Robot hút bụi Liectroux có phải là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 5 triệu không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở tầm giá trung bình, robot hút bụi Liectroux được người dùng khá ưa chuộng khi sở hữu nhiều tính năng nổi bật cùng với thiết kế hiện đại.

1. Điểm nổi trội về tính năng của robot hút bụi Liectroux

1.1 Kiểu dáng thiết kế hiện đại, sử dụng chất liệu tránh bám bụi tốt 

Về cơ bản, robot hút bụi Liectroux có hình dáng và thiết kế khá giống với nhiều dòng robot hút bụi thông thường. Robot có thiết kế hình tròn với độ dày tiêu chuẩn dễ dàng di chuyển linh hoạt vào các khu vực như gầm bàn, gầm tủ để tăng hiệu quả làm sạch. Bên cạnh đó, chất liệu của vỏ ngoài của robot hút bụi Liectroux cũng được khen ngợi khi có khả năng tránh bám bụi tốt, dễ vệ sinh, không bám vân tay gây mất thẩm mĩ. 

1.2 Sở hữu công suất hút bụi lớn, hút sạch các bụi mịn

So với các dòng robot hút bụi nằm trong cùng phân khúc cùng giá thì lực hút của robot hút bụi Liectroux được đánh giá cao hơn hẳn. Hầu hết các dòng máy hút bụi Liectroux đều có công suất 25W cùng lực hút 1500-3000Pa. Nhờ vậy có thể hút sạch toàn bộ các mọi loại rác, bụi bẩn thậm chí là các loại bụi mịn trong không khí. Tuy sở hữu công suất lớn nhưng chỉ số tiếng ồn đo được của robot khi làm việc khá thấp, hầu như rất nhỏ nên không ảnh hưởng tới các hoạt động hằng ngày, 

robot hút bụi liectroux

1.3 Robot hút bụi Liectroux được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại

Với robot hút bụi Liectroux đã được hãng không ngừng nâng cấp ở hai chức năng chính là hút bụi và lau nhà. Để hỗ trợ cho việc dọn dẹp trở nên thông minh và có hiệu quả cao, Liectroux được trang bị các công nghệ hiện đại. 

  • Lưu bản đồ nhà ở 
  • Phân khu làm việc 
  • Tạo tường ảo để tối ưu hóa hiệu quả làm việc 

Tuy nhiên ở mỗi dòng sản phẩm Liectroux lại có những công nghệ và tính năng đi kèm riêng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi người. 

1.4 Sử dụng hệ thống cảm biến thông minh 

Trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, robot sẽ thường xuyên va chạm với các đồ vật như thảm, bàn, ghế, tủ,… Bởi vậy để hẹn chế đều này robot hút bụi Liectroux đã được trang bị một hệ thống cảm biến thông minh. Bao gồm: cảm biến chống rơi, chống va chạm, nhận diện thảm,… 

Các loại cảm biến này giúp robot hoạt động có hiệu quả hơn, tránh va đập, rơi vỡ trong quá trình làm việc. Đặc biệt, ở robot hút bụi thông minh Liectroux bạn sẽ tiết kiệm thời gian hơn khi máy sẽ tự quay trở về sạc khi hết pin hoặc khi hoàn thành xong nhiệm vụ. robot hút bụi liectroux

1.5 Dễ dàng điều khiển từ xa với ứng dụng quản lý có hỗ trợ Tiếng Việt 

Dù thuộc phân khúc hàng giá rẻ thế nhưng hầu hết ở các dòng robot hút bụi lau nhà thông minh Liectroux đều có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua wifi. Điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng kiểm soát cũng như điều khiển robot từ xa đồng thời có thể lên sẵn lịch để robot làm việc theo. Ứng dụng có hỗ trợ Tiếng Việt vì vậy bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay cả gia đình có ông bà hay trẻ nhỏ. 

2. Nhược điểm robot hút bụi Liectroux

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, Liectroux còn một số điểm hạn chế trong đó nổi bật nhất là về pin. Dung lượng pin thường nằm trong khoảng 2500mAh cho phép dọn dẹp liên tục trong 100 phút đối với 1 lần sạc đầy, Vì thế máy có thể dọn dẹp ở diện tích 100m2 cho mặt sàn. Đối với những gia đình có không gian lớn thì với một lần sạc, Liectroux vẫn chưa thể đáp ứng tốt. robot hút bụi liectroux

3. Có nên mua robot hút bụi Liectroux không?

Ở mức giá khoảng 5 triệu, robot hút bụi Liectroux được người dùng khá ưa chuộng khi sở hữu nhiều tính năng nổi bật cùng với thiết kế hiện đại. Nếu gia đình bạn đang tìm một chiếc máy robot hút bụi lau nhà giá rẻ thì không nên bỏ qua robot hút bụi Liectroux. Một số dòng máy hút bụi Liectroux bạn có thể tham khảo: Robot hút bụi Liectroux C30B (4 triệu), Liectroux ZK901 (6 triệu), Liectroux B6009 (4 triệu),… 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.