Đánh giá smart tivi LG 65 inch 4K 65UQ8050PSB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UQ8050PSB sở hữu thiết kế sang trọng cùng màn hình siêu mỏng với tính thẩm mỹ cao. Màn hình này có độ phân giải 4K sắc nét nét, công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh vô cùng sống động.

LG 65UQ8050PSB là mẫu tivi thông minh không chỉ ghi điểm ở khía cạnh hình ảnh, âm thanh, trải nghiệm sử dụng tuyệt hảo mà nó mang lại mới đích thực là giá trị mà bất cứ người tiêu dùng cũng hướng đến.

Thiết kế

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UQ8050PSB được thiết kế với những đường nét cứng cáp, chắc chắn nhưng không tạo vẻ thô cứng. Phần màn hình siêu mỏng nhẹ kết hợp với chân đế thanh mảnh, chắc chắn tạo nên một tổng thể hài hòa phù hợp với mọi không gian.

LG 65UQ8050PSB

Bốn cạnh viền siêu mỏng giúp người xem mãn nhãn với những khung hình không giới hạn. Bạn hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc treo màn hình hay sử dụng chân đế để bàn tùy theo nhu cầu sử dụng và phong cách trưng bày.

Phần bao bì được in một màu cùng chất liệu hộp có thể tái chế thân thiện hơn với môi trường hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của hãng.

Chất lượng hình ảnh

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UQ8050PSB có một chất lượng hình ảnh và thước phim tuyệt hảo với độ phân giải cao siêu sắc nét. Người dùng hoàn toàn có thể thưởng thức những thước phim với màu sắc sống động, trong trẻo.

Không những thế, tivi còn có thể điều khiển độ sáng AI đảm bảo độ sáng hiển thị hoàn hảo cho bất kỳ môi trường nào. Màn hình có thể thích ứng với độ sáng theo ánh sáng môi trường xung quanh hoàn toàn tự động.

LG 65UQ8050PSB

Công nghệ HDR10 Pro tiên tiến giúp điều chỉnh độ sáng, tăng cường màu sắc và độ rõ nét trong mọi hình ảnh. Bạn sẽ bị mê hoặc và đắm chìm bởi nội dung hiển thị trông thực tế sống động vô cùng.

Trải nghiệm trò chơi đỉnh cao

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UQ8050PSB giúp bạn tận hưởng trải nghiệm chơi game tuyệt vời với những trò chơi trên đám mây, trình tối ưu hóa và công nghệ HGiG. Người dùng có thể tìm tất cả các cài đặt cần thiết để tối ưu trò chơi ở một nơi.

Hơn thế nữa, bảng điều khiển trò chơi này còn cho phép bạn thay đổi những cài đặt về thể loại trò chơi hiện tại một cách nhanh chóng. Với các công nghệ này, việc cài đặt game sẽ dễ dàng hơn và chơi game cũng mượt mà hơn. Đây chính là một trong những điểm mạnh thu hút giới trẻ trải nghiệm mẫu tivi này.

Một số tiện ích khác

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UQ8050PSB còn có rất nhiều những tiện ích tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Người dùng có thể điều khiển tivi thông minh dễ dàng chỉ bằng giọng nói của mình. Sự có mặt của Trợ lý Google, Amazon Alexa, Apple AirPlay và nhiều ứng dụng khác sẽ giúp cho việc điều khiển tivi thông minh dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

LG 65UQ8050PSB

Người dùng cũng có thể tận hưởng sự thoải mái bằng cách đăng nhập vào tài khoản của riêng mình và xem nội dung được gợi ý, đề xuất theo sở thích. Không những thế, người dùng còn có thể xem phim ảnh ở chế độ 4K và tận hưởng trải nghiệm rạp chiếu phim tại gia với 65UQ8050PSB.

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UQ8050PSB sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế sang trọng, màn hình siêu mỏng cho tới bộ xử lý Quantum 4K Lite đa năng. Công nghệ  âm thanh chuyển động theo nội dung cùng vô vàn tiện ích thú vị sẽ khiến cho bất kỳ tín độ công nghệ nào cũng hài lòng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!