Đánh giá Smart Tivi LED LG 42LB582T - Full HD - khẳng định chất lượng đỉnh cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trải nghiệm công nghệ hình ảnh Triple XD Engine tạo độ sắc nét, tươi sáng với Smart Tivi LED LG 42LB582T 42 inch cùng những kênh truyền hình giải trí đa dạng với đầu thu tích hợp sẵn trên tivi kết hợp với công nghệ âm thanh vòm 3D sống động.

Thông số kỹ thuật của Smart Tivi LED LG 42LB582T – 42 inch:

– Model : 42LB582T

– Hãng sản xuất : LG

– Bảo hành : 24 tháng

– Tích hợp bộ thu truyền hình Kỹ thuật số DVB- T2

– Màn hình LED 42 inches

– Độ phân giải : Full HD (1920 x 1080px)

– Độ sáng/Góc nhìn : 178/178

– Tần số quét Dynamic MCI 100Hz

– Công nghệ hình ảnh : Triple XD Engine

– Internet TV, Wifi tích hợp

– Cổng kết nối : HDMI, USB

– Xuất xứ : Liên doanh

– Kích thước màn hình : 42 inch

– Tần số quét tín hiệu : 100Hz

– Chức năng : Internet TV, tích hợp đầu thu kỹ thuật số

Thiết kế tinh tế, hiện đại, khuấy động không gian giải trí

Tivi LED LG 42LB582T sở hữu thiết kế thời thượng với viền màn hình khá mỏng màu đen quý phái, khẳng định đẳng cấp trên thị trường vô tuyến truyền hình đương thời.

Tivi LED LG 42LB582T có kích thước màn hình 42 inch không quá lớn hay quá nhỏ phù hợp với hầu hết không gian phòng khách gia đình hiện nay.

Tivi hỗ trợ độ phân giải Full HD 1920 x 1080pxs cho hình ảnh hiển thị sắc nét, rõ ràng dù ngồi bất cứ đâu trong gian phòng mang lại không gian giải trí thoải mái và sang trọng cho gia đình bạn.

Giải trí đa dạng với đầu thu kỹ thuật số tiện dụng

Bạn và gia đình có thể xem 15 đến 40 kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí nhờ tính năng tích hợp đầu thu kỹ thuật số chuẩn DVB- T2 của tivi LED LG 42LB582T. Do đó, bạn có thể thư giãn thoái mái với đa dạng các kênh truyền hình trong và ngoài nước mà không cần thêm đầu thu rời. Điều đó sẽ giúp tiết kiệm không gian và thời gian kết nối dây cáp từ đầu thu đến tivi, tăng cường tối đa mọi hình thức giải trí.

Việc tích hợp đầu thu trực tiếp này sẽ giúp bạn không còn lo ngại về các vấn đề về gió bão hay tình hình thời tiết bất lợi nào khi xem các chương trình truyền hình.

Chip Triple XD Engine – đắm chìm trong không gian hình ảnh vừa chân thực vừa ảo diệu

Tivi LED LG 42LB582T sở hữu bộ chip Triple XD Engine giúp xử lý hình ảnh tối ưu tạo độ rõ ràng và chân thật nhất cho mỗi khung hình trong những video, MV ca nhạc, những thước phim đặc sắc hơn bao giờ hết.

Công nghệ quét hình TruMotion 100Hz của Tivi LED LG 42LB582T giúp các chuyển động trong những trận thi đấu thể thao, đặc biệt những pha tranh chấp bóng của các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trên sân hay những pha hành động sục sôi trong những thước phim Action Movie trở nên mượt mà, không bị nháy hay giựt hình, người xem có cảm giác như đang ngồi tại sân vận động hay tại rạp chiếu phim thực thụ.

Tích hợp công nghệ đèn LED tiên tiến tái tạo tín hiệu hình ảnh rõ nét nhất, giúp làm giảm thiểu hiện tượng nhòe hình, rung hay méo hình giúp các chi tiết được hiển thị rõ ràng ngay cả khi nhìn gần.

Mang âm thanh cuộc sống vào phòng khách gia đình

LG luôn bắt kịp xu hướng thị trường khi đưa những công nghệ đỉnh cao về âm thanh và hình ảnh vào những chiếc vô tuyến cao cấp của mình để người sử dụng có thể tận hưởng những tiện ích của cuộc sống hiện đại mang lại.

Do đó, hệ thống âm thanh vòm “3D” sẽ góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho các bộ phim hay những trận cầu đỉnh cao cho chất âm mạnh mẽ và rõ ràng đến từng chi tiết. Trải nghiệm như đang ngồi tại rạp nghe âm thanh đủ đầy, rộng khắp gian phòng thật sống động, thú vị ấn tượng.

Tính năng thông minh cho những phút giây giải trí tuyệt vời ấn tượng hơn bao giờ hết

Tivi LED 42LB582T của LG sử dụng chế độ ghi hình tân tiến Time Machine để giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc hấp dẫn mà bạn chưa kịp xem hoặc muốn thưởng thức lại cảm giác sống cùng âm nhạc hay hình ảnh bất cứ khi nào nếu muốn.

Thêm vào đó, tính năng này cũng cho phép bạn vừa xem vừa ghi hình một cách dễ dàng chỉ với một nút bấm trên chiếc điều khiển từ xa, “níu kéo” mọi khoảnh khắc ấn tượng, hài hước, sôi động. Đồng thời, bạn có thể mở lại để cùng tận hưởng những phút giây đó bên gia đình, bạn bè sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi căng thẳng.

Kết nối đa dạng, tối ưu hóa mọi hình thức giải trí tại gia

Kết nối với điện thoại thông minh một cách dễ dàng qua Mobile Link trên Tivi LED LG 42LB582T cho phép bạn sao lưu mọi đinh dạng hình ảnh, âm thanh trên điện thoại lên màn hình rộng của tivi. Do đó, bạn và người thân có thể thưởng thức hình ảnh, video, … trên tivi với chất lượng âm thanh và hình ảnh đáng kinh ngạc.

Tivi 42LB582T của LG cũng tích hợp các cổng kết nối HDMI cho bạn chuyển mọi nội dung từ laptop, máy tính bảng lên tivi mà không cần quá nhiều phụ kiện hỗ trợ.

Hơn nữa, cổng kết nối USB cho bạn và gia đình tận hưởng thoải mái các đoạn phim hay và nghe nhạc bất cứ lúc nào mà chỉ cần cắm thiết bị của bạn vào cổng kết nối hỗ trợ đằng sau tivi.

Lời kết

Tivi LED LG 42LB582T sở hữu những tính năng hiện đại mà hầu hết người dùng ao ước, xứng đáng góp mặt trong những dòng smart tivi hiện có trên thị trường vô tuyến truyền hình đương đại. Công nghệ hình ảnh ấn tượng, hệ thống âm thanh vòm sống động cho trải nghiệm nghe-nhìn chân thực, sống động như tại rạp sẽ khiến bạn mê đắm siêu phẩm tivi LED này của LG ngay lập tức.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!