Đánh giá sản phẩm máy Sấy Electrolux 8kg EDS805KQSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vẫn còn nhiều đắn đo khi muốn mua máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDS805KQSA thì hãy theo dõi những review chi tiết sau đây.

Máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDS805KQSA ra đời đánh dấu một nền công nghệ phát triển trong ngành giặt ủi cũng như giúp cho các bà nội trợ giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống. Tuy nhiên khi tìm đến với sản phẩm này, nhiều người vẫn còn phân vân. Hiểu được những lo lắng này, Websosanh xin review chi tiết tất cả những yếu tố liên quan đến sản phẩm.

Thiết kế máy sấy Electrolux EDS805KQSA theo tiêu chuẩn Châu Âu

Máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDS805KQSA mang trên mình màu sắc tinh tế sang trọng với thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu. Mẫu máy này có lồng sấy ngang hiện đại cùng bảng điều khiển với nút nhấn có đèn LED hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng và cũng là nội thất vô cùng hài hòa trong gia đình bạn.

Thiet ke may say Electrolux EDS805KQSA theo tieu chuan Chau Au
Thiết kế máy sấy Electrolux EDS805KQSA theo tiêu chuẩn Châu Âu

Các tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA

Với thiết kế độc đáo cùng công nghệ hiện đại, máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDS805KQSA sở hữu nhiều tính năng nổi bật giúp thỏa mãn mọi nhu cầu giặt ủi của khách hàng

Sấy khô nhanh, tiết kiệm điện với công nghệ sấy thông hơi 

Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDS805KQSA sở hữu công nghệ sấy thông hơi và sử dụng năng lượng ít hơn cho quá trình sấy. Chính vì thế mà giúp người dùng tiết kiệm được năng lượng cần sử dụng một cách tối đa. Máy có ống thông hơi có thể lắp ở mặt trước hoặc sau tùy không gian.

Với thanh nhiệt sấy ở mức nhiệt thấp hơn, sản phẩm này tiết kiệm tới 6% năng lượng cần tiêu thụ so với các model trước đây. Ngoài ra, việc sấy khô ở nhiệt độ thấp hơn cũng giúp giảm thiểu việc tác động của máy đến chất lượng quần áo, giúp quần áo giữ được “ ngoại hình” đẹp như ban đấu.

Tinh nang say kho nhanh tiet kiem dien voi cong nghe say thong hoi 
Tính năng sấy khô nhanh, tiết kiệm điện với công nghệ sấy thông hơi

Cảm biến Smart Sensor điều chỉnh thời gian sấy thông minh

Với cảm biến Smart Sensor, máy sấy có thể điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với khối lượng và độ ẩm hiện tại của quần áo. Nhờ đó mà người dùng không cần tốn thời gian để điều chỉnh máy và giúp quần áo không bị tác động mạnh dẫn đến hư hỏng

Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA giúp giảm nhăn quần áo

Trong quá trình sấy khô quần áo, công nghệ Vapour Refresh giúp hơi nước được phun đều và len lỏi vào bên trong từng sợi vải để quần áo có thể giãn ra và trở nên mềm  mại hơn. Cũng nhờ vậy mà quần áo của bạn luôn phẳng phiu mà không phải là ủi nhiều lần.

May say quan ao Electrolux EDS805KQSA giup giam nhan quan ao
Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA giúp giảm nhăn quần áo

Sấy khô đều và chống rối hiệu quả với công nghệ sấy đảo chiều

Trong quá trình hoạt động, máy sấy sẽ chuyển động luân phiên theo chiều kim đồng hồ và sau đó đảo ngược lại để hạn chế tối đa tình trạng quần áo bị rối và nhăn nhúm. Nhờ đó mà sau khi sấy xong, người dùng không cần phải ủi lại nhiều mà vẫn giữ được quần áo như mới.

Máy sấy Electrolux 8kg EDS805KQSA phù hợp với ai?

Dòng máy này có thể sấy lượng quần áo khoảng 8kg, đáp ứng tốt cho gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Với chiếc máy này, bạn không chỉ đáp ứng được việc sấy khô quần áo của mình mà còn tiết kiệm được tối đa thời gian giặt ủi của mình. 

Máy sấy quần áo EDS805KQSA của Electrolux đang được bán với mức giá khoảng 9 đến 10 triệu tùy vào đại lý phân phối. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng các chương trình khuyến mãi cũng như bảo hành kèm theo khá hấp dẫn.

May say Electrolux 8kg EDS805KQSA phu hop voi ai
Máy sấy Electrolux 8kg EDS805KQSA phù hợp với ai?

Nói tóm lại, máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDS805KQSA là sản phẩm phù hợp cho các gia đình hiện đại ngày nay. Chiếc máy sấy này không chỉ có thiết kế hài hòa với thiết kế không gian hiện đại mà còn sở hữu các tính năng độc đáo giúp bạn có thể làm khô quần áo hiệu quả tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Máy sấy quần áo là thiết bị vô cùng cần thiết để sấy khô áo quần trong mùa đông giá rét. Đặc biệt với các sản phẩm máy sấy quần áo từ LG, còn giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn, tiêu diệt nấm mốc và loại bỏ bụi vải. Cùng tham khảo 3 mẫu máy sấy quần áo LG mới nhất cho đầu năm 2024 bạn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!