Đánh giá Smart Tivi 3D LED LG 55LB650T 55 inch (P1) – đẳng cấp công nghệ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thưởng thức phim ảnh, chương trình ca nhạc, duyệt web, chơi trò chơi hay truy cập các ứng dụng trực tuyến vô cùng hấp dẫn và thú vị hơn bao giờ hết với Tivi 3D LED LG 55LB650T.

“Khổng lồ” trong cả thiết kế lẫn tính năng

Smart Tivi 3D LED LG 55LB650T sở hữu kích thước màn hình 55 inch – đem đến cái nhìn sống động, mới lạ chưa từng có về một thiết bị hỗ trợ xem truyền hình thông thường. Bởi kích cỡ có phần “chơi trội” như thế nên tivi thích hợp đặt trong những gian phòng có diện tích tương đối với khoảng cách xem truyền hình hợp lý sẽ là 3m – 3.5m.

Tuy nhiên, Smart Tivi 3D LED LG 55LB650T có những đường nét khá tinh tế, sang trọng và đầy tính thẩm mỹ. Kiểu dáng khá thanh mảnh, hiện đại và nổi bật khi đặt trong không gian phòng khách của một gia đình hiện đại.

Đường viền tivi khá mỏng tạo cảm giác hình ảnh như tràn hết ra ngoài, không hạn chế tầm nhìn của người thưởng thức. Thêm vào đó, chân đế tivi nhỏ gọn nhưng cứng cáp, nâng đỡ tivi một cách vững vàng.

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, hỗ trợ giải trí tối đa

Cho chất lượng âm trầm rõ hơn và sâu hơn, tính năng Power Bass Booster hoàn toàn mới cho phép đạt đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên tại các dải tần khác nhau. Do đó, chiều sâu của tần số âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ và chắc gọn hơn.

Công nghệ Power Sound Equalizer cho trải nghiệm thưởng thức âm thanh vòm sống động như trong rạp hát. Âm thanh loa phát ra khác nhau phụ thuộc theo tần số và điều này dễ gây ra biến dạng âm thanh. Tuy nhiên, các kỹ sư Toshiba đã có bước đột phá bằng cách điều chỉnh mức tín hiệu đầu vào phù hợp với đặc điểm của loa tivi. Bằng cách điều chỉnh mức độ âm thanh trong “448 step”, Power Sound Equalizer mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời với chi phí phải chăng.

Công nghệ Audio Distortion Control kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh. Không giống như phương pháp nén toàn bộ các tần số âm thanh làm giảm công suất âm thanh phát ra, Audio Distortion Control không những giúp triệt tiêu các tần số gây méo tiếng riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi mở ở mức âm lượng cao.

Trải nghiệm hình ảnh 3D ấn tượng, chân thực tuyệt vời hơn bao giờ hết

Tivi sở hữu màn hình rộng 55 inch có độ phân giải Full HD, Smart Tivi 3D LED LG 55LB650T giúp hiển thị hình ảnh sắc nét hoàn mỹ. Bên cạnh đó, những công nghệ tiên tiến của LG giúp nâng cấp một cách đáng kể chất lượng hình ảnh, đem đến những thước phim đẹp mắt nhất.

Bộ vi xử lý hình ảnh mạnh mẽ cho trải nghiệm phim ảnh hoàn hảo nhất. Công nghệ mới nhất cung cấp độ phân giải cao, cho chất lượng xử lý hình ảnh Full HD cao nhất hiện nay, giúp hiển thị hình ảnh chi tiết, sắc nét và sống động hoàn hảo ngay cả cảnh phim chuyển động nhanh trong các thước phim hành động.

Thêm vào đó, bộ vi xử lý được phát triển chuyên biệt cho việc tái tạo hình ảnh sao cho càng gần với thực tế càng tốt. Để gương mặt được hiển thị một cách sống động, tông màu da được tái hiện như nguyên bản, nhờ vào chức năng hiệu chỉnh liên tục tín hiệu đầu vào để giữ được mức độ tương phản chuẩn nhất. Nhờ tính năng này, cho bạn trải nghiệm hình ảnh cực nét, sắc sảo như thật.

Cho những hình ảnh chuyển động chân thực, sắc nét đầy kinh ngạc

Smart Tivi 3D LED LG 55LB650T hỗ trợ tần số quét Dynamic MCI 500 Hz (100 Hz) giúp tăng thêm độ mượt mà, tinh tế cho từng hình ảnh, từng chuyển động trong các thước phim hành động hay những trận thể thao sôi động, cuồng nhiệt.

Đẳng cấp công nghệ tinh chỉnh hình ảnh

Smart Tivi 3D LED LG 55LB650T phân tích tín hiệu đầu vào và tăng cường chất lượng hình ảnh bằng các công nghệ hiện đại. Người xem có thể thưởng thức sự thay đổi màu sắc ấn tượng tự động với mọi hình ảnh trên truyền hình. Ngoài ra, bạn có thể khám phá “tiềm năng” tùy chỉnh chất lượng màu sắc âm thanh bằng chế độ điều chỉnh bằng tay.

Tấm nền IPS mang đến những hình ảnh rõ ràng, sắc nét từ mọi góc nhìn, dù trong môi trường nhiều ánh sáng cũng không bị chói hay nhòe hình.

Tính năng này liên tục phân tích ánh sáng môi trường và tối ưu nội dung hình ảnh và âm thanh, cho bạn tận hưởng ngay tại nhà những cảnh phim sắc nét, sống động, đúng chất “3D” như tại rạp.

Picture Wizard III là công cụ điều chỉnh đến các điểm ảnh trên màn hình về nhiều góc độ khác nhau như màu sắc, độ nét, độ sáng, độ tương phản…tăng cường độ tương phản sắc nét, tối ưu hình ảnh như thật cho bạn tận hưởng từng khung hình tuyệt mỹ sắc nét tựa “đóa hồng nở rộ mỗi sớm mai”.

Công nghệ độc quyền Triple XD Engine được tích hợp trên Smart Tivi 3D LED LG 55LB650T. Chất lượng của các tín hiệu truyền hình truyền thống có độ phân giải thấp đã được XD Engine “biến hóa” nhanh chóng nguồn tín hiệu thành thông số kỹ thuật, giảm thiểu tối đa hiện tượng nhòe, mờ hay nhiễu hình do chất lượng độ phân giải hay trong điều kiện thời tiết bất lợi.

Thêm vào đó, công nghệ True Color Accuracy giúp “cường hóa” độ tương phản để màu sắc hiển thị được tự nhiên, rực rỡ nhất, đem đến trải nghiệm hình ảnh đầy “ma lực”.

Chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu những tính năng thông minh, hiện đại trong phần 2 của bài viết này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!