Đánh giá robot hút bụi Philips có tốt không, giá bao nhiêu, cách dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi là một trong những thiết bị phổ biến trong các căn nhà hiện đại ngày nay. Nổi bật nhất trên thị trường là các sản phẩm robot hút bụi của Philips. Hãy cùng tìm hiểu những đánh giá robot hút bụi Philips có tốt hơn trong bài viết sau.

1. Đánh giá robot hút bụi Philips có tốt không

1.1. Xuất xứ Robot hút bụi Philips của nước nào

Philips là một trong những thương hiệu đồ điện tử gia dụng nổi tiếng của Hà Lan. Với lịch sử hình và phát triển hơn 100, Philips đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng tốt thị trường. Các đồ dùng và thiết bị mang thương hiệu Philips đang có mặt trong khắp các gia đình người Việt Nam như bài ủi, máy xay sinh tố, tivi, máy giặt … và mới đây nhất là các thiết bị robot lau nhà hiện đại.

Robot hút bụi Philips có thiết kế nổi bật so với các sản phẩm khácRobot hút bụi Philips có thiết kế nổi bật so với các sản phẩm khác (Nguồn: videotesty.pl)

1.2. Thiết kế và cấu tạo

Robot hút bụi của Philips có cấu tạo cực kỳ đơn giản và nhỏ gọn. Thiết bị có hình hộp tròn với đường kính khoảng 30cm và khối lượng chỉ khoảng 2kg.

Cấu tạo của robot hút bụi Philips chỉ bao gồm một chiếc vỏ hộp bên ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Phần trong robot là thiết bị hút bụi và làm sạch bụi bẩn theo công nghệ thông minh nhất hiện nay.

1.3. Tính năng và công nghệ thông minh

Robot hút bụi đời mới nhất của hãng Philips cũng được trang bị một hệ thống phát hiện vật cản thông minh. Đây được xem là một sự kết hợp của các con chip thông minh, cùng với con quay hồi chuyển và các dụng cụ đo gia tốc để giúp cho sản phẩm robot  vận hành một cách tự động một cách hiệu quả nhất và thông minh nhất.

Với những cảm biến và công nghệ thông minh đó, sau khi hiểu biết và hiểu rõ được môi trường đang làm việc để có thể khởi động một phương thức hay chế độ làm sạch tối ưu nhất. Bên cạnh đó robot cũng có khả năng hoạt động trong vùng an toàn theo cài đặt sẵn trước đó, giúp sản phẩm không bị đâm vào các vật cản như cầu thang hay các bức tường. Robot Philips cũng sẽ bị két ở bất cứ mặt phẳng nào và có thể trở về trạm sạc ngay khi dung lượng pin yếu.

Chính nhờ những tính năng thông minh vượt trội này mà nhiều người dùng đánh giá robot hút bụi Philips rất tốt trong các sản phẩm cùng thương hiệu.

Ngoài ra thiết bị này cũng có thể điều khiển bằng thiết bị điều khiển từ xa hay bằng phần mềm trên các dòng điện thoại thông minh mới nhất cực kỳ thuận tiện.

Bạn cũng có thể điều khiển robot Philips bằng điều khiển từ xaBạn cũng có thể điều khiển robot Philips bằng điều khiển từ xa (Nguồn: roboticsvietnam.vn)

1.4. Cảm biến và di chuyển

Các dòng máy hút bụi của Philips được trang bị đến 6 cảm biến hồng ngoại xung quanh nên có khả năng phát hiện cũng như tránh được các vật cản trong căn phòng một cách tốt nhất. Chính nhờ điều này mà thiết bị sẽ di chuyển và hút được sạch bụi trong căn phòng của bạn tốt nhất.

Bạn cũng có thể hẹn giờ để máy có thể tự hoạt động hằng ngày mà không cần bạn phải điều khiển hay tác động vào quá nhiều robot.

1.5. Cách sử dụng và bảo trì   

Robot hút bụi Philips có phương thức hoạt động cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn nút và lựa chọn các chế độ hoạt động là máy có thể tự vận hành. Hoạt bạn chỉ cần bấm khởi động máy sẽ tự chạy, tự nhận biết môi trường để tự vận hành chế độ phù hợp nhất. Trong quá trình sử dụng bạn cũng nên thường xuyên để thay các hộp bụi bẩn khi đầy để tránh trường hợp tắc nghẽn bên trong thiết bị.

1.6. Khả năng hút và làm sạch

Khi đánh giá robot hút bụi Philips về khả năng hút và làm sạch thì dường như sản phẩm này chưa có nhiều đối thủ trên thị trường. Với những công nghệ và tính năng thông minh trên, thiết bị có khả năng làm sạch được cái vết bẩn trên bất cứ mặt sàn nào như mặt thảm, mặt gạch, gỗ hay là trên ghế sofa.

Với những đánh giá về sản phẩm robot hút bụi Philip có tốt không trên đây, hy vọng bạn đã có những thông tin khách quan nhất để đánh giá về các sản phẩm này.

Người dùng cũng có thể điều khiển thiết bị bằng điện thoại thông minhNgười dùng cũng có thể điều khiển thiết bị bằng điện thoại thông minh (Nguồn: robothutbui.vn )

2. Giá robot hút bụi Philips bao nhiêu

2.1. Robot hút bụi Philips FC8776 SmartPro Compact

Robot hút bụi Philips FC8776 SmartPro Compact có thiết kế nhỏ gọn, cực kỳ dễ sử dụng và ưu điểm lớn nhất của máy là có độ ồn khi hoạt động cực kỳ thấp nên không gây khó chịu cho người dùng. Sản phẩm cũng giúp người dùng có thể xử lý hết tất cả bụi bẩn trong căn phòng của bạn một cách tốt nhất mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức để làm vệ sinh hằng ngày. Nếu nhiều người dùng thắc mắc với bạn có nên mua robot hút bụi Philips FC 8776 này hay không thì gợi ý chính xác nhất vẫn là nên nhé.

Giá tham khảo 6.980.000đ.

2.2. Robot hút bụi Philips FC 8792 SmartPro Easy

Dòng sản phẩm này có đến 4 chức năng hút bụi được Philips tích hợp sẵn trong sản phẩm. Robot này có chiều cao chỉ 5.8cm, nên có thể dễ dàng di chuyển vào dưới gầm giường hay gầm tủ và loại bỏ bụi tích tụ bên dưới đồ đạc trong nhà với hiệu suất cao, làm sạch thông minh.

Sản phẩm cũng có thiết kế dễ sử dụng, bạn chỉ cần bật nó lên và ngay lập tức robot sẽ bắt đầu làm sạch sàn nhà của bạn. Với robot hút bụi thông minh tự động Philips FC8792 bạn có thể đặt thời gian làm việc và lập trình phiên làm sạch tiếp theo cho máy trước 24 giờ.

Thiết bị cũng sử dụng pin Li-Ion mạnh mẽ, có tuổi thọ dài hơn và thời gian sạc ngắn hơn pin tiểu chuẩn với thời gian hoạt động lên đến 105 phút. Giá tham khảo 5.679.000đ.

2.3. Robot hút bụi Philips FC 8830

Nhiều người dùng hiện nay đánh giá robot hút bụi Philips FC 8830 cực kỳ cao với những tính năng thông minh và khả năng điều khiển được thiết bị bằng điện thoại thông minh. Bên cạnh đó khi thiết bị có pin dưới 15% sẽ quay lại và tự động sạc tại trạm sạc của mình. Điều này có thể giúp robot hoạt động liên tục được trong một thời gian dài nhất có thể.

Giá sản phẩm 7.990.000đ.

Robot hút bụi Philips FC 8830 sẽ đem đến cho bạn sự tiện lợi trong cuộc sống Robot hút bụi Philips FC 8830 sẽ đem đến cho bạn sự tiện lợi trong cuộc sống (Nguồn: robothutbui.vn)

3. Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Philips dễ dàng

3.1. Lắp đặt sản phẩm

Khi mua robot, các thiết bị độ lọc, bài chải và hộp đựng bụi sẽ được bỏ riêng ra so với robot. Chính vì thế khi mở hộp sản phẩm này bạn phải tiến hành lắp đặt các phụ kiện này vào máy theo thứ tự trên sách hướng dẫn. Đầu tiên bạn lắp các bộ lọc vào máy, sau đó đó hộp đựng bụi và cuối cùng là các bàn chải ở phía ngoài cùng.

3.2. Các vận hành robot cơ bản

Nếu thiết bị có dung lượng pin dưới 15% bạn cho thiết bị vào trạm sạc của mình. Thông thường trạm sạc sẽ được tự động kết nối với nguồn điện sẵn trước đó. Việc này sẽ giúp robot có thể tìm về trạm sạc và tự sạc cho mình trong tương lai.

Để khởi động máy chỉ cần phấn phim Push trên thiết bị là máy có thể tự động vận hành. Để dùng máy bạn có thể bấm nút trên robot hay trên điều khiển từ xa.

3.3. Cách vệ sinh và bảo dưỡng

Trong quá trình trình sử dụng thì bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra thiết bị thường xuyên để có thể vệ sinh và bảo dưỡng thiết bị tốt nhất. Bạn nên kiểm tra hộp đựng bụi xem có tình trạng bị đầy chưa, nếu đầy nên đổ và vệ sinh sạch lại hộp đựng cũng như bộ phận lọc của robot một cách kỹ càng nhất.

Trong quá trình sử dụng bạn cũng nên kiểm tra các vùng bánh xe hay chổi quét xem có hoạt động êm ái hay có bị kẹt gì không để tra thêm dầu để chúng vận hành tốt hơn.

Bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra và thay hộp đựng bụi bẩnBạn cũng nên thường xuyên kiểm tra và thay hộp đựng bụi bẩn (Nguồn: youtube.com)

Với những đánh giá robot hút bụi Philips trên đây sẽ giúp bạn có những có những nhận định và đánh giá khách quan nhất về dòng sản phẩm này.  Chúc bạn luôn có những phút giây thư giãn cuối ngày cùng người giúp việc thông minh này.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!