Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime (2017) - smartphone giá rẻ đáng lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá chỉ hơn 3 triệu đồng nhưng Samsung Galaxy J5 Prime bản 2017 lại mang đến cho người dùng quá nhiều tính năng độc đáo và phục vụ tốt nhu cầu giải trí. Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế của Samsung Galaxy J5 Prime (2017)

Samsung Galaxy J5 Prime 2017

Samsung Galaxy J5 Prime 2017

Về cơ bản, thiết kế của Samsung Galaxy J5 Prime (2017) không có quá nhiều cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm của năm ngoái. Tuy nhiên phần khung vỏ đã được làm thành kim loại, giúp máy chắc chắn, sang trọng và cũng bền hơn nếu có va đập.

Phần thân máy ở phía trên và dưới được làm bằng nhựa để thu phát sóng tốt hơn, mặt lưng bo vát mềm mại, viền màn hình cong 2.5D, cảm biến vân tay vẫn ở vị trí phím Home mặt trước.

Máy có màn hình kích thước trung bình (5-inch) và sở hữu ngoại hình giống như một phiên bản thu gọn của thế hệ Galaxy J7 Prime được ra mắt cách đó không lâu. Các chi tiết của viền máy cũng tương đồng với đàn anh J7 Prime: loa ngoài nằm trên cạnh phải, hai SIM và khay cắm thẻ nhớ độc lập.

Các tính năng nổi bật của Samsung Galaxy J5 Prime (2017)

Samsung Galaxy J5 Prime 2017 sở hữu nhiều tính năng độc đáo

Samsung Galaxy J5 Prime 2017 sở hữu nhiều tính năng độc đáo

Với một phần cứng đủ tốt để chạy các ứng dụng, hỗ trợ giải trí và chơi game, Galaxy J5 Prime (2017) còn nổi bật với các tính năng độc đáo đi kèm như cảm biến vân tay một chạm, cho phép người dùng chỉ cần chạm nhẹ tay vào cảm biến là có thể mở được máy mà không cần nhấn vào nút Home.

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu tính năng tiết kiệm pin S Power Planning giúp người dùng tối ưu hóa thời lượng sử dụng, cũng như sạc nhanh hơn so với các thiết bị trong cùng phân khúc điện thoại giá rẻ.

Máy cũng hỗ trợ 2 SIM 4G và thẻ nhớ microSD giống như hầu hết smartphone thuộc phân khúc giá rẻ – tầm trung của Samsung.

Camera cũng là một điểm nhấn khác của Galaxy J5 Prime (2017) với ảnh chụp sắc nét và độ phân giải lên tới 13 MP.

Thông số kỹ thuật:

Màn hình:TFT LCD 5″ độ phân giải HD

Hệ điều hành:Android 6.0 (Marshmallow)

Camera sau:13 MP

Camera trước: 5 MP

CPU:Exynos 7570 4 nhân 64-bit

RAM:2 GB

Bộ nhớ trong:16 GB

Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB

Thẻ SIM: 2 Nano SIM, hỗ trợ 4G

Dung lượng pin: 2400 mAh

Mua Samsung Galaxy J5 Prime (2017) ở đâu?

Hiện Galaxy J5 Prime (2017) được bán tại hầu hết các cửa hàng, đại lý điện thoại trên toàn quốc. Người dùng có thể đến các địa chỉ bán hàng uy tín để hỏi mua giá, hoặc tìm kiếm trên websosanh.vn để tìm nơi bán có giá rẻ nhất, nhanh nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!