Đánh giá tai nghe Skullcandy Ink’D 2: Âm thanh thiên trầm phù hợp khẩu vị giới trẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe thiên trầm, giá rẻ, đồng thời phải có thương hiệu? Vậy thì Skullcandy Ink’D 2 và driver dynamic 11mm của nó hẳn sẽ phù hợp với bạn.

Đánh giá thiết kế Skullcady Ink’D 2

Rất ít tai nghe nhét tai trong phạm vi giá rẻ đủ khả năng cung cấp sự hài lòng về cả hình lẫn tiếng. Trong số rất nhiều thương hiệu trên thị trường, Sony là cái tên đầu tiên mà ai cũng sẽ nghĩ đến. Nhưng giờ thì ta sẽ có thêm một cái tên nữa, Skullcandy.

Tai nghe nhét tai Ink’D 2, giống như phần lớn đối thủ cạnh tranh của nó có thiết kế đánh vào thị giác mạnh mẽ. Ink’D 2 nổi bật về mặt hình ảnh theo cách đơn giản nhất – màu sắc hào nhoáng. Nếu bạn trước tiên chỉ cần điểm này, thì Ink’D 2 có thể đáp ứng bạn.

Nói chung thì việc cung cấp nhiều tùy chọn màu cho một chiếc tai nghe không phải điều xấu, thậm chí thị trường còn có phần hoan nghênh điều đó. Còn nếu bạn thích những gì Skullcandy Ink’D 2 có nhưng yêu thích sự tối giản thì có thể chọn màu đen truyền thống.

Chất lượng hoàn thiện

Cấu trúc của Ink’D 2 khá giống với những gì bạn nhân đươc từ một cặp tai nghe giá rẻ bất kỳ trên thị trường. Chúng được làm gần như hoàn toàn bằng nhựa, một số bộ phận được làm bằng cao su. Đây gần như đã trở thành tiêu chuẩn của tai nghe dưới 500.000 đồng nên không có gì để chê trách cả. Chỉ có điều trong quá trình sử dụng bạn nên cẩn thận để tránh gây ra hỏng hóc.

Dây cáp tai nghe là loại thẳng, dẹt, chống rối ở mức độ nhất định, đầu cáp được mạ vàng để có kết nối chắc chắn hơn. Trên dây cáp có cụm điều khiển với micro push-to-talk, thế nhưng cụm điều khiển này chỉ có một nút đa chức năng duy nhất, cần thao tác chính xác để play/pause, nhận/kết thúc cuộc gọi.

Nhìn chung, với tầm giá này thì những gì mà Ink’D 2 cung cấp tương đối giá trị. Nó có độ nhạy tốt và thực hiện tốt công việc cô lập giọng nói của người dùng. Thiếu sót duy nhất là nó không có thêm tùy chọn tăng giảm âm lượng, nếu có thì sẽ tiện dụng hơn rất nhiều.

Khả năng cách âm của tai nghe cũng rất tốt vì là dạng in-ear, âm thanh không bị lọt ra ngoài nên bạn hoàn toàn có thể bật nhạc hết cỡ trong văn phòng mà không lo người bên cạnh nghe thấy.

Cảm giác đeo thoải mái

Tai nghe Skullcandy Ink’D 2 sử dụng nút tai bằng silicon thông thường, ngoài size mặc định là M thì có thêm 2 size S và L để bạn thay đổi. Nút tai này khá vừa vặn nếu bạn chọn được size phù hợp với mình nhất, thậm chí dùng cho hoạt động thể thao cũng sẽ không lo bị rơi.

Về cảm giác đeo, bạn có thể sử dụng Ink’D trong nhiều giờ liên tục mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Mấu chốt của sự thoải mái vẫn là phải có nút tai vừa vặn, chỉ cần bạn dùng size đúng cỡ tai thì đeo bao lâu cũng không cảm thấy khó chịu.

Chất lượng âm thanh của Skullcandy Ink’D 2 thế nào?

Đầu tiên, bạn cần biết đây là tai nghe thiên trầm rất mạnh – xu hướng chụng của tai nghe tầm giá này. Đây vừa là ưu điểm cũng vừa là khuyết điểm. Ưu ở chỗ nếu bạn thích nghe các bản nhạc sôi động, nhạc điện tử thì tai nghe này có đủ năng lượng và sự sôi động mà bạn cần và nó không bị biến dạng dù tăng âm lượng lên cao nhất. Khuyết là khả năng kiểm soát của nó vẫn cần phải cải thiện thêm, âm trung hơi lầy do bị lấn quá, giọng hát chìm so với nhạc và âm cao thì gần như không đáng kể. Đó là chưa kể tai nghe này còn bị một lỗi là một tai nhiều trầm hơn tai còn lại.

Nhìn chung, tai nghe này có chất lượng âm thanh không khác gì tai nghe giá rẻ cùng phân khúc, chỉ có điều nó được xử lý tốt hơn một chút, đơn giản thế thôi nhưng cũng đủ tạo nên khác biệt.

Lời kết

Với giá bán 550.000 đồng, Skullcandy Ink’D 2 là một lựa chọn tai nghe có dây rất ổn áp. Nó đáp ứng người dùng về mặt thương hiệu, thiết kế thời trang đồng thời có chất lượng âm thanh khác biệt hẳn so với tai nghe giá mấy chục. Nếu bạn cần một chiếc tai nghe có dây để kết nối ổn định với thiết bị thay vì TWS thì Skullcandy Ink’D 2 là lựa chọn rất đáng tham khảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe Skullcandy Ink’d 2: Đẹp và rất nhiều âm trầm!

Đánh giá tai nghe Skullcandy Ink’d 2: Đẹp và rất nhiều âm trầm!

Skullcandy Ink'd 2 là tai nghe nhét tai bình dân điển hình - vẻ ngoài bắt mắt và chất âm thiên trầm, nhưng đó cũng là tất cả. Với các tín đồ basshead thì chiếc tai nghe này rất phù hợp để thưởng thức, nhưng nếu hướng đến sự cân bằng, véo von hơn thì người dùng nên tìm đến một lựa chọn khác.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!