lệnh cho robot trở về dock sạc.

Với các bạn chưa quen với điều khiển này thì có một số hướng dẫn cơ bản khác như chọn nút Power để tắt, mở máy, pause để dừng tạm thời và các phím lên xuống, trái phải để điều hướng di chuyển cho robot theo ý bạn.

Robot hút bụi Liectroux có tính năng điều khiển bằng điện thoại và dễ sử dụngRobot hút bụi Liectroux có tính năng điều khiển bằng điện thoại và dễ sử dụng 

4.3. Cách vệ sinh robot hút bụi Liectrolux

Để vệ sinh sạch sẽ cho máy mà vẫn an toàn thì bạn chỉ cần mở nắp trên của thân máy, lấy khay chứa bụi, màng lọc ra để làm sạch bằng chổi và khăn khô. Nếu cẩn thận hơn bạn có thể rửa chúng và phơi khô trước khi lắp lại máy. Ngoài ra với những gia đình có phụ nữ hay rụng tóc thì việc tóc quấn chặt làm cản trở di chuyển của bánh xe là điều đương nhiên, với trường hợp này bạn chỉ cần dùng tăm, kéo nhỏ để cắt vụn chúng và làm sạch là xong.

Qua các đánh giá robot hút bụi Liectroux, mặc dù số tiền bạn phải bỏ ra để sở hữu bộ máy thông minh này đang khá phải chăng nhưng chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội mua chúng với mức giá thấp hơn đúng không?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!