Đánh giá Smart Tivi LED Sony KD-49X8300C 49 inch - ấn tượng trong từng khoảnh khắc (P1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LED Sony KD-49X8300C 49 inch sở hữu những tính năng tân tiến, hiện đại chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cấp của người tiêu dùng.

Một vài nét nổi bật của dòng sản phẩm smart tivi LED Sony KD-49X8300C 49 inch:

Hệ điều hành: Android

Công nghệ xử lý hình ảnh: X-Reality PRO, Upscale to near 4K resolution

Định dạng tập tin tivi đọc được: Rất nhiều

Công nghệ âm thanh: Dolby Digital, Dolby Digital Plus, Dolby Pulse, S-Force Front Surround

Kết nối Bàn phím, Chuột: Chuột không dây, Bàn phím không dây

Công suất: 150 W

Nơi sản xuất: Malaysia

Năm sản xuất: 2015

Bảo hành: 24 tháng

Màn hình Smart tivi LED Sony KD-49X8300C 49 inch hiển thị hình ảnh 4K siêu sắc nét

Smart tivi LED Sony KD-49X8300C cho chất lượng hình ảnh nổi bật và ấn tượng với công nghệ Intellingent Auto View, màn hình tự cân bằng độ sáng, màu sắc và tương phản với môi trường đảm bảo sự sắc nét và trung thực trong từng hình ảnh.

Màn hình smart tivi LED Sony KD-49X8300C được sử dụng công nghệ đèn LED mang đến độ tương phản cao, độ sáng 220cd/m2 và thời gian đáp ứng khá nhanh chỉ 6.5ms, giúp bạn có thể thưởng thức những hình ảnh với dải màu rộng, dải màu sáng tối đều thể hiện được chiều sau nhất định. Chỉ mang mức giá phổ thông nhưng mang độ phân giải Ultra HD siêu sắc nét, siêu ấn tượng, chiếc tivi LED Sony KD-49X8300C vẫn có thể mang lại cho bạn cảm giác chân thật khi xem những bộ phim mà mình yêu thích.

Chất lượng hình ảnh sáng rõ và ấn tượng là điều mà nhiều chuyên gia đánh giá cao khi thưởng thức các chương trình truyền hình, video, ca nhạc trên smart tivi LED Sony KD-49X8300C 49 inch này.

Thiết kế hiện đại sang trọng, ấn tượng trong từng đường nét

Tivi sở hữu cho mình thiết kế hiện đại với vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp. Ngoài ra, phần khung viền màn hình của tivi còn được vát cực mảnh nên tạo được cảm giác tivi có kích thước màn hình rất lớn.

Smart tivi LED Sony KD-49X8300C sở hữu cho mình góc nhìn rộng lên đến 178 độ giúp cho bạn dễ dàng thưởng thức những nội dung giải trí ở mọi góc nhìn. Ngoài ra, tivi còn ứng dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ 2 nên giúp cho hình ảnh tươi sáng hơn tạo cho người xem cảm giác không bị mờ hay mỏi mắt.

Smart tivi LED Sony KD-49X8300C là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn không chỉ bởi thiết kế mà còn bởi tính năng khá hiện đại, ấn tượng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu chủ sở hữu.

Smart tivi LED Sony KD-49X8300C có thiết kế viền mỏng cùng màu đen huyền bí mạnh mẽ đem đến cái nhìn đầy sang trọng cho không gian nội thất gia đình hiện đại. Kết hợp chân đế siêu bền tạo cảm giác an toàn, vững chãi khi sử dụng thiết bị.

Đắm chìm trong từng giai điệu âm thanh với công nghệ hiện đại trên smart tivi LED Sony KD-49X8300C

Công nghệ âm thanh Power Bass Booster làm âm thanh, đặc biệt là âm trầm thêm sâu và rõ hơn. Tính năng Power Bass Booster hoàn toàn mới cho phép đạt đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên tại các dải tần khác nhau. Do đó, chiều sâu của tần số âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ và chắc gọn hơn.

Ngõ ra âm thanh sẽ lan tỏa đi mọi hướng với chất lượng âm trong trẻo, “mượt, ngọt”, cho bạn nhiều cảm nhận thú vị và đặc sắc về âm thanh khi xem phim, nghe nhạc.

Các công nghệ âm thanh Dolby Digital, Dolby Digital Plus, Dolby Pulse, S-Force Front Surround mà tivi mang đến sẽ giúp cho người dùng thưởng thức được những âm thanh tuyệt hảo, trong- chắc và vô cùng du dương, ngọt ngào đầy mê đắm.

Thêm vào đó, smart tivi LEDSony KD-49X8300Cđược trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với tổng công suất lên đến 20W tạo nên những âm thanh huyền diệu, cuốn hút đầy “ma lực”. Hỗ trợ 2 loa cho trải nghiệm âm thanh vòm ấn tượng, đặc biệt các âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) chắc, khỏe và rõ ràng đến từng chi tiết. Mỗi thước phim, mỗi ca khúc bạn nghe đều trở nên sống động, ấn tượng lôi cuốn đến lạ kỳ.

Trải nghiệm hình ảnh ấn tượng ở độ phân giải 4K siêu sắc nét

Smart tivi LED Sony KD-49X8300C sở hữu màn hình rộng 49 inch có độ phân giải 4K, nét hơn Full HD gấp 4 lần vô cùng ấn tượng, giúp hiển thị hình ảnh sắc nét hoàn mỹ. Chip xử lý True- Ultra HD Engine giúp nâng cấp những hình ảnh bình thường lên tiêu chuẩn 4K, mang đến cho người dùng sự thoải mái nhất khi xem truyền hình mà không cần lo lắng về nguồn phát.

Bên cạnh độ nét 4K, tivi LED Sony KD-49X8300C còn được “ưu ái” trang bị thêm tấm nền IPS hiện đại. Với tấm nền này, nó giúp các hình ảnh sẽ đạt được góc nhìn lớn nhất (178 độ) cũng như giúp các hình ảnh hiển thị đúng như nguyên bản trong tự nhiên, tạo được cảm giác thoải mái cho mắt khi xem tivi trong thời gian dài.

Ngoài ra, những công nghệ tiên tiến của LG – X-Reality PRO giúp nâng cấp một cách đáng kể chất lượng hình ảnh, đem đến những thước phim đẹp mắt nhất. Để gương mặt được hiển thị một cách sống động, tông màu da được tái hiện như nguyên gốc, nhờ vào chức năng hiệu chỉnh liên tục tín hiệu đầu vào để giữ được mức độ tương phản chuẩn nhất. Nhờ tính năng này, cho bạn trải nghiệm hình ảnh cực nét, sắc sảo, như thật.

Bộ vi xử lý hình ảnh mạnh mẽ cho trải nghiệm phim ảnh hoàn hảo nhất. Công nghệ mới nhất cung cấp độ phân giải cao, cho chất lượng xử lý hình ảnh Ultra HD cao nhất hiện nay, giúp hiển thị hình ảnh chi tiết, sắc nét và sống động hoàn hảo ngay cả cảnh phim chuyển động nhanh trong các thước phim hành động.

Điều khiển cử chỉ thông minh, đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ

Chỉ cần trang bị thêm một thiết bị Webcam là chiếc smart tivi LED Sony KD-49X8300C đã có thể hỗ trợ tốt việc tương tác thông minh của bạn bằng cử chỉ. Các hành động như nắm, kéo, quét ngang màn hình… được hiểu như các lệnh phóng thu, thu nhỏ, chuyển kênh… giúp cho bạn giải trí được tốt hơn và ấn tượng hơn.

Trong phần 2 của bài viết, chúng ta sẽ cùng khám phá những tính năng, công nghệ hiện đại, tân tiến đỉnh cao của dòng smart tivi LED Sony KD-49X8300C.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!