Đánh giá Smart Tivi Asanzo 65 inch 4K 65SK990

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
là chiếc tivi cường lực vừa bền bỉ, an toàn, vừa được tích hợp nhiều tính năng như tìm kiếm bằng giọng nói, trợ lý ảo, điều khiển thông minh… hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Tivi Asanzo 65 inch chất lượng 4K siêu sắc nét

Tivi Asanzo 65 inch cung cấp chất lượng hình ảnh với độ phân giải 4K Ultra HD siêu sắc nét. Nhờ vậy từ hình ảnh cho đến mỗi thước phim đều chân thật vô cùng. Mẫu tivi này được trang bị lên tới 3.840 điểm ảnh ngang, 2.160 điểm ảnh dọc. Số lượng điểm ảnh khủng này tương ứng 8,3 triệu điểm ảnh được hiển thị. Nhờ đó, tivi truyền tải được hình ảnh có độ nét vượt trội với từng nội dung, chi tiết, chuyển động được hiện ra rõ ràng và mượt mà hơn bao giờ hết.

Tivi 65 inch Asanzo sở hữu công nghệ âm thành vòm tiên tiến

Dolby Digital – Công nghệ âm thanh vòm được tích hợp trên tivi 65 inch Asanzo có giúp cho âm thanh được phát ra sống động. Những âm thanh này sẽ khiến bạn đắm chìm vào những khoảnh khắc giải trí đầy chân thực. Âm thanh được giả lập với công nghệ này tạo ra âm thanh vòm dội lại từ nhiều phía cho bạn trải nghiệm như xem phim tại rạp chiếu lớn.

Tivi Asanzo 65SK990 có kết nối chia sẻ thông minh

Tivi Asanzo 65SK990 giúp bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh hay video từ điện thoại tới màn hình tivi lớn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không chỉ kết nối và chia sẻ dễ dàng mà hình chất lượng đường truyền cũng cực kỳ hoàn hảo. Hơn thế nữa, các cổng kết nối được thiết kế trên tivi cũng là một lựa chọn hoàn hảo để bạn kết nối các thiết bị với nhau. Mẫu tivi này có trang bị thêm khá nhiều cổng kết nối như: cổng LAN, cổng HDMI, cổng AV hay cổng VGA + Audio PC in… Vì thế, bạn hoàn toàn có rất nhiều sự lựa chọn để kết nối với chiếc tivi này một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tivi Asanzo 4K có thiết kế viền siêu mỏng

Tivi Asanzo 4K sở hữu màn hình tràn viền 65 inch hiện đại sang trọng và vô cùng tinh tế. Phần viền được mở rộng tối đa mở ra một không gian hình ảnh đầy màu sắc sống động. Thiết kế màn hình này vô cùng hiện đại và phù hợp với xu hướng lựa chọn tivi hiện này của người tiêu dùng. Hơn thế nữa, thiết kế này còn là một điểm nhấn hài hòa và thu hút phù hợp với nhiều phong cách bày trí nội thất hiện đại.

Tivi 4K Asanzo được tích hợp chức năng điều khiển bằng giọng nói thông minh

Tivi 4K Asanzo được tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói vô cùng thông minh. Vì thế, bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua sự trợ giúp của trợ lý ảo Google. Tính năng điều khiển giọng nói đã được việt hóa vì vật dù bạn không giỏi nhiều loại ngôn ngữ thì cũng có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin bằng tiếng Việt. Những gì bạn cần làm chính là giữ phím trợ lý ảo được bố trí trên điều khiển và ra lệnh bằng giọng nói.

Chiếc tivi Smart Tivi Asanzo 65 inch 4K 65SK990 là mẫu màn hình tivi được thiết kế và sản xuất với chất lượng cao cùng cấu hình tốt. Chất lượng âm thanh vòm ảo được giả lập mang đến trải nghiệm thư giãn cùng những thước phim như ngoài rạp chiếu. Không những thế, mẫu tivi chất lượng này có mức giá tham khảo trên Websosanh chỉ dao động từ 15,9 triệu đến 22,9 triệu. Hy vọng sản phẩm sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn và gia đình khi chọn lựa các mẫu tivi.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!