Review chi tiết về robot hút bụi Midea M7 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Midea M7 Pro là một thiết bị gia dụng tiện ích làm sạch không gian sống của bạn một cách nhanh chóng và rất hiệu quả.

1. Tổng quan về thương hiệu Midea

Midea là một thương hiệu lâu đời của Trung Quốc với hơn 50 năm tồn tại và phát triển. Thương hiệu này có phân khúc thị trường rộng và sản xuất đa lĩnh vực từ những thiết bị gia dụng như máy giặt, điều hòa, tủ lạnh, robot hút bụi,… cho đến những thiết bị nhà bếp như nồi cơm điện, bếp từ, máy xay nấu đa năng,…

Thương hiệu Midea sản xuất sản phẩm trong nhiều lĩnh vực
Thương hiệu Midea sản xuất sản phẩm trong nhiều lĩnh vực

Robot hút bụi Midea M7 Pro ra đời trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu và nâng cao đời sống sinh hoạt của người tiêu dùng.

2. Điểm nổi bật của robot hút bụi Midea M7 Pro

Robot hút bụi Midea M7 Pro được sản xuất tại Trung Quốc vào năm 2022 và được cài đặt nhiều tính năng hữu dụng giúp bạn có thể vệ sinh căn nhà sạch sẽ hơn, hiệu quả hơn và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Robot hút bụi Midea M7 Pro được cài đặt nhiều tính năng tiện ích
Robot hút bụi Midea M7 Pro được cài đặt nhiều tính năng tiện ích
  • Robot hút bụi lau nhà Midea M7 Pro bao gồm 3 chế độ hoạt động là chế độ làm sạch khu vực, chế độ zigzag và chế độ làm sạch sâu cùng 30 cảm biến thông minh có thể vệ sinh sạch sẽ mọi khu vực trong nhà và nhận biết vật cản, cầu thang để chống rơi rớt hay va chạm.
  • Công suất 55W cùng lực hút lên đến 4000Pa mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu mà vẫn không gây tiếng ồn khó chịu khi sản phẩm chỉ phát ra độ ồn khoảng 65dB.
  • Thiết bị gia dụng này có dung tích hộp chứa nước là 150ml khi ở chế độ lau rung, 200ml khi ở chế độ bình thường và dung tích hộp chứa bụi là 400ml có khả năng lưu trữ được nhiều bụi bẩn, giúp bạn không cần đổ rác nhiều lần trong quá trình sử dụng.
  • Robot hút bụi Midea M7 Pro có thể dễ dàng dọn dẹp diện tích lên đến 250m2 chỉ trong vòng 180 phút với dung lượng pin 5200mAh. Ngoài ra, thiết bị còn được thiết lập chế độ tự động trở về chỗ sạc sau khi dọn dẹp hoặc khi sắp hết pin cực kỳ tiện lợi.

3. Robot hút bụi Midea M7 Pro có giá bao nhiêu?

Robot hút bụi Midea M7 Pro có mức giá tham khảo từ 10.5 – 11.9 triệu đồng. Đây là một thiết bị gia dụng thuộc phân khúc giá tầm trung. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy mức giá này vượt quá ngân sách dự tính cho robot hút bụi thì đừng lo lắng, mức giá này có thể được thay đổi dựa trên chính sách giá của đơn vị bán cũng như các yếu tố thị trường khác. Một điều bạn cần chú ý là để mua được sản phẩm có chất lượng cao, hãy lựa chọn những cửa hàng uy tín hoặc những nhà phân phối nổi tiếng để mua hàng nhé.

(Lưu ý: Robot hút bụi Midea được cập nhật giá vào tháng 06/2023)

4. Ưu điểm và nhược điểm của robot hút bụi Midea M7 Pro

4.1. Ưu điểm

Robot hút bụi thông minh Midea M7 Pro có thể loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng và giúp không gian sống của bạn trở nên sạch sẽ hơn nhờ có những ưu điểm sau đây:

– Sở hữu 3 chế độ làm sạch cùng 30 cảm biến thông minh mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

– Công suất 55W cùng lực hút tối đa 4000Pa cho phép máy hoạt động mạnh mẽ.

– Độ ồn không lớn (tầm 65dB) sẽ không làm ảnh hưởng đến bạn không quá trình hoạt động.

– Dung lượng pin 5200mAh có thể dọn dẹp tối đa 180 phút và chỉ cần sạc trong vòng 3 giờ. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tính năng tự động di chuyển về chỗ sạc sau khi dọn dẹp xong.

Robot hút bụi Midea M7 Pro có tính năng tự động trở về chỗ sạc tân tiến
Robot hút bụi Midea M7 Pro có tính năng tự động trở về chỗ sạc tân tiến

– Thông qua ứng dụng được cài đặt trong điện thoại, bạn có thể cài đặt lực hút, chỉnh sửa bản đồ, hẹn giờ làm sạch,… một cách dễ dàng.

– Hệ thống định vị LDS thứ 5 với khả năng định vị thông minh có thể lưu được đến 3 bản đồ trong ngôi nhà của bạn.

– Thiết kế nhỏ gọn với kích thước 350 x 350 x 97mm và trọng lượng 3.5kg sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong căn nhà của bạn.

4.2. Nhược điểm

Robot hút bụi Midea M7 Pro còn những mặt hạn chế như không thể leo cầu thang, hoạt động không tốt khi sàn có nhiều vật cản, có giá thành cao, dễ hư hỏng khi không thường xuyên kiểm tra và vệ sinh,… Tuy vậy, không thể phủ nhận robot hút bụi là một là thiết bị gia dụng thông minh, tân tiến và luôn được mọi người tìm mua và ưa chuộng bởi tính năng tự động dọn dẹp, lau nhà của chúng.

Tuy có nhiều mặt hạn chế nhưng robot hút bụi Midea M7 Pro vẫn là một sản phẩm được ưa chuộng
Tuy có nhiều mặt hạn chế nhưng robot hút bụi Midea M7 Pro vẫn là một sản phẩm được ưa chuộng

Nếu bạn thích dòng sản phẩm robot hút bụi, bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm như sau: Robot hút bụi Midea M6, robot hút bụi thông minh Midea S8+, robot hút bụi Airrobo P20,…

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!