Đánh giá Smart tivi LED Sony KD-49X8000C 49 inch - "ông hoàng" đẳng cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi LED Sony KD-49X8000C 49 inch mang đến cho người dùng sự lựa thế hệ Smart tivi mới có độ phân giải 4K gấp 4 lần Full HD. Hơn hết, âm thanh surround sống động là thành phần không thể thiếu để khuấy động không gian giải trí hấp dẫn chưa bao giờ có.

Thiết kế siêu mỏng ấn tượng trong từng khoảnh khắc

Smart tivi LED Sony KD-49X8000C sở hữu thiết kế siêu mỏng, hiện đại, bên cạnh kích thước màn hình lớn cho không gian giải trí hấp dẫn hơn. Bạn và gia đình sẽ được tận hưởng những thước phim, những khung hình ấn tượng như thật với độ phân giải 4K siêu sắc nét.

Smart tivi LED Sony KD-49X8000C gây ấn tượng với thiết kế siêu mỏng với màn hình 49 inches đẹp mắt, hiện đại, hợp thời trang, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Chiếc tivi này sẽ mang đến sự tươi mới, trẻ trung và phong cách cho kiến trúc nội thất, tạo cảm giác ấn tượng và thú vị cho người xem. Ngoài ra, tivi còn thể thiện ưu điểm ở sự thuận tiện khi treo tường, tiết kiệm không gian diện tích, mà vẫn đảm bảo nét trang nhã cho một không gian hiện đại.

Hỗ trợ những chế độ kết nối thông minh, đa dạng cho bạn trải nghiệm vô cùng thú vị và ấn tượng

Smart tivi LED Sony KD-49X8000C hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 3 cổng kết nối HDMI, giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tuyến từ các trang web trên máy tính.

Hai cổng USB tích hợp trên tivi cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên màn hình tivi 49 inch, để cả gia đình có thể thưởng thức và tận hưởng những hình ảnh Ultra HD chân thực hoàn mỹ, những giai điệu ngọt ngào da diết.

Bạn có thể dễ dàng chuyển trực tiếp tất cả nội dung giải trí đa phương tiện từ máy tính bảng, laptop hay điện thoại thông minh lên tivi một cách dễ dàng thông qua MHL, Tag on, Miracast.

Với tính năng Smart View, chỉ cần tivi được kết nối cùng điện thoại thông minh, máy tính bảng trong cùng mạng là bạn có thể dễ dàng trình chiếu hình ảnh trên tivi ra các thiết bị này, hoặc biến chúng thành điều khiển từ xa cho tivi một cách dễ dàng.

Tivi được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà, phức tạp.

Thưởng thức hình ảnh độ phân giải cao từ mọi nguồn phát

Công nghệ X-Reality PRO 2X trên tivi LED Sony KD-49X8000C cho phép nâng cấp hình ảnh độ phân giải thấp lên hình ảnh độ phân giải cao gần 4K từ bất kỳ nguồn phát nào. Nhờ đó, bạn có thể thoả thích trải nghiệm những hình ảnh độ nét cao từ những bộ phim hấp dẫn cho đến những chương trình tivi yêu thích, đặc biệt là trong tình trạng khan hiếm các nguồn video chuẩn 4K như hiện nay.

Công nghệ Frame Dimming cho màu đen sâu hơn với khả năng làm tối toàn bộ khung hình, trong khi màu sáng nổi bật làm cho hình ảnh cành trở nên chân thật, có chiều sâu và gần với thực tế hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ Advance Contrast Enhancer sẽ tự động điều chỉnh độ tương phản phù hợp với từng nội dung giải trí, bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt hơn và hiệu quả hơn từng chương trình đang xem.

Công nghệ âm thanh nổi bật, ấn tượng thu hút mọi giác quan

Không chỉ có hình ảnh đẹp mắt, sự chi tiết trong từng cung bậc âm thanh cũng được Sony đặc biệt đầu tư không kém. Tivi LED Sony KD-49X8000C được hoàn thiện với một loạt công nghệ âm thanh đạt tiêu chuẩn cao cung cấp một không gian giải trí sống động hơn bao giờ hết. Công nghệ Clear Audio+ giúp tinh chỉnh âm thanh, âm lượng khi nghe nhạc, xem tivi, giúp lời thoại rõ ràng hơn, tăng hiệu quả xem của người dùng.

Công nghệ Digital Sound Enhancement Engine sẽ tái tạo với khả năng bù đắp âm thanh, xử lý âm thanh thông minh, cho chất lượng âm trong trẻo, tự nhiên và đầy ấn tượng. Ngoài ra, công nghệ S-Force Front Surround cho âm thanh vòm 360 độ mạnh mẽ, cân bằng hiệu quả các kênh âm và tần số âm khác nhau, mang đến chất lượng âm vượt trội, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Hào hứng với những pha hành động chuyên nghiệp trên smart tivi LED Sony KD-49X8000C

Tần số quét ARM 200Hz được hỗ trợ trên smart tivi LED Sony KD-49X8000C cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Tính năng Sports Mode được hỗ trợ trên các dòng tivi Sony mới đây giúp những trận đấu thể thao trở nên tuyệt vời hơn. Bạn sẽ có cảm giác như đang được tận mắt chứng kiến những cú đánh và pha ghi bàn ngoạn mục. Chất lượng âm thanh sống động trên tivi LEDSony KD-49X8000Ccho bạn cảm giác đang ở giữa sân vận động để tận hưởng cuộc đấu.

Chế độ xem bóng đá 2.0 cho phép phóng to hay thu nhỏ mọi chi tiết trong trận bóng đầy kịch tính để bạn tận hưởng tối ưu những gì cuộc sống hiện đại mang lại.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hùng được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp. Chất lượng hình ảnh 3D hoàn toàn không bị nháy với công nghệ 3D thụ động không rung hình giúp bạn trải nghiệm những thước phim theo cách hoàn hảo nhất.

Smart tivi Sony KD-49X8000C với hệ điều hành Android thông minh, hiện đại đem đến nhiều thú vị khi sử dụng

Sony đã mang đến một cuộc cách mạnh mới trong nền công nghiệp sản xuất tivi của mình. Smart tivi LED Sony KD-49X8000C được trang bị hệ điều hành Android với nhiều tính năng đặc biệt. Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm hàng ngàn ứng dụng độc đáo từ kho dụng Playstore.

Smart tivi LED Sony KD-49X8000C cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng của một smart tivi khi cho phép bạn xem phim, nghe nhạc, chơi game, lướt web, chia sẻ mạng xã hội nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.

Nhận xét

Smart tivi LED Sony KD-49X8000C sở hữu những tính năng hữu ích, ấn tượng mang hơi thở cuộc sống hiện đại đến không gian giải trí của mỗi gia đình. Với khả năng tái tạo những khung hình ấn tượng cùng chất lượng âm thanh đỉnh cao, smart tivi LED Sony KD-49X8000C mang đến cho bạn và gia đình những phút giây giải trí thú vị, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!