Đánh giá Smart Tivi LG 43LM5750: Thiết kế viền mỏng, chất lượng tương ứng trong tầm giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 43LM5750 là một sản phẩm của thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị điện tử LG. Vậy chiếc tivi này có độ phân giải Full HD 1920x1080px có những tính năng gì nổi bật?

LG là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện tử nổi tiếng. Tivi LG nổi bật về chất lượng màn hình hiển thị với chiếc remote thông minh tốt, thao tác nhanh. Vậy chiếc Smart Tivi LG 43LM5750 43 inch của LG có gì nổi bật? Mời bạn đọc theo dõi những thông tin đánh giá về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế của LG 43LM5750

Tivi có thiết kế viền mỏng, kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại. Với kích thước màn hình nhỏ chỉ 43 inch phù hợp với các không gian phòng khách vừa và nhỏ hoặc các phòng họp, phòng ngủ. Kích thước của tivi 21.6 x 97.3 x 62.3 cm với khối lượng 8.5kg. Bạn có thể để tivi ở nhiều vị trí khác nhau như kệ tivi, treo tường hay để bàn.

smart tivi lg 43lm575

Chất lượng hình ảnh

Tivi có kích thước màn hình 43 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080px cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 2 lần so với tivi HD thông thường. Tần số quét của màn hình lên đến 60Hz mang đến chất lượng lượng hình ảnh chính xác hơn. Đặc biệt đối với những cảnh thiên nhiên có màu sắc sinh động và trung thực.

Tivi được trang bị tính năng Dynamic Color giúp nâng cao hiệu suất xử lý hình ảnh và điều chỉnh màu sắc đem đến những hình ảnh phong phú hơn, tự nhiên hơn. Không chỉ thế, công nghệ Active HDR giúp màu sắc hình ảnh rực rỡ hơn, chi tiết hơn. Đặc biệt nó có hỗ trợ các định dạng HDR như Công nghệ Active HDR. Công nghệ Resolution Upscaler giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh có độ phân giải thấp như HD lên hình ảnh có độ phân giải chuẩn gần Full HD.

smart tivi lg 43lm575

Để nâng cao chất lượng hình ảnh, LG đã trang bị bộ xử lý lõi tứ tốc độ cao giúp loại bỏ nhiễu, tái tạo màu sắc sống động cùng độ tương phải cao hơn. Nếu hình ảnh của nguồn vào có độ phân giải thấp được phóng to lên và tái tạo lại giúp hình ảnh trở nên sắc nét hơn, sống động hơn. Nhìn chung chiếc Smart Tivi LG mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội trong tầm giá.

Chất lượng âm thanh của tivi

Chiếc Smart Tivi LG này được trang bị nhiều công nghệ âm thanh khác nhau giúp cải thiện chất lượng âm thanh.

Chế độ lọc thoại Clear Voice III: Đây là một tính năng giúp tự động nhận diện giọng nói, lọc các tạp âm từ môi trường xung quanh. Từ đó nâng cao chất lượng âm thanh giúp người nghe tập trung để thưởng thức những bộ phim hấp dẫn.

Tính năng LG Sound Sync cho phép tivi kết nối và xuất âm thanh ra dàn âm thanh, loa soundbar và loa soundplate qua bluetooth. Nhờ đó, không gian của người dùng trở nên gọn gàng, tối giản bởi vì không cần dây cáp rườm rà.

Công nghệ DTS Virtual: X giúp nâng cấp chất lượng âm thanh của tivi nhờ tạo nên âm thanh vòm ba chiều mà không cần thêm loa.

smart tivi lg 43lm575

Hệ điều hành WebOS

WebOS là một hệ điều hành có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Bất cứ thành viên nào trong gia đình cũng có thể điều khiển dễ sử dụng. Trên hệ điều hành này còn được cài đặt các ứng dụng giải trí quen thuộc như Galaxy Play, Netflix, FPT Play, YouTube,… để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Ngoài ra, trên tivi còn được trang bị nhiều cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi như USB, 2 cổng xuất hình HDMI cùng kết nối Internet LAN và WiFi.

Có nên mua chiếc Smart Tivi LG 43LM5750?

LG 43LM5750 là một tivi có chất lượng hình ảnh hiển thị tốt, hệ điều hành dễ sử dụng với kho ứng dụng đa dạng phong phú. Hiện nay có giá tivi có giá 8.990.000 đồng. Tuy  nhiên, ở mức giá này, hiện nay bạn có thể lựa chọn được một số tivi chất lượng cao hơn.

Trên đây là những thông tin cụ thể về chiếc Smart Tivi LG 43LM5750 để bạn đọc tham khảo. Hy vọng nó sẽ hữu ích giúp bạn lựa chọn được tivi phù hợp cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!